Mỹ cường đoản văn - Phách Dũ

1.3K 6 0
                                    


Chương tiết mục lục tuấn mỹ phòng thể dục ông chủ X phong lưu kiện thân huấn luyện viên (thượng)

Tào Dương Dũ là N thành phố một dãy phòng thể dục huấn luyện viên, cuộc sống riêng không lớn kiểm điểm, bình thường một chút ban đi ngay cua đi, câu chút thanh thuần nhỏ số không, 肏 qua sau này thì đem người vứt bỏ, là một mười phần mười rút ra điểu vô tình công.

May mắn là tới nay cũng không có người đến tìm hắn phiền toái, cuộc sống cũng như vậy một Thiên Thiên quá khứ, bất quá ở nơi này một ngày, hắn bình tĩnh không sóng cuộc sống bởi vì người nào đó đến mà bị quậy đến long trời lỡ đất.

Ta như vậy giải thích ngươi nghe hiểu không Tào Dương Dũ đang dạy học sinh, hắn ngồi nơi cánh tay cong giơ dụng cụ thượng tự mình làm mẫu, phát đạt quăng hai đầu cơ bởi vì thi lực mà gồ lên, xinh đẹp đường cong làm tất cả mọi người hân tiện.

Có thể

Tốt lắm, ngươi trước tự chủ luyện tập nửa giờ, không nên cậy mạnh tránh cho bị thương

Sao yêu chơi đến thận hư rồi Tào Dương Dũ đang ở nghỉ ngơi thất uống nâng cao tinh thần thức uống, nghe đồng nghiệp châm chọc lời nói, hắn buông xuống tựa vào mép thức uống bình, khinh thường nói: Ngươi hắn mẹ mới thận hư, chết dâm trùng.

Bạt điểu vô tình người có tư cách nói lời như vậy sao đồng nghiệp mi mắt khều một cái, thoại phong nhất chuyển: Ngươi thật không cùng ta kiền một pháo thử một chút ta kỹ thuật rất tốt, túi ngươi thoải mái trời cao

Tào Dương Dũ hất ra đồng nghiệp che ở mình ngực lên mặn heo tay, sách nếu như ngươi phải làm số không số ta ngược lại là thật cam tâm tình nguyện đáng tiếc hai cá số một là đụng không ra tia lửa.

Lười ở bên này cùng người tranh cãi, Tào Dương Dũ mau mau uống xong thức uống liền đến bên ngoài đi.

Thật đáng tiếc nãi như vậy đại, cái mông cũng kia yêu kiều, cầm lên tới nhất định rất thoải mái đồng nghiệp yêu thích chính là Tào Dương Dũ giá hình bắp thịt nam, hắn đặc biệt thích đem thứ người như vậy vào chỗ chết thao, đem người ta làm không nên không nên.

A khỏi bệnh ngươi tới thật đúng lúc, ta cùng ngươi giới thiệu một chút, vị này là bị cắt đứt lời nói đàn ông trung niên là ngay cả khóa phòng thể dục ông chủ, nhưng làm người không biết là hắn chỉ là một trên danh nghĩa.

Thanh niên ngăn cản đang muốn giới thiệu mình đàn ông trung niên, tự mình phải nói: Ta kêu đảm nhiệm vũ tường, lần đầu tiên tới phòng thể dục, ta có thể chỉ định ngươi cho ta huấn luyện viên sao

Dĩ nhiên không thành vấn đề, vậy làm phiền ngươi ở chỗ này chờ một chút Tào Dương Dũ nhe răng cười một tiếng, trong lòng thầm nghĩ nhất định phải đem đến Nhâm Vũ Tườngcái này không thương cười băng sơn mỹ nhân.

Cái đó, ông chủ ngươi sao yêu đàn ông trung niên cảm thấy kỳ quái, thanh niên trước mắt rõ ràng mới là phòng thể dục ông chủ chân chính, vì sao phải giấu giếm mình thân phận chân thật

Hợp tập đoản mỹ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