MUNTIK NA!

3 0 0
                                    

Chloe's POV:

Nang imulat ko ang aking mata nakita ko ay ang butiki!hahhhaha

"Where am I???" tanong ko.

"Anong pinagsasasabi mo?para kang baliw diyan na may sariling lenggwahe!hahaha" napalingon ako sa likod ko at sabi ko na nga may kabute na lumitaw nalang bigla at nang asar pa!

"Hoy!hindi ako baliw at yun ang uso ngayon lenggwahe plus yun ang tinatawag na universal language!" sabi ko sakanya.

"Haha ano naman yung uni....univer....basta yun ano naman yun!?" hahahaha di kaya!

"Hahaha yun yung ginagamit kapag may kausap ka na tao na hindi mo kauri!" sagot ko.

"Baka sainyo lang yun dito kasi tagalog lang ang kaya naming intindihin kaya nga yung mga sinasabi mong fyi fyi hindi namin maintindihan eh!" sabi niya pa.kaya pala!

"Mmmm okay!kung ganon ikuha mo ko ng maiinom wag lang tsaa at paki tapos naman yung mga gawain ko asap!" utos ko sakanya.

"Sige sandali ano yung asap!?" tanong niya.for sure di niya alam yun!??sa bagay tagalog lang alam nila!

"As Soon As Possible in tagalog Mas maganda kung gawin agad!" sagot ko.tama naman ako diba!??

"Mmmm sige!" sagot niya at naglakad na palabas pero huminto siya.oh noes!bistado na me!

"Teka Ako ang PRINSIPE diba!??at ikaw ang ALIPIN!!" pagdiin niya pa sa prinsipe at alipin!bistado na nga!

"O...oo nga ba....bakit!?" maang maangan ko pa.

"Ay kaya pala inuutusan mo ko!?kung ganon gagawin ko ang inuutos mo pero dodoblihin ko lahat ng inutos mo sa iuutos ko sayo!" sagot niya pa!gets niyo!?ganto yan!halimbawa inutos ko na dalhan niya ako ng tsaa tapos isampay niya yung mga damit tapos linisin niya yung paliguan bale 3 yun tapos pag siya nagutos sakin kailangan doble sa bilang ng inutos ko sakanya bale iuutos niya sakin 6 na gawain!gets!?

"Eto naman para binibiro lang!alam mo para kang daga na nakakita ng keso pero di mo alam na nakalagay pala yun sa mouse trap kaya nung kinuha mo naipit ka!" sabi ko.

"Talaga lang ha!" sagot niya pa with matching ngisi sa labi.

"Oo kung baga ako yung manloloko at ikaw yung nagpapaloko!hahaha" pang aasar ko.sana lang maasar!

"Tss pero sa huli ikaw yung naloko!" sagot niya.sabi ko na nga ba hindi ko to maaasar eh!

Alam ko na!aasarin ko nalang to na may gusto sakin for sure bibigay to!hahaha ang bright ko talaga like a sun!

"Mmm sayo lang naman ako naloko!" sagot ko.eto na ang revenge!bwahaha!

"Tss wag mo kong daanin sa ganyan!" sagot niya.Aba!hindi nagpatinag magaling magaling!

"Hahaha so anong gusto mo liparin kita kasi ayaw mong daanin kita eh!" pang aasar ko.Hindi ako magpapatalo!!team chloe for the win!!!!whooooo!

"Tss mas mabuti pa na lumayas ka na diyan sa tulugan KO!" talagang diniinan niya yung ko!

"Aminin mo munang may gusto ka sakin pag di mo inamin gagawin kong madilim ang maliwanag mong buhay!" sabi ko.Meralco lang ang peg!

"Umaasa ka lang sa sasabihan mo dahil walang nagkukusang sabihan ka niyan!kawawa!!" sabay lakad niya papunta sakin kasi tulugan niya to!kala niyo ha!

"Aba!ang kapal ng mukha mo pero darating din ang araw na kakainin mo yang niluwa mong salita at pinapangako ko na yung araw na yun ay araw kung saan huli na ang lahat!" sabi ko at sabay labas ng kwarto niya.hugot ako doon ah!pang telenobela!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ACCIDENTALLY CHANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon