Jae hee's POV
...oo na, oo na! Shiit naman, papunta na nga po queen.
-si tamara yan. Haay kailan kaya sya magiging on time? Sa aming gang sya yung gimekera yes we are gangster, a mafia gangster and im the queen.
"kring.. Kring"
Iphone ko yan wag kayo.
Hindi ko tiningnan kung sino mang ponciong pilato ang tumatawag skn harsh ako eh.
-"Who's this? "
"anak jae si mama to ok kana ba best of luck sa first day of school" tss mama ko yan a mafia reaper isa sya sa mga pnakamagaling na reapen sa buong asia. Mana ako dyan.-"yap ma! Im ok im gonna hang up this" toooot
Im on car, kasi papunta ako ngaun sa bagong school, yes tama kayo ng narining bago kong school na kick out kase kme sa dating school nmen with my gangmates, troublemaker kame eh ayaw ko kase na haharang haharang skn at alam yan ng mga ka gangmates ko kilala nila ako.
Here we goooooo.
At dahil mabilis ako magpatakbo ng sasakyan ko mas nauna pa ako sa mga yun malapit n ako sa school.Maitext nga mga yun. Hmmm
"FUCK! ASAN NA BA KAYO MALAPIT NA AKO AT HELL WALA PA KAYO!!! kApag wala pa kayo dito in just 10 minutes YOUR DEAD!!! "
Yan lang naman ang text ko sa kanila tingnan lanf naten kung di pa sila kumaripas ng patakbo ng kanilang sasakyan.
Messege from rylance
"hanep ka jae napatakbo mo ako ng mabilis tss kawawa naman baby car ko"Nga pala babae po si rylance kung hindi nyo po naitatanong.
Ok first of all i want to introduce my self, hi Im jae hee ang tagapagmana ng hee corp.
David hee pangalan ng dad ko, hot papa si dad also workoholic nga lang but he is lovable dad, one and only princess ako eh.Xyra hee, mom ko yap goddess ang ganda syempre dun ako nagmana eh. But wag kang papalinlang kay mom kasi isa sya sa pinakamagaling na reaper ng mafia, yes si dad ang boss. Ako naman ang tinatawag nilang queen / princess /young lady sa underground world. Pero kapag nasa labas kame ordinary kame kung pagmamasdan.
I have my own condo, kaso mas gusto ko talaga yung kasama yung mga kaibigan ko, ang mga kaibigan kong nanggaling din sa underworld. Hindi ako basta basta nakikipag usap sa iba, tingin ko palang mamatay kana .
Yes mayaman kame, kame ang pnakamayaman sa asia at kilala din ang family namin. But not as mafia, or gangster. Nag iingat kame baka matukoy kami ng kalaban, at di ko yun hahayaan, papatay ako kung sino ang haharang samin. Sinilang ako at well trained sa kamay ni mom para sa darating na malaking laban.
Love??? Hate ko pumasok sa isang relationship na walang kasiguraduhan. Ayoko ng masyadong madrama,.
Im here.. Sa wakas nandito na din ako sa bagong school na papasukan namin yes tama kayo, dito din mag aaral mga kaibigan ko later ipapakilala ko sila sa inyo. Nandto n ako sa harap ng school This school it seems so creepy but cool haha. Nakakaamoy na agad ako ng dugo means away nga brad.
Daming nagtitingan sakin as if i care,
Student1- tss may bago na naman transferee, so cheap.
Student2- kakawawa naman sya mabubuly sya sayang buhay nya dito.....tss kung alam nyo lang baka patayin ko kayo isa isa .
Tumingin ako sa wrist watch ko
In 5 ,4, 3, 2, 1.
"hooooo sakto lang pala pagdating namin "
hayy nakoo kahit kailan talaga si tamara taklesa parin sakit sa eardrum, isa sya sa pinaka magaling na assassin s mafia namin.
"FUCK YOU babagal nyo " singhal ko sa kanila.
"tama na yan tara na sa loob"
Oha si aeyu yan ang bookworm ng groupo di naman kami bobo pero pagdating sa mga pag hahack ng system magaling si aeyu matalino eh. Matalino din naman ako tamad nga lang.
"queen eto na lahat ng paper na kailangan mo lahat ng information nandyan na "
Si rylance yan pagdating naman sa mga paper works maasahan mo yan silang lahat miyembro ng mafia , merciless sila kung pumatay.
..........
Kanya kanya na kaming park kaso....
Beeeeeepppppp!!!!!!
Sino namang kutong lupa ito tss
Sbe ko kina mom magiging mabait ako but hell di pala ok.Lumabas ako ng car ko. Kasi balak pa ata akong agawan ng parking lot.
Gaya ko lumabas din yung may ari ng sasakyan na humarang sakin at gustonh maagaw ng space sa parking lot.
Tss ganito ba talaga dito sa school kulang na lang mag panty at bra sa suot na school uniform the heck!.
"ah miss sa AKIN PO yan na area so can you please EXCUSE ME! " sabay turo ng babaeng CLOWN.
Sama kasi ng make up tss.
"and so? As far as i know ako ang nauna sa areang ito so panu naging sayo??!! And can you shut the fuck up ang sakit kasi sa eardrum ng boses mo eh "
-yan lang naman ang sabi ko sabay talikod sa kanya."aba matapang kang babae ka! You dont know me! "
Singhal nya sakin na akmang lalapit pa sa akin.
Nakita ako nina rylance, papalapit sila sakin na halatang susugod din. Tss hello im the queen, sinenyasan ko sina rylance na kaya "kaya ko to" kaya binigyan lang nila ako ng mapanglukong ngiti.
Humarap ako bigla sa babae.
"and who cares? Kung di kita kilala, kailangan ko pa bang malaman"
Cool na pagkakasbi ko.
"so ganun let me introduce myself to you! " -sabi ng babae.
Akma nyang hahawakan ang buhok ko at dahil mabilis ang reflexes ko, nahawakan ko agad ang kamay nya.
" who the hell are you?! To touch my precious hair do you want to see the gate of hell? " --singhal ko sa babae.
Biglang lumapit sa akin sina tamara
" oh no!! Tss wrong move honey " -- sabi ni tamara sa babae.
BINABASA MO ANG
Gangster Queen
Fiksi Remajaare you ready? for the sweet revenge of the gangster queen