Cố hiểu mười sáu tuổi sinh nhật là một người trôi qua. Ba hắn nói cho hắn biết mở nằm úp sấp thể và bằng hữu hảo hảo vui đùa một chút, bị cố hiểu cự tuyệt. Kỳ thực, hắn đã nghĩ nhượng ba hắn bồi bồi hắn, cùng nhau quá một sinh nhật. Lại nói tiếp, phụ tử hai người lần trước như vậy như vậy thân mật còn là cố hiểu sáu tuổi thời gian. Ba hắn quanh năm suốt tháng tổng ở mang, hơn nữa mẫu thân qua đời hậu hắn và phụ thân quan hệ vẫn bất hảo, hắn không có ý tứ mở cái miệng này.
Cố hiểu mẫu thân qua đời hậu, ba hắn hựu cho hắn tìm một mẹ kế. Mẹ kế là một song tính nhân, còn là nông thôn đến, không có gì văn hóa, cố hiểu vẫn chướng mắt, nghĩ hắn là đồ cố hiểu ba hắn tiễn. Mẹ kế bỉ cố hiểu tài đại sáu tuổi, ba hắn đều bốn mươi liễu, cố hiểu luôn cảm thấy có điểm không được tự nhiên, không biết khiếu thập yêu hảo. Quay về với chính nghĩa hắn không chịu khiếu mụ, được kêu là a di? Khiếu ca?
Kỳ thực mẹ kế đối cố hiểu hoàn tốt vô cùng, cuộc thi thi đập thay hắn ký tên, trời giá rét không có việc gì tổng dặn hắn đa thiêm y phục thập yêu, hoàn tổng khi hắn ba trước mặt cho hắn nói tốt. Dù vậy, cố hiểu đối mẹ kế thái độ nhưng so với bảo khiết a di còn kém.
Cố kỳ lần này đi công tác một lễ bái, trong chỉ có cố hiểu mẹ kế và đệ đệ ba người. Mẹ kế sinh đệ đệ lúc hắn đặc biệt tâm phiền, tiểu hài tử khốc nháo nhưng thật ra thứ nhì, chỉ là hắn tổng mơ hồ nghĩ có đệ đệ, phụ thân và tình cảm của mình canh phai nhạt.
Sinh nhật tiền một ngày đêm sáng sớm cố hiểu rời giường, ba hắn còn chưa đi. Lưỡng tuế lớn đệ đệ thấy hắn lập tức hưng phấn mà kêu vài tiếng ca ca, hắn ừ một tiếng, khán chưa từng khán đệ đệ liếc mắt.
Thấy nhi tử tới, cố kỳ có điểm xấu hổ: "Gia minh, khứ thay quần áo khác." Mẹ kế mặc trên người chính là màu đen sâu V đai đeo váy, còn là lôi ty, lưỡng khỏa đại núm vú như ẩn như hiện, dụ cho người mơ màng. Hai bắp thịt ngực làm cho nhìn lại liễu không ít, bú sửa nhưng thật ra rất phương tiện, hơi chút di động cái vú đầu vú tựu là có thể lộ ra. Đều lưỡng tuổi còn đang bú sữa mẹ, thực sự là nuông chiều.
Phó gia minh kiểm lập tức tựu đỏ, đứng dậy khứ ngọa thất chuẩn bị hoán bộ quần áo. Món đó váy ngủ chỉ có thể che khuất cái mông phân nửa, làm cho tinh tường thấy tình dục lôi ty quần chữ đinh. Tiểu mạch sắc đại thối quang lưu lưu, hiện lên mê người sáng bóng, tráng kiện rắn chắc, lưỡng biện hồn viên quả cầu thịt bước đi thì hoàn hơi loạng choạng, thực sự là kỳ cục.
Cố hiểu làm bộ không phát hiện, hựu nhịn không được liếc mắt một cái. Hắn biết buổi tối mẹ kế tổng hội mặc tình thú áo ngủ, chờ cùng gặp mặt hắn thì đổi lại thượng chính kinh y phục, liên con trai ruột của mình đều không tị hiềm. Thế nhưng nói thật đi, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Phó gia minh thân thể. Cha ánh mắt cũng không tệ lắm. Trước đây chỉ biết là cái vú đại, nhìn không ra hình dạng giá yêu đẹp. Cái mông cũng đẹp mắt, thịt cuồn cuộn.
"Ngày hôm nay khởi giá yêu tảo?" Dựa theo lệ cũ cố hiểu rời giường đắc hơn mười giờ, ngày hôm nay khả trước thời gian liễu tứ mấy giờ ni.
"Chê ta dư thừa?"
"Không ý kia. Lần này ngươi sinh nhật ta hựu không ở bên người ngươi, thái xin lỗi."
"Không có chuyện gì cũng đã quen rồi."
"Còn có, ta không ở nhà ngươi phải ngoan một điểm, a di xin nghỉ về với ông bà liễu, mấy ngày nay ngươi phải nhiều giúp một tay gia minh."
"Còn dùng ta bang? Hắn so với ta đều rỗi rãnh."
