Chapter 8 "Voices"

62 4 3
                                    

Author's Note:

Waaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!

Sorry ngayon lang nag-update ulit. Belated happy valentine's guys.

Hihi :/

Comments, and votes para mamotivate naman ako!

Just click the star!

***********************************************************

Chapter 8 "Voices"

(Denrie's POV)

A month had passed. Alam ko masyado kayong nabibilisan pero ganun talaga. Yun yung gusto ng author -_-

Nalaman ko na rin na umalis pala papuntang ibang bansa si Ronmarc, kaya ako at saka si Carol ang laging magkasama. Shettt. Parang kanta, di getts? Psssshhh. Wag mo na intindihin.

Walang pasok ngayon kaya naisipan ko munang gumala na lang.

Napadpad ako sa may palaruan di kalayuan sa bahay namin. Bakit ba feeling ko ang lalim ng tagalog ko? Pesteng author yan, akala ko ba The Sepoys ka? Pshh.

Naupo ako sa ilalim ng puno ng mangga sa tabi nung slide. Ang pulubi kasi nung playground walang swing!

Hayyy! Ang boring talaga kapag wala si Carol. Maitext nga!

To Carol:

Uy.

*send*

Ay tanga! Bakit "Uy" lang? Baka di ako replyan nun.

*bzt* *bzt* (vibrate po yan ng cellphone =_=)

From: Carol

Uy ka rin.

Ang harsh naman niya! Hay bahala na nga. Buti nga nagreply pa ehh.

To Carol:

Miss na kita.

*send*

Ay! Shettt. Tanga, bakit yun? Wrong type geez!

*bzt* *bzt*

From Carol:

Ulul. Lakas ng trip mo ah. Anong hinithit mo?

Tss. Wala talaganmg kasweetan sa katawan itong babaeng ito eh. Pati sa text parang amazona.

To Carol:

Ayaw mo? Edi wag.

*send*

Bakit ba ang harot ko magbtext? Peste talagang author yan oh!

*bzt* *bzt*

From Carol:

So nagtatampo ka na niyan? Di bagay pre! Puyat ka na naman noh? hahhah

Tss.

To Carol:

Hehe. Oo nga eh. Pakiss na lang.

*sending*

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

*SENDING FAILED*

Shit! Ngayon pa nawalan ng load eh.

Ibinulsa ko muna yung cellphone ko kasi wala na naman akong load eh. Sumandal na lang ako dun sa may puno. Napansin kong may nakasulat dun sa puno or more like nakaukit.

Jose loves Maria

Maria loves Jose

Ayan yung nakasulat dun sa puno.

Ang cute! Mukhang mga bata pa yung nagsulat kasi may drawing pa ng stick ng tao, babae't lalaki tapos magkaholding hands na nakaenclosed sa heart.

"Argh!"

Naramdaman ko na naman umatake yung biglaang pagsakit ng ulo ko.

Kinuha ko yung gamot sa pocket ng pants ko at isnubo yon.

I still can't figure out why my head aches this way sometimes. It feels like hell!

"Mom, please don't take me away from her"

"Baby just follow me"

"No"

*screach*

Ugh! Those voices I'm hearing it again. Medyo nawawala na yung sakit ng ulo ko. Pero pumalit naman yung ewan kong ingay. Familiar voices? Ugh!

Everytime I'm having severe hell headaches it is always followed with voices of a child and his mother arguing about something followed by a car crash.

"Denrie!"

Hinanap ko kung saang direksyon galing yung boses.

"Maria?"

TadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon