Cung Tâm Chi Nhan Khuynh Thiên Hạ - Chương 31
Tác giả: Hạ Bi Thôi
Theo đuôi lấy Sở Lưu Yên đi ra.
Lại giống như là muốn đi hờn dỗi, Thương Khanh Ương cũng không đuổi kịp Sở Lưu Yên, mà là đang khoảng cách nàng tốt một đoạn trên đường đi tới.
Ánh mắt nhưng lại bại lộ tâm tư của nàng, thỉnh thoảng thỉnh thoảng về phía trước bên cạnh nghiêng mắt nhìn đi.
Mà lúc này đích Sở Lưu Yên cũng là tâm sự nặng nề, cho nên cũng không có lưu ý đến phía sau nàng cái kia bầy cung nữ chính đong đưa đèn cung đình chậm rãi mà đến. Có chút tâm phiền ý loạn, Sở Lưu Yên đích tâm tư đều bị cái kia Liễu Như vân đột nhiên đã đến cho khiên liễu đi.
Ba năm không thấy, lần nữa tương kiến thời điểm, Liễu ca ca đúng là dùng phượng Lâm quốc sứ thần đích thân phận xuất hiện [tại/đang] bản thân đích trước mặt, cái này còn gọi là chính mình như thế nào chịu nổi?
Chưa từng nghĩ qua gần đây không thích cái này thế tục danh lợi Liễu ca ca sẽ trở thành liễu sứ thần, hơn nữa còn là nước khác!
Cái kia đột nhiên xuất hiện đích cải biến, lại để cho Sở Lưu Yên không khỏi hoang mang, mê mang bắt đầu. Nói chỉ là ba năm đích quang âm, Liễu ca ca như thế nào biến thành như vậy?
Không hiểu đích ưu sầu, Sở Lưu Yên rất là là Liễu Như vân ưu phiền.
Đầy bụng đích tâm tư lại để cho Sở Lưu Yên tại đây đầu cách…này Lưu Thấm cung cũng không tính là dài đích phiến đá trên đường đi một chút ngừng ngừng, thế cho nên tốt một nửa một lát nàng cũng không đi đến điện trước.
Đêm lúc này ở bên trong có chút lớn đích gió mát, [tại/đang] thành cung bên trong đích qua lại xuyên thẳng qua, thổi trúng Sở Lưu Yên không khỏi đã run một cái. Nhưng lại cái này khẽ run rẩy, lại để cho Sở Lưu Yên mới từ bản thân đích trong suy nghĩ, trì hoãn qua thần đến.
Đem cái kia tản ra đích ánh mắt thu hồi, nàng ngưng tụ lại đôi mắt dễ thương đem lúc này thân ở đích chỗ ngồi đánh giá một lần. Lại tại đây một phen nhìn xem sau, Sở Lưu Yên trong nội tâm chưa phát giác ra cả kinh.
Chỉ là rất nhanh bình phục đích nàng, sắc mặt bình thản mà đối với sau lưng đích cung nữ nói ra:” Các ngươi trước tiên ở ở đây đợi lát nữa.”
” Hiện tại đen như vậy, mà lại phong lại lớn như vậy, Hoàng hậu nương nương không có ý định sớm đi hồi trở lại tẩm cung nghỉ ngơi sao?”
Phía trước cầm đầu đích đề đèn đích tiểu cung nữ có chút không lớn yên tâm cái này thân thể nhu nhược đích Hoàng hậu nương nương, liền có chút ít không xác định mà mở miệng hỏi.
Sở Lưu Yên nhưng lại không có nghĩ qua muốn tìm như thế nào đích lấy cớ để qua loa tắc trách bất thình lình đích vừa hỏi, hiện tại [bị/được] trước người đích cung nữ vừa nói như vậy, nàng bắt đầu lòng có chút ít hư, hai má cũng không thấy đỏ lên một ít. Nhưng lại mượn cái này đêm tối, làm cho không người nào có thể lưu ý đến lúc này nàng chột dạ, không sai.
Chỉ là Sở Lưu Yên cũng che dấu được vô cùng tốt. Giống nhau ngày bình thường trong trẻo nhưng lạnh lùng bộ dáng nhi, nàng nhàn nhạt hồi đáp:
”Tựu là muốn đi cái kia viên nội đi một chút, lại để cho bản thân thanh tịnh thanh tịnh.”