Cố hiểu nhìn thay quần áo xong Phó gia minh, nhíu mày một cái, điều không phải rất vui vẻ. Nam nhân này, thì là mặc bảo thủ nhất áo sơmi và quần cũng không giấu được cổ hồ ly tinh tao vị mà. Cái mông nơi nào bó chặc, không biết yếu câu thùy khứ. Chẳng chẩm yêu, cố hiểu đột nhiên tưởng đi tới phách hai cái, tái xoa bóp, thể hội một chút xúc cảm có hay không như nhìn qua như vậy mềm mại.
Trước khi đi, cố kỳ lưu luyến địa hôn môi liễu người vợ và tiểu nhi tử. Chờ hắn coi chừng hiểu thời gian, cố hiểu rất muốn xông tới cấp ba ba một ôm, hôn lại đắc hắn vẻ mặt nước bọt. Nhưng hắn như trước diện vô biểu tình, không chút lưu tình xoay người trở về ngọa thất, lưu cho phụ hôn một cái lạnh như băng bóng lưng.
Bất quá cố hiểu biểu hiện ra lãnh đạm, thực tế thực sự hoàn đĩnh nghe lời, một chút cũng một nhượng mẹ kế quan tâm. Hắn thậm chí còn bồi đệ đệ chơi hội, tuy rằng không nghĩ qua là nhượng đệ đệ đụng phải khuông cửa trên đầu dập đầu một bọc lớn.
Thời kỳ trưởng thành tinh lực tràn đầy, buổi tối cố hiểu vô sự có thể làm, tựu đóa ở trong phòng vén quản. Nhìn chằm chằm trong màn ảnh con hát, chẩm yêu khán chẩm yêu không vừa mắt. Cái vú không bằng mẹ kế đại, cái mông cũng không như mẹ kế kiều. Thao, cha thật là có phúc khí, hậu nhập nhất định đặc biệt thoải mái. Bắn tinh trước, trong đầu hắn hiện ra mẹ kế ăn mặc tình thú áo ngủ cường tráng thân thể. Bối đức kích thích nhượng vui vẻ càng thêm mãnh liệt, khả tùy theo mà đến thị vô tận trống rỗng dữ hổ thẹn. Hắn an tĩnh nằm ở trên giường, cảm giác mình xin lỗi ba ba, khả hựu nhịn không được ý dâm dữ kế mẫu các loại. Rốt cục, hắn tìm cho mình cái lý do, chuẩn bị đi lên lầu kiểm tra một chút Phó gia minh có hay không tố xin lỗi ba chuyện của ba. Ba ba lớn tuổi, hựu bận về việc.. Công tác, khó tránh khỏi vô pháp thỏa mãn trẻ tuổi thê tử.
Đứng ở kế mẫu cửa phòng ngủ, hắn đột nhiên dừng lại. Phó gia minh mỗi ngày hầu như không bước chân ra khỏi nhà, ra cửa nói cũng chỉ là mua thức ăn hoặc đái hài tử khứ công viên, nào có bên ngoài... hiềm nghi? Cố hiểu nghiêm túc suy tư một chút, nghĩ kế mẫu rất có thể không chịu nổi tịch mịch và nhân tần số nhìn có lẽ văn ái. Nghĩ như vậy, hắn lén lút đẩy ra cửa phòng ngủ.
Mẹ kế và đệ đệ đã ngủ, trong phòng ngọn đèn hôn ám. Cố hiểu che lại môn, nhẹ nhàng bò lên giường, thảng đáo Phó gia minh bên người. Phó gia minh ngủ luôn luôn rất thực, không chút nào phát hiện. Ngủ mẹ kế gợi cảm vừa đáng yêu, cố hiểu cực kỳ hưng phấn. Hắn trước đây chẳng bao giờ phát hiện kế mẫu là như vậy mê người.
Trên thân thị đơn giản áo sơ mi trắng, nút buộc trừ rất nghiêm, không cho nhân có thừa cơ lợi dụng, nhưng là có thể rõ ràng thấy bên trong hắc sắc nịt vú nhan sắc. Cố hiểu ở Phó gia minh bên người nhặt được một cái quần chữ đinh, hạ bộ hoàn ướt nhẹp. Hắn nghe nghe, một tao vị, lại rất biến thái địa dùng đầu lưỡi tinh tế liếm thỉ trứ, phẩm thường kế mẫu tao mùi vị của nước. Phó gia minh hạ thân đang đắp một cái thảm, cố hiểu tiểu tâm dực dực xốc lên, ngạc nhiên phát hiện kế mẫu hạ thân quang lưu lưu, không sợi nhỏ.
Giá tao hàng, nhất định là tự an ủi hoàn tựu giá yêu đi ngủ. Tráng kiện hai chân thật to mở, nhỏ hơi nhỏ dương cụ hướng một bên ngẹo. Phía dưới tiểu huyệt nhỏ nhắn xinh xắn khả ái, thịt phình như cái bánh bao dường như, che lấp nồng đậm âm mao.
Cố hiểu khán ngây người, tâm phanh phanh khiêu, cương bắn quá một lần dương vật lại vừa cứng liễu, đối phụ thân hổ thẹn đã sớm phao đến rồi lên chín từng mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp tập đoản mỹ cường
RandomCứ để tạm cái list ở đây, gặp được cái đoản văn lang thang nào thì sẽ update vô :)))) P/s: Những truyện ở cái list này gần như là bị drop r nên m.n đừng kỳ vọng quá nhiều, vui vẻ mà lọt hố a~