Author : Sorry readers natagalan makabalik busy lang po kase so eto na po talaga comment and vote para ganahan din ako mag update . Kay bebe antonette garcia oh eto na wag ng umiyak mg uupdate na po ako hahaha :))
OK readers back to reality na .
Tamara okie na wag ng tampo.Tamara: tagal mo author miss na kita
OK lets start.soooo
I decided to be independent when i was in korea .
I talk to mom and dad about my decision and because they love me .they didnt allow me hahahaOo mga bes nagpumilit lang ako in short tumakas .yan nakoo batang bata pa lumayas na .kaya hindi ko alam kung may sama ng loob sila sakin so anywaysss
Hihinge nalang ako ng tawad sa kanila kapag uuwi na ako (gigles)
And before i forget i want to introduce to you my one and only BABY yes my baby.haa
My porsche carrera Gt .niregalo yan sakin ni dad kaya lalo akong naging gala .gala doon gala dito kung san may gig yes go na go ako
And lastly sa mga tumatawag sakin sa phone ? Ok i dont go and deal any relationship, why ? Its because i dont want daaaa di kaya uso ang seryosohan sakin wala yan sa vocabulary ko unless mahanap ko ang right guy ko.
So far.. im one of the greatest player pagdating sa boys sama bang pakinggan well sila ang lumalapit sakin hindi ako.
OK mabalik tayo after an hour natapos na rin ako sa pagshoshower ko .tss nabaling ang atensyon ko sa clock wall shitts im gonna be late patay ako neto kay boss jae .
10 minutes what the fuck ..
Fast forward
I was about to step in my car when my phone rang....
Kring ...kring..
(Ohhh..) I said flatly hindi ko na tiningnan ko sino tumatawag skn nagmamadali eh.
(Hi baby what's up ?!......) Tss eto ata naka make out ko nung last night hirap maging dyosa.
(Tss i baby mo mukha mo!! Asshole nagmamadali ako wag kang abala!! ) tss yan lang sbe ko sabay patay ang phone haha bastos ba haha thats my trade mark .
My god patay ako nito kay jae.kakatakot pa naman yun magalit dyusmiyo kurazon.haha.
Fast forward ..
Nasa byahe na ako ng biglang tumunog ulit ang phone ko.
Damm it ! Bat ba ang dami ko ngaung phone calls .
Sisigawan ko na sana ng..
Mas nauna na syang sigawan ako sino pa ba edi si queen .kesyo daw nasan na ako ,kung gusto ko pang mabuhay hahaha. Ang loving talaga ng bissfrind ko haha este bestfriend kong si jae."Oo na ,oo na shit naman papunta na nga po" tss yan sbe ko habang nagmamadali .
Daig pa nya ang alam clock ko sa tindi nya.
Hayy nawala na.
"Hoy jae hello ! Hello sabi! Huy jae" tss nawawala na ang signal.
"Oo na ang INGAY MO!!" Hays sbe ni jae napaka .... Ako pa tuloy nagmukhang maingay .
"Bilisan mo !!" Woohh hanep si jae cold na naman kakatakot haha.kahit kailan bipolar kanina naninigaw ngaun cold naman .jusmiyo!!!
Tapos yun pinagpatayan ako ng phone ayy nakoo bastos din.
Tss makapag drive na nga lang.
After an hour , andito na ako expected andito na din si jae pag kakaaga ba nitong babaeng to hindi ba to nagpupuyat haha.
And kararating lang din ng tatlong bruha haha pustahan natakot din sina kulugo.....
"Fuck you all po !! Babagal nyo" aba si jae marunong ng po pero may kasamang mura haha."Tama na yan tara na its already 7:00 were heading in our new room so please tamara wag muna makipaglandian" . Putek tong si Ae babatukan ko to eh .mabait kaya ako haha.
Bookworm ng group namin yan abay tawag namin dyan ay walking encyclopedia haha talino eh bigyan mo ng libro yan kinabukasan saulo n nyan.haha....so yun we decided na mag park na lang ng kanya kanyang baby yes car its means.then suddenly .
Beeeeeppppp....
Woohhhh ay ang haba ...teka .hmm!! Mukang alam ko na ang next .magandang start to promise.
Tiningnan namin si jae .haha nakalabas na din pala yung tatlo at gaya ko feel na din nila ang intense haha. Susugod na sana yung dalawa ng pigilan ko sila tss.
"Kaya na nya yan si jae pa ba" sabi ko sa kanila sabay smirk.
Pero bakit ganun ako ang nanggigil.haha bipolar din kasi ako.
"Tss wrong move and you will die honey !!" Ohha sweet naman ako kahit papaano .yan ang sbe ko sa kanya
Wohhhh 0_0
Haha pinilipit ni jae yung kamay ng babaeng clown bilis talaga ng reflexes ni jae haha aswang ba to? Bampira ba to? O nakashaboo lang .hahaha .nga pala naka shade si jae haha kaya mukhang cool idol ko yan. Diba sbe ko sa inyo pula mata nya.haha .
"Tamara !! Ikaw na ang bahala dito at ipaliwanag mo sa kanya na WAG AKO!!" Sabi yan ni jae.haha taray maka ivy aguas ata to.
At yun pinaliwanag ko naman kay ate girl na wag si ivy aguas este si jae hee ang babanggain nya haha kundi hindi na sya sisikatan ng araw at gabi.haha .at yun si ate girl nangatal sa takot haha.
"Fuck move faster!!!"sigaw yan ni jae hayy nakoo .
Akala namin umalis na si jae at nauna na haha .
Sumunod na kami sa kanya but before that we gave that ugly creature a deadly glare for her to know that were not an ordinary people para kalabanin nila nang basta basta.hahaha.
Fast forward...
Halos hingalin ako sa lakad namin pagkakainit masarap pa sa korea . Malapit na kami sa room ng 0_0 woohh ganyan lahat sila samin abay syempre dyosa kami eh meron nga lang mga hudiyo na babae kung makairap wagas tss insecure .gigil nyo si ako. Habang ako todo ngiti at wave sa new classmate namin .abay bigla akong nakarinig ng ...
BLAGGGG
Pagkita ko si jae may tinumbang lalaki nakita ko na naman ang pagka cold nya . At parang wala syang pakialam kung may makakita sa kanya ng ginagawa nya.well ganyang talaga kapag rich kid eh .
"Kayong apat!!" Sigaw ni jae eh sino pa ba edi kaming apat.
" ROOM HQ" yan ang sbi ni jae habang busangot ang mukha haha yeheyy wala kaming klase pupunta muna kaming tambayan .
Yes tama kayo ng nabasa tambayan namin rich kid si jae eh. Para na ngang bahay .sa susunod lilipat ako dun whahaha joke
....
Lakad ,lakad, lakadHayys hooo...Alam nyo ba kung bakit hingal na hingal ako abay pagkakabilis maglakad ng mga yun naiwan ako eh .habang naglalakad ng biglang
Wusssh ...hangin yan
At biglang lingon ko sa harap buti at nakailag ako isang shuriken ang tumama sa pader at may nakasulat naGET READY FOR AN ENDLESS BATTLE . From: SQ
Bigla nalang ako napa smirk .get ready pala huh.hmm andito din pala yung gang na yun kailangan malaman to ni jae.
Humanda kayo samin ill rip your head into pieces !!.
Nandito na ako sa ROOM HQ
.
Nang biglang buksan ko to abat sina kulugo may kanya kanyang mundo habang si jae prenteng nakaupo sa kanyang swivel chair."What was that??!" Tanung ni jae sakin lakas ng pakiramdam nito ah.
"SQ is here . And here's the letter " yan ang sabi ko kay jae .
Habang binabasa nya ang nakasulat biglang na lang naikuyom ni jae ang kanyang kamao .tss eto na naman ang black aura nya sabay smirk hayy demon side na naman nya yan.
"May pupuntahan lang ako" yan ang pagkakasbe skn ni jae parang hindi alam ang litiya nyang ganyan eh meron bang aalis na may nkalagay sa boots nya ng dager at baril.
.hahabulin ko pa sana naalala ko baka ako ang mapagbuntunan nya ng galit.haha.
...
BINABASA MO ANG
Gangster Queen
Dla nastolatkóware you ready? for the sweet revenge of the gangster queen