TRAINING

6 0 0
                                    

Chloe's POV:

Kakatapos ko lang maligo at palabas na me ng paliguan!pero pag labas ko eto lang maririnig ko!

"Hoy ikaw ang kapal ng mukha mong pag antayin ang mga kapwa mo alipin dito!" panduduro pa sakin ng babae na MATARAY na di naman kagandahan!pwe!tapos mayroon siyang maliit na tiara!prinsesa ba siya!??ang panget niya para sa mga prinsipe!!hahaha

"So...sorry po hindi ko naman po sinasad......"

"Talaga!?bakit sino ka ba!?ang alam ko ay bagong palamunin ka lang dito at alipin ka rin!kaya wala kang karapatang ganyanin sila!" sabi sabay turo kala Lyra.ang taray!!

"At tsaka prinsesa ako dito kaya dapat kang sumunod sakin at ako lang ang pwedeng magpatagal dito!at bago ko makalimutan ako nga pala si PRINSESA Kate Im!tandaan mo yang pangalan na yan dahil yang pangalang yan ang tatapos sa buhay mo!" sabi niya pa na may halong pananakot!pero kala niya matatakot ako!!tss!NO WAY!

"S...sorry po ta...tala......"

"Wala ka nang magaawa sa sorry na yan at wag na wag mong susubukang agawin ang prinsipe sakin kundi mawawala ka ng madalian!" kanina pa tong hayop na to! Kanina pa ko di pinapatuloy ang sasabihin ko!

"Teka nga kanina mo pa ako hindi pinapatapos sa sasabihin ko ah!bakit!? bukod sa pagiging prinsesa mo ano pang maipagmamalaki mo??"galit kong sabi sa kanya!

" at saka tinatakot mo pa ako!!pero wala ring kwenta yan dahil HINDI AKO KAILANMANG MATATAKOT SAYO DAHIL KAYA KONG PROTEKTAHAN SARILI KO!"buti lang sakanyang sigawan ko siya!deserve niya to!

"Aba ang kapal din ng mukha mo eh no!ISA AKONG PRINSESA NA DAPAT GALA......"

"TAMA NA YAN!"sabi ni prinsipe gabriel.buti nga sa kanya!

" pero......"

"Prinsesa kate sino nagsabi sayong awayin mo ang akimg mga alipin at saka bakit ka nandito hindi ba dapat nasa iyong silid ka!?" tanong ni prinsipe.

"Gusto lang naman kitang makita eh!" sagot naman ni kate pabebe!

"Ngayon nakita mo na ako kaya pakiusap lang prinsesa kate umalis ka na bago pa ako mainis at ipatanggal kita sa pagiging prinsesa mo!" pagpapa alis na sabi ni gab.

Ngayon kate ano ka!??binoto ka lang pala eh!kala mo kung sinong mataas eh! NAGMAMATAAS LANG NAMAN!!

"Sige!" sabi ni kate pabebe!tsaka siya lumingon sakin!ano nanamang ginawa ko!?

"Ako mismo puputol ng buhay mo!" sabi niya.aba!sineryoso niya talaga ang pananakot sakin ah!pero parang totoo!??ayoko pang majutay!!

At naglakad na siya palayo samin at kami rin ay naglakad na patungo sa pag eensayuhan DAW!!

Huminto na siya at..........NGUMITI!?ano kayang meaning ng ngiting yun!?I'm surely sure na kalokohan to!

Nagulat nalang ako ng nagsalita siya na lumapit ako sa kanya!pero nakatalikod pa rin siya samin!

"Ba....bakit po!??" anong ko tsaka ako lumapit sa kanya.Ano nanaman kayang kalokohan to!

"Mmm.....gusto kong tumayo ka doon at ilagay mo ang 3 bunga na iyon sa iyong ulo at magkabilang balikat!" sabi niya sabay turo doon sa kahoy na bilog na lampas ng ulo ko at hanggang boobsie ko!hahaha! Tapos katabi non ay ang sinasabi niyang bunga na kulay white.

"HOY!!!pumunta ka na doon!" utos niya sakin.wala akong clue sa gagawin niya kaya dumiretso ako doon at inilagay na ang mga bunga sa ulo ko at magkabilang balikat!ano kayang gagawin nito!?

"Tss haha!wag kang gagalaw ah baka mahulog ang mga prutas!" sabi niya pa!

"Kayo umalis muna kayo dito at bumalik nalang kayo sa mga gagawin niyo!" sabi niya sa mga ibang alipin at umalis na sila!

Ano bang gagawin nitong buysit na to!buti di pa ako nangangawit dito!bale nakadikit ako sa kahoy na bilog!di naman niya siguro gagawin na panain ako diba!??kasi wala siyan........OH SHOOT!

