Chính văn nhị, dị vực hồ yêu đại tiên công X song tính ẩn nhẫn thần tiên thụ
"Đại gia cách hắn xa một chút, cái này người quái dị lớn lên gì ác tâm, đụng phải cũng sẽ biến dạng !" Một phảng phất là hài tử vương hài tử, quát to một tiếng, nhất thời dẫn tới hai bên trái phải tiểu hài tử liên tục thét chói tai, chung quanh tản ra.
"Đi, mấy người các ngươi theo ta tiến lên, hảo hảo giáo huấn hắn, gọi hắn cảm cố ý trêu chọc chúng ta!" Vừa lên tiếng tiểu đồng thị chúng tiên đồng trung nhất mạo mỹ cũng là nhất lớn tuổi chính là một, địa vị cũng là rất cao ti tông tiên người ấy, chào hỏi mấy người gan lớn tiên đồng, tương vậy bọn họ xưng là "Người quái dị" hài tử vây lại.
Bị vây vào giữa hài tử cùng với hắn sở hữu tiên đồng lớn lên đều không bình thường, khác tiên đồng đều là mặt như bạch ngọc, phu như nõn nà, thân thể yểu điệu, mặt mày hoặc là thanh lệ thanh tú hoặc là xinh đẹp đa tình, chỉ có hắn, cổ đồng màu da và dày rộng rắn chắc vóc người, ngũ quan cũng là cực kỳ thông thường hình dạng, duy nhất ưu điểm đó là ở phàm trong mắt người oai hùng đại biểu thâm thúy mặt mày của mọi người tiên nhân loại cũng là ngoại tộc và sỉ nhục đại biểu.
Đúng vậy, sỉ nhục đại biểu.
Thuận, bị gọi người quái dị hài tử, cũng không phải hoàn toàn ý nghĩa tiên đồng.
Mẹ của hắn thị đã từng Bách Hoa tiên tử, nhân hạ phàm thì làm quen Thuận phụ thân của, một cường tráng chính khí nho nhỏ nha dịch, hai người không biết sao nảy sinh tình cảm, tối hậu ám thông khúc khoản, Bách Hoa tiên tử mang bầu cái này nha dịch hài tử.
Bách Hoa tiên tử thành yêu tình và nha dịch ý đồ thoát đi thiên đình đuổi bắt, hai người biết rõ kết quả cuối cùng lại vẫn như cũ lựa chọn ở tối hậu có hạn trong cuộc sống cho nhau tư thủ.
Đoạn tình yêu này kết cục, chắc hẳn phải vậy , thị Bách Hoa tiên tử bị nắm trở về thiên đình, xuất phát từ thiên đình danh tiếng lo lắng, nha dịch bị xóa đi liễu ký ức.
Bởi vì mang thai hài tử duyên cớ, Bách Hoa tiên tử mặc dù miễn vu vừa chết, lại bị ngoại trừ ban đầu tiên ban, trở thành tối đê tiện nhất thị nữ.
Ở nàng sinh vãn thời gian, còn là trước kia thị nữ của nàng khán nàng thương cảm, len lén giúp một bả, mới bảo vệ được hài tử, mà Bách Hoa tiên tử tắc nhân tiên khí tan hết, không lâu sau lúc tựu hương tiêu ngọc vẫn liễu.
Để hài tử có thể có một thân phận, Bách Hoa tiên tử thị nữ quỳ cầu xin chưởng quản thiên đình ti mệnh bộ ti mạng lớn tiên bảy thiên nhật mới vừa rồi cầu được liễu đại tiên rất ít sổ bút, tên cũng là tùy ý khởi Thuận, dữ nhà khác tiên đồng phụ mẫu thâm tư thục lự, bao hàm thâm ý tên kém rất nhiều.
Nhân trứ giá nhiều bất đồng dữ thân phận đê tiện, Thuận sinh hoạt quá thập phần gian khổ, cũng cũng không dữ khác tiên đồng chơi đùa, hôm nay đi ra thượng gặp được, cũng ngoài dự liệu của hắn.
"Hanh, ngươi cái này tạp chủng!" Dẫn đầu tiểu đồng thập phần đắc ý chính tân học từ, "Hôm nay đụng với chúng ta, thị phúc khí của ngươi! Nhượng chúng ta giáo huấn ngươi một chút, coi như là thay mẹ ngươi giáo huấn ngươi!" Nói, vén tay áo lên, dẫn đầu đánh một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp tập đoản mỹ cường
De TodoCứ để tạm cái list ở đây, gặp được cái đoản văn lang thang nào thì sẽ update vô :)))) P/s: Những truyện ở cái list này gần như là bị drop r nên m.n đừng kỳ vọng quá nhiều, vui vẻ mà lọt hố a~