Cung nữ tuy là bán tín bán nghi, nhưng cũng không dám nói thêm cái gì, chỉ phải chấp nhất cái kia chén nhỏ Sở Lưu Yên không có tiếp nhận tay đích đèn cung đình lại để cho theo Sở Lưu Yên đích một đám cung nữ [tại/đang] chỗ cũ lẳng lặng chờ đợi.
Sở Lưu Yên vuốt ve bị gió thổi được có chút mất trật tự đích làn váy, liền cũng hướng phía hoa viên chậm rãi dạo bước mà đi.
Không biết lúc này đích lần này cử động lại là vì cái gì. Sở Lưu Yên âm thầm bắt đầu trào phúng lấy bản thân đích không quả quyết, lo lắng không quên.
Dù cho như vậy đích ta cười nhạo, bước tiến của nàng hay là càng chạy càng nhanh.
Điển hình đích ngực không đồng nhất bỏ đi.
Xa xa đích Thương Khanh Ương chứng kiến cái kia một nhỏ nhắn xinh xắn đích thân ảnh một mình sau khi rời đi, là được bắt đầu trong lòng còn có nghi hoặc.
Nàng đi làm mà liễu? Hoà giải nữ nhân này ở chung đích thời gian ở bên trong, nàng cũng sẽ không biết lựa chọn vào lúc này giờ phút này ở bên ngoài đi bộ mà không phải hồi cung đi ngủ. Có chút tò mò, Thương Khanh Ương liền cũng chi mở trước người của nàng sau lưng đích các cung nữ, độc thân theo cái kia một thân đẹp đẽ quý giá đích nữ nhân đi.
Nhưng lại không biết sao, nàng luôn cảm thấy Sở Lưu Yên muộn như vậy đi chỗ đó hoa viên đích thị là có chuyện gì nhi.
Trong lúc đó có chút sợ hãi, có chút suy đoán, Thương Khanh Ương không dám đi hướng sâu ở bên trong [muốn/nghĩ].
Nàng bắt đầu có chút bận tâm liễu, thực sự lừa mình dối người mà hy vọng đến, những cái kia chỉ là nàng đa tưởng liễu bỏ đi.
Vừa rồi Sở Lưu Yên là gặp được cái kia xa xa đích một vòng bạch sắc đứng sừng sững đích cao ráo thân ảnh, mới có chút ít không lớn tự nhiên liễu đến. Chỉ thấy cái kia xa xa đích hắn, tại đây sáng tỏ đích dưới ánh trăng càng lộ ra độc lập cùng thoát tục. Đơn độc đứng [tại/đang] rừng cây trước, hắn ngạo nghễ ngẩng lên đầu trăng rằm.
Đúng là tại đây dạng đích cảnh bên trong, không có cảm giác nhiễm lên một loại thế nhân đều say ta độc tỉnh đích cô độc cảm giác.
Ngược lại là sự tình gì lại để cho hắn cái này cần phải cái này bộ dáng nhi không thể? Sở Lưu Yên [muốn/nghĩ] không rõ ràng lắm, thực sự không biết nên như thế nào mở miệng đối với hắn đi nói những…này nàng cho rằng là có chút sĩ diện cãi láo đích sự tình.
Chút tình mọn tử, cuối cùng làm cho nàng bỏ lỡ trước mắt đích vị nam tử này.
Hai người đều lẳng lặng yên đứng ở nơi này Kiểu Nguyệt phía dưới, pha tạp đích cây cối âm u thoáng phủ lên hai người đích tuyết sắc khuôn mặt. Như vậy xuống đích hai người, mơ hồ đến làm cho người thấy không đúng cắt.
Một lúc lâu sau, Liễu Như vân mới chậm rãi xoay người, lẳng lặng yên nhìn khởi Sở Lưu Yên đến. Hoặc là bởi vì lấy cái này quá là gần đích tính cách, ngược lại lại để cho lúc này không nói đích hai người chút nào làm cho…này hào khí yên tĩnh mà lộ ra xấu hổ.