NILABAS NIYA ANG PANA MULA SA LIKOD NIYA!!!!!WHAAAA!!!KATAPUSAN KO NA!

Pinihit niya na sana ang pana ng pigilan ko siya!

"SANDALI LANGGGGGG!"sigaw ko ng hindi pa rin gumagalaw.

" bakit!??wag kang mag alala hindi ako magaling!"sabi niya at pinihit niyang muli ang kanyang pana.

Tss!yun naman pala eh!!hindi naman pala siya magaling eh!ANO!??HINDI SIYA MAGALING!???HALA!!!!!

"Wait la........" at sabay pinakawalan na niya ang pana!hala!!natuliro ako!!at di ko namalayan na bumagsak na pala ako sa lupa!patay na ba ako!??





Pagkamulat ko ng mata ko nasa isa akong silid at may lalaking nakatingin sakin!teka silid to ni........PRINSIPE GABRIEL!

"WHAAAAA!MANYAK,MANYAK!" sigaw ko ng mabigla ako pero tinakpan niya rin agad ang bibig ko!

"huy!ang ingay mo ano ba yang sinasabi mo!?" tanong niya sakin habang nakatakip pa rin ng kamay niya ang bibig ko!

"PaadkxnfgndKohdjdjgjdKungjdjdkdndTakipdnjfnfkdnBibigdjdnbhvKo!" sabi ko habang nakatakip pa rin ang bibig ko.

"Ano hindi ko maintindihan!" tanong niya.

Baliw pala to eh!pano niya maiintindihan kung tinatakpan niya bibig ko!baliw lang!

Kaya pinukpok ko ng pinokpok yung kamay niya ng kamay ko!

"Sa wakas nakawala rin!whoo!at ikaw may nangyari satin no!pinagsamantalahan mo ko!buysit ka!" sabi ko sakanya with matching paghampas pa!

"ANO!??hahahaha kapal mo eh no!kala mo sakin walang kaarte arte sa babae para patulan ka!hahaha!" panloloko pa niya!aba talaga naman oh!!!

"Bakit MAGANDA AKO at saka sabi ng pamilya ko maganda ako!wag ka!" sabay irap ko sakanya.

"Hahahaha malamang pamilya mo yun alangan namang sabihin ka nila na PANGET KA!eh kadugo mo yun!" panloloko pa niya!grabe talaga!HANGIN!!

"Ang kapal ng mukha mong sabihin sakin yan!at least may nagsasabi pa sakin eh sayo parang wala akong narinig niisang word na gwapo ka!hahaha" pambalik asar ko pa!

"Tsss ayokong sinasabihan ako nun kasi kung sinong babae nagsabe sakin nun naiinlove ako agad!korny no!" sabi niya.

"Yesh nemern hanep eh no!pag sinabi ko bang ganon ka maiinlove ka sakin!??" curious kong tanong.

"Oo bakit gusto mo ba!??" sagot niya sabay tingin sakin!

"Wow ha!hindi no!tsaka hindi naman ako permanente dito sa lugar niyo kaya kahit mainlove ka sakin ay mamamatay din ako at lilipat muli sa ibang mundo!" sabi ko.

"Tss kakaiba yata yun ah!at saka pano ka nga pala nakapunta dito at bakit ka may dugo sa damit at meron pang kutsilyo!" takang tanong niya.

"Tss tanga ka ba o tanga ka!hahaha malamang nasaksak ako kaya nga may kutsilyo at dugo diba at saka galing ako sa isang ano nga ba yun!??basta school kaya ako naka school uniform!" sabi ko pa!

"Oo nga no!tanga ko!" sabi niya pa sabay kamot ng ulo niya!Hala!May kuto siya!???joke lang!

"Buti alam mo!inaantok na me!pwede bang makitulog ako dito wala namang masama diba!?" tanong ko.

"Ha......pe....pero bawal ang alipin sa silid ng nakatataas" sabi niya pa!ang arte naman nila!

"Arte niyo naman okay na yan wala namang malisya eh!tsaka hindi naman tayo magtatabi eh!antok na talaga ako!" at humikab na ako.

"Sige ah tulog na ako!" sabi ko at nahiga na!hayyy!!kapagod naman!

Bakit hindi ko matandaan ang nangyari sakin bago ako makapunta dito!???alam ko lang ay yung school!!!hayyy!

Naramdaman ko na humiga na rin siya kaya tuluyan na rin akong natulog!!hayy!!GNIGHT TO ALL!

A/N:

FB account:
              Kyla Mae Borreta
Insta. account:
              Kylaa_maee

Support niyo po story ko hanggang sa huli!!

DA SPECIAL ACCIDENTALLY CHANGE!


ACCIDENTALLY CHANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon