Phúc hắc vương tử X ngây thơ kỵ sĩ (nhất)
Knight thị vương quốc đệ nhất chiến sĩ, thị chiến lực mạnh nhất đại biểu, đồng thời cũng là vương tử hảo bằng hữu và hộ vệ.
Làm một tướng mạo anh tuấn, vóc người cường tráng chiến sĩ theo lý mà nói thị không có thập yêu phiền não, thế nhưng Knight gần nhất cũng rất khổ não, bởi vì vương tử lập tức sẽ thành niên liễu, muốn đi trong rừng rậm mạo hiểm.
Mà tối lệnh người không lời chính là, khảo hạch thành công điều kiện là: Tìm được một dữ vương tử thể xác và tinh thần phù hợp chung thân bầu bạn
Biết được tin tức này thời gian, Knight toàn bộ khuôn mặt đều trở nên hồng đồng đồng, xấu hổ quẫn không có ý tứ nhìn vương tử.
Vì sao yêu nước các vua cứ phải cường điệu thể xác và tinh thần phù hợp a! Knight một bên thổ mấy cái lão quốc vương không đứng đắn một bên xấu hổ cúi đầu, không nhìn thấy vương tử lóe quang thải hai mắt chăm chú chăm chú vào trên người của hắn.
Cuối cùng đã tới lên đường ngày, ngày nào đó, cả nước chúc mừng, bởi vì vương tử sẽ tìm được chính thể xác và tinh thần phù hợp bầu bạn lạp!
Một ngày tìm được bầu bạn sẽ kết hôn lạp!
Một ngày kết hôn sẽ nghỉ lạp!
Yeah!
—— xuất phát tiền ——
Trải qua mấy ngày thích ứng, ngây thơ Knight rốt cục khả dĩ nhìn thẳng chính hảo bằng hữu vương tử ánh mắt của liễu.
"Prince, đi thôi! Chúng ta đi tìm lão bà của ngươi rồi!"
Prince vui vẻ nhìn lại hắn, "Dạ, hy vọng là một có thể cùng thân ta tâm phù hợp lão bà."
Knight đại xấu hổ.
—— trong rừng rậm ngày thứ bảy ——
"Vì sao yêu khảo hạch yếu phóng ở trong rừng rậm! Thập yêu quốc gia vương tử hội không có việc gì ở trong rừng rậm đợi bầu bạn tìm kiếm mình!" Knight buồn bực kêu to.
Prince nhàn nhạt liếc Knight liếc mắt.
"Trên người đều bẩn đã chết!" Tiểu khiết phích Knight biểu thị thật là khó chịu, có khiết phích Knight mỗi lần huấn luyện hoàn đô hội chạy như bay vào tắm, mà hôm nay! Hắn đã ba ngày một tắm!
"Phác ——" dao nhỏ ghim vào trong thịt thanh âm của.
Prince trên đao lộ vẻ một cái mổ bụng phá bụng xà.
"Trời ạ! Prince! Ta. . . Ta mất chức. . . Ta dĩ nhiên quang cố trứ oán giận mà không có chú ý tới. . . Chết tiệt!" Knight vọt tới Prince bên người, "Ngươi có hay không bị cắn đáo? Vương tử điện hạ, xin lỗi, khoan thứ ta đi. . . Thì là phải ban cho tử cũng xin đợi ta hộ tống hoàn Ngài, hảo yêu?" Knight nhìn Prince màu tím con ngươi lo âu thuyết.
"Không có việc gì lạp, Knight, ngươi đem tắm một chút, buổi tối ta lai đốt thịt rắn thang." Prince cười hết sức vui vẻ.
"Prince. . . Ngươi luôn là như vậy. . . Đối với ta yêu hảo. . ." Knight cúi đầu, vì mình thất trách và Prince săn sóc mà mù quáng vành mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp tập đoản mỹ cường
RandomCứ để tạm cái list ở đây, gặp được cái đoản văn lang thang nào thì sẽ update vô :)))) P/s: Những truyện ở cái list này gần như là bị drop r nên m.n đừng kỳ vọng quá nhiều, vui vẻ mà lọt hố a~