Lúc này đích hai người ngược lại là đã có một loại bị người hiểu rõ đích thư thái. Hồi lâu, đè nặng cuống họng đích Liễu Như vân, khôn ngoan mang khàn giọng nói:
"Sở nhi tại đây trong hoàng cung trôi qua vừa vặn rất tốt? Thế nhưng mà hữu thụ qua ủy khuất?”
Những…này mang theo quan tâm đích thoại ngữ rơi vào tay Sở Lưu Yên đích trong lỗ tai, nhưng lại như một tay sắc bén đích cây đao [tại/đang] từng điểm từng điểm mà hoa cắt lấy nàng cái kia băng nhưng lạnh lùng đích thiết giáp, lại để cho lúc này đích Sở Lưu Yên lộ ra dị thường yếu ớt bất lực.
Trong ngày thường đích kiên cường bề ngoài, nhưng lại vì vậy người đích một câu quan tâm mà lập tức tan rã.
Vốn tưởng rằng sẽ nàng Sở Lưu Yên là không thèm để ý những cái kia hồng trần thế tục, không thèm để ý những cái kia ác ngữ tương hướng.
Nhưng hôm nay mới được là phát hiện, nàng kỳ thật cũng không có trong tưởng tượng đích đơn bạc. Nhưng lại đem những cái kia qua lại đích ủy khuất thêm vào bắt đầu, Sở Lưu Yên đã có một loại muốn rơi lệ đích xúc động.
Sở Lưu Yên cảm thấy cái mũi có chút chua xót, nhưng lại sợ bị Liễu Như vân chứng kiến, cưỡng chế lấy nội tâm đích chấn động, nhàn nhạt mở miệng nói:” Rất tốt.”
Chỉ là, nàng giống nhau đã từng như vậy, vĩnh viễn là theo theo ở đằng kia Liễu Như vân sau lưng đích nữ hài. Dù cho nàng giả bộ được mặt ngoài lại là sao bình thản, đều có thể [bị/được] Liễu Như vân biết được.
Lúc này, nàng cái này Tiểu Tiểu đích tâm tình biến hóa, tự nhiên [bị/được] Liễu Như vân thận trọng mà bắt đến. Liễu Như vân chứng kiến như vậy ẩn nhẫn đích Sở Lưu Yên, càng là đau lòng bắt đầu. Hắn có chút chát chát khẩu nói:
” Sở nhi thế nhưng mà khổ cực.”
” Ngươi như thế nào sẽ đến tại đây? Không phải về sớm liễu trong tẩm cung đi nghỉ ngơi sao?”
Sở Lưu Yên chịu đựng nội tâm kích động, thay đổi cái làm cho nàng có thể lạnh nhạt đối mặt chủ đề, rồi sau đó không lạnh không nhạt nói.
” Sở nhi, ngươi cũng biết của ta……”
Liễu Như vân đi ra phía trước, muốn tiến lên đi dắt Sở Lưu Yên đích tay. Chỉ là [tại/đang] dừng lại một lát sau, cái kia một mực treo ở giữa không trung muốn cầm chặt Sở Lưu Yên đích tay có chút bất đắc dĩ mà thả xuống xuống,” Phải chờ ta, ta nhất định sẽ mang ngươi đi đích.”
Sở Lưu Yên như là cho đối phương đáp lại, giật giật đích cánh môi. Kéo ra một cái rất là vô lực mà mỉm cười. Đón lấy, nàng nhưng lại hung ác liễu nhẫn tâm nói:
”Liễu ca ca, ta và ngươi cái kia chút ít đều là từng đã là sự tình. Mà bây giờ, nên quên đích, chúng ta liền đều quên bắt bọn nó liễu bỏ đi.”
Nói xong, Sở Lưu Yên xoay người qua. [tại/đang] chần chờ một lát sau, nàng hay là hay là lựa chọn mở ra bộ pháp, hướng phía cửa phương hướng đi trở về.
Nhưng lại không có người biết được, cái kia hoa viên đích hòn non bộ phía sau, có một vòng huyết hồng sắc đích yêu dị thân ảnh. Một cái nghiêng nước nghiêng thành đích Yêu Cơ đúng là bám vào đỉnh núi, nhíu lại chân mày lá liễu nhìn phía xa cái kia đêm khuya không quy, ngươi tình ta đậm đặc đích hai người.