ANOTHER!??

1 0 0
                                    

Chloe's POV:

GRABE!!!!ang sama sama niya!pinaubos ba naman sakin yung tsaa!!kainis siya!pasalamat siya at prinsipe siya kundi!naku!!!

Here na me naglalakad sa kawalan!naisipan kong maglakad at baka sakaling mawala yung lasa ng tsaa!buysit siya!

"Hayop siya!tinikman ko na nga hindi pa rin nakuntento!arghh nalalasahan ko yung tsaa!BUYSETT!" sabi ko sa sarili ko habang naglalakad.

"Aray ko!" sabi ko ng mapangudngod ako sa lupa.bakit ngayon pa!

"Kainis bakit ngayon pa!a..aray!" sabi ko ng sumakit yung tuhod ko ng papatayo na ako.

"Buysit kang bato ka kasalanan mo ito!" inis kong sabi sa bato na pumatid sakin.

"Hayy!kung minamalas ka nga naman oh!"

"Nagkasugat pa ako!kainis!pero okay lang di naman makikita sa sobramg haba ng palda na ito!" sabi ko ng tingnan ko ang tuhod ko.

"Psstt kuyang pogi!" tawag ko doon sa lalaking gwapo na nakasuot katulad nung sa prinsipe gabriel na yun!

"Aba!snobber si kuya!hindi pwede sakin yan!" sabi ko sa sarili ko kg hindi ako lingunin ni kuyang gwapo.

"HOY!IKAW FYI HINDI KA GWAPO PARA  TANGIHAN AKO GUSTO KO LANG NAMAN MAGPATULONG TAPOS KUNG MAKASNOB KA KALA MO PRINSIPE KA!" sigaw ko sakanya kala niya naman talaga!kapal niya!

Lumakad siya papalapit sakin!mukha siyang loko-loko!hahaaha!

"Hindi mo ba ako kilala!?" tanong niya ng makalapit na siya sakin.

"Bakit kailangan ko bang alamin??" pagbara ko sa kanya!manigas ka!

"Ako lang naman ang ikalawang prinsipe dito ako nga pala si prinsipe Rafael at ikaw sino ka namang hampas lupa na akala mo maganda!?" pagyayabang niya.kapal talaga!

"Hoy!hindi ako hampas lupa at maganda ako and hindi ko naman ginusto na mapadpad sa buysit na palasyo na to at makasama ang gabriel na yun na pinainom sakin yung tsaa niya na sobrang pangit ng lasa na dahilan para mapunta ako dito at madapa na ikinadahilan kung bakit ako may sugat ngayon at nagpapatulong sa isang mayabang na katulad mo!ano lalaban ka pa!" sabi ko.

"Tss sino ka ba para tulungan ko ha!at bakit kilala mo ang kapatid ko!?" tanong niya.

Sinong kapatid!??don't say na kapatid niya si gabriel na yun!wag na wag talaga!baka magsumbong siya!!

"First o kung di mo maintindihan ang english tatagalugin ko nalang UNA ako si Chloe Maire Furtado na taga mundo ng modern kaya meaning di ako katulad niyo dahil sa lahat ng babae pinaka Umangat ang kagandahan ko,PANGALAWA kapatid mo pala yung lalakeng yun na napakapresko sa sarili katulad mo!" sabi ko.

"Talaga nice to meet you hampas lupa and humanda ka dahil isusumbong kita sa kanya!" pananakot niya.SABI KO NA NGA BA EH MAGSUSUMBONG SIYA!

"ANO BA!??HINDI NGA AKO HAMPAS LUPA AT WAG NA WAG KANG MAGSUSUMBONG DAHIL SISIGAW AKO NG RAPE DITO AT NAKAKAHIYA YUN DAHIL PRINSIPE KA PA NAMAN!" blackmail ka ngayon sakin!

"Tss edi sumigaw ka wala namang maniniwala sayo ang panget panget mo kaya at saka pano kita rarapin eh wala ka namang laman!hahaha!" sabi niya sabay tingin sa ano ko!sa.........BOOBS KO!!

"HOY!bakit ka nakatingin sa ano ko!tsaka may laman ako no gusto mo pakita ko sayo!" nakangisi kong tanong!haha let the game begin!

"Ha tss a...yoko nga ba...baka ma..may makakita!" sabi niya.tss!takot din pala pero di ako titigil!

"Bakit ka nauutal!??natatakot ka ba!?wag kang mag alala ako bahala!" pang aasar ko!hahaha nakakatawa siya!gulat na gulat!

"Ha?ay...yoko baka patayin ako!" nauutal talaga siya.

ACCIDENTALLY CHANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon