Sorry po sa late update, makiki comment and vote po para ganahan po ako laging mag update... Salamat po :)
....
"you want massage?! " -- sabi ko sa kanya habang ipinipilit ko ang ang bawat daliri nya sa kamay.
"ano ba ! Bitawan mo nga ako nasasaktan ako! " sabi ng babae.
"ok sabi mo eh " sabay bitaw sa kamay nya tss promise mag aalacohol ako ng isang bote i swear. Di nya ako kilala kayang kaya ko syang patayin kung gusto ko , kung di dahil lang sa kasunduan nmin ni dad eh.
"tamara ikaw na ang bahala sa kanya at ipaintindi mo sa kanya kung sino talaga ako! " sabi ko kay tamara na halata ang pagkainis sa babaeng impakta.
"oo na jae tsuuuupii" sabi ni tamara.
Tamara's POV
Yeoboseyo? Sagot ko sa phone, bullshit naman agang aga oh, istorbo.. Medyo pikit parin ako kundangan nga lang hindi sagutin, eh kanina pang ring ng ring and yeah half korean ako kaya wag kayong nganga sa sagot ko."oh hi darling seems your not totally awake, are you tired because of last night? We enjoye--" - sabi yan sakin ng naka make out ko kagabe hayss di ko na sya pinatapos sa snasbe nya at masyadong spg haha.
"fuck! Ano ba talaga kailangan mo?! Agang aga binabadtrip mo ako are you not afraid to die?! "- sigaw ko sa kanya nakakapag init eh si skyler yan, nakilala ko lang sa bar. Oo gwapo pero hindi ko sya gusto.
"oh chill darling i just want to ask if free ka tonight? - sbe ni skyler.
"hindi! May gagawin akong mas IMPORTANTE pa sa buhay mo!! Kaya please stop and patiwakal kana!! "
BINABASA MO ANG
Gangster Queen
Teen Fictionare you ready? for the sweet revenge of the gangster queen