Mỹ cường chủ công - Angelic

1.1K 21 1
                                    

Chương thứ nhất

Lộn xộn bừa bãi điểm sáng ở trước mắt sáng tắt bay lượn, kèm theo là cơ hồ khuấy loạn toàn bộ đại não đau đớn, xoay tròn vặn vẹo tựa như thế giới cũng sẽ tan vỡ.

Cảm giác này đã như vậy quen thuộc, giống như đã trở thành thân thể mình một số.

Lancer mở mắt ra, đỉnh đầu đèn dùng cho việc giải phẩu như cũ ảm đạm một mảnh, thuốc mùi vị của nước trong trẻo lạnh lùng gay mũi, bất đồng duy nhất là cái thứ nhất nhìn thấy đối tượng cũng không phải là mặc áo khoác dài màu trắng thầy thuốc, mà là một tên mặc màu trắng lễ phục trẻ tuổi thư tính.

Thủ ở bên người thư trùng vừa thấy được hắn tỉnh lại, ảm đạm bích mâu lập tức sáng lên. Hắn nhấn kêu gào chuông, một đôi thanh lượng ánh mắt chút nào không tệ đất nhìn chằm chằm Lancer, trong miệng nhẹ giọng kêu: "Điện hạ điện hạ ngài có khỏe không "

Lancer như cũ nhức đầu sắp nứt, nhưng không trở ngại hắn hiểu bây giờ tình trạng. Trước mặt vị này hẳn là hắn đối tượng kết hôn, lăng nhà chi Ngũ thiếu gia Lăng Tinh. Hắn vốn nên tham gia đám cưới nghi thức, đón dâu Lăng Tinh vì thư quân, có thể ở hôn lễ đêm trước lại bị bệnh, hôn lễ cắt đứt, đưa đến hắn vị này chưa từng che mặt cũng không thành lễ thư quân ngay cả đồ cưới đều không đổi, liền bồi mình vào trọng chứng phòng giám hộ.

Cơ hồ là hô hấp giữa chuyện, các thầy thuốc liền nối đuôi mà vào, từng cái lo lắng giúp bọn họ Hoàng thái tử chữa trị.

Ồn ào chết bên tai ông ông ông ông tiếng hỏi thăm, tay áo tiếng va chạm, hòa lẫn máy thanh âm sảo Lancer nhức đầu không chịu nổi. Hắn không nhịn được khẽ quát một tiếng im miệng, tiếp một tay nhổ hết cắm ở trên người hắn treo kim cùng dưỡng khí cái lồng, lạnh lùng liếc một vòng muốn lên tới khuyên trở hắn thầy thuốc, hướng Lăng Tinh đưa tay ra.

"Ta thư quân."

Ấm áp thon dài tay êm ái nắm hắn, giống như đối đãi dễ bể lưu ly. Lancer mượn lực đứng lên, có một cái chớp mắt choáng váng, thân thể cũng mềm nhũn, nhưng hắn chẳng qua là không cho phản bác phân phó nói: "Mang ta về nhà."

Không đĩnh dựa theo dự tính đường đi vững vàng hành sử, hoàng thất huy chương khiến nó một đường đi lại không trở ngại.

Lăng Tinh có chút cứng đờ ngồi, ngay cả hô hấp cũng không dám dùng sức, chẳng qua là không tự chủ phiêu trứ bên người hùng trùng.

Hoàng thái tử ở phòng y tế gởi một thông tính khí, ngay sau đó cùng hắn đi ra, vừa lên không đĩnh liền dựa nghiêng ở trên người hắn tựa hồ ngủ.

Đầu tựa vào hắn đầu vai nhắm mắt dưỡng thần Hoàng thái tử nhìn phá lệ vô hại. Lancer thừa kế trùng hoàng trùng hậu tất cả ưu điểm, màu da trắng nõn nhẵn nhụi giống như tuyết vậy, ngũ quan tinh xảo tuấn mỹ lại không khơi ra một tia tỳ vết nào, giờ phút này ánh mặt trời ngoài cửa sổ đầu xạ đến trên mặt, gần như trong suốt da hiện ra huyết sắc tới.

Hắn thật là đẹp mắt. Lăng Tinh muốn. Vị này Hoàng thái tử từ nhỏ thân thể cực kém, rất ít ở trùng trước lộ mặt, chẳng qua là tư để hạ nghe nói tính cách hết sức kiều túng nóng nảy, lại lạnh lùng tự phụ, trùng hoàng rất là không thích. Nếu như Lancer không phải đã cố trùng hậu duy nhất con trai trưởng, ngôi vị hoàng đế đệ nhất thuận vị thừa kế trùng, Hoàng thái tử cái chỗ ngồi này như thế nào cũng không tới phiên hắn tới ngồi. Trên thực tế, bây giờ Hoàng thái tử danh tiếng cũng đã tràn ngập nguy cơ, điểm này từ cưới Lăng Tinh khi thư quân là có thể nhìn ra được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hợp tập đoản mỹ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