Người lạ tốt bụng

158 6 2
                                    

À nhông ,lâu rồi không có vẻ view vẫn không tăng mấy.... bùn quá ==
-----------------------
''Mẹ ơi , ra đây ăn đi mẹ ''

Bà Chiyo lụ khụ bước ra , thấy đồ ăn mới hỏi anh

''Con lấy tiền đâu ra mà mua những thứ thế này?''

''Có cô tốt bụng cho đấy mẹ ạ''

Bà Chiyo nghe vậy liền bảo anh đem vứt đi . Sasuke khó hỉu, đồ ăn ngon thế này sao bà cứ một mực đòi vứt, không dễ gì người ta cho đồ ăn ngon đến thế đâu !

''Sao thế mẹ . Rất ngon đấy ! Có rất nhiều cà chua lắm này. Ngon lắm ạ. Mẹ ngồi xuống ăn cùng con đi ạ''

''Vứt mau cho mẹ!''

''Mẹ không ăn ạ?'' Anh giương mắt lên nhìn bà

''Mẹ không muốn ăn và mẹ không cho con ăn. Mau vứt đi''

Nói xong bà liền một tay đem vứt hết tất cả. Chưa bao giờ anh thấy bà như vậy . Trong lòng tự hỏi bà có phải là mẹ của anh hay không , vì anh bị mất trí nhớ , và khi tỉnh dậy thì anh trông thấy bà, bà còn bảo bà chính là mẹ anh, anh tạm thời coi như thế, một thời gian thấy bà quan tâm anh như thế , anh cũng từ từ nhìn nhận bà là mẹ . Nhưng tới bây giờ anh mới thấy giữa anh và bà đều không có một điểm giống nhau. Bà bị bệnh, anh chăm sóc , anh không màng đến bà có điên khùng hay không vì bà là mẹ của anh nhưng bà như vậy, vứt hết tất cả đồ ăn như vứt hết đi lòng tốt người ta đã cho , quá đánh lắm!

Anh vẫn chăm sóc cho bà , nhưng anh ngày một ít nói chuyện với bà hơn. Anh cũng từ từ nhìn kĩ bà hơn. Quả thật nếu nói anh và bà là mẹ con , giống ít giống nhiều cũng phải có điểm tương đồng, nhưng đằng này thì không bà và anh đều không giống nhau dù một điểm.

Được khoảng vài tuần kể từ khi cái ngày bà bảo anh vứt đồ ăn của cô gái tóc hồng kia. Cô gái kia vẫn đưa đồ ăn đến cho anh , anh vẫn nhận nhưng cứ giấu bà. Có lần anh ra mặt nói chuyện trực tiếp với cô gái về vấn đề này

''Cô gì ơi!'' Anh sau khi nhận thức ăn từ cô và cô chuẩn bị cất bước đi thì anh gọi lại

''Anh gọi em?'' Cô quay lại,cô khá ngạc nhiên khi được anh gọi lại như thế

''Vâng! Cô tên gì thế,tôi tiện gọi hơn''

''Sakura, Haruno Sakura'' cô khó hiểu nhìn anh '' Có chuyện gì sao?''

''Thật ra.....nếu mà cô tốt với mẹ con tôi thế, thì....tôi xin thành thật cảm ơn cô rất nhiều.....nhưng.....mẹ tôi không thích điều đó...''

''Nên anh định bảo em đừng tới nữa à?'' Trong tim cô thực sự có một chút gọi là....hụt hững!

''Không không ! Cô rất tốt, nhưng xin đừng mang đến cho mẹ tôi những thứ như thế này, mang thứ gì đó dễ ăn và không quá đắt tiền để mẹ tôi không phải nghi ngờ là được ''

''À em hiểu rồi, thế mai em sẽ mang cháo nấm cho bà với các món cà chua cho anh được không?''

''Vâng , tôi cảm ơn vì cô đã hiểu cho tôi'' anh cuối người trước mặt cô làm cô hơi bàng hoàng và tự hỏi rằng Sasuke bá đạo ngày trước đâu rồi, không phải tính cách cũng đổi luôn đấy chứ?

''Vâng'' cô quay lưng đi, nhưng chưa kịp bước đi thì anh lại gọi

''Sakura!''

''Vâng?''

''Sao cô biết tôi thích cà chua, ...cả cơm nắm nữa!?''

Cô cười nhẹ rồi nói ''Vì em yêu anh''

Trông anh bây giờ có vẻ buồn cười lắm nhỉ , tay chân quýn cả lên . Cả ngày chẳng biết làm sao mà cứ nghĩ đến cô gái mang tên anh đào kia . Phải rồi sắp kết thúc mùa đông rồi nhỉ , vậy là mùa xuân cũng gần lắm rồi..!

Anh mỗi ngày nghĩ một nhiều hơn về cô gái anh đào kia. Anh được cô gái tặng cho một cái điện thoại, bảo khi nào có việc thì cứ gọi cô, anh còn được cô đưa xuống thành phố đi dạo nữa. Một buổi chiều tà,đang đi dạo thì cô cất tiếng , cô nói rằng cô sẽ đi công tác vài tuần cũng có thể là một tháng. Anh có chút buồn dù quan hệ hai người không thân thiết mấy , nhưng anh vẫn nuối tiếc khi cô rời xa anh , đôi khi buổi sáng khi cô mang đồ ăn đến, anh mong chờ biết nhường nào. Bây giờ cô đi công tác, nghĩa là anh sẽ không được gặp cô trong thời gian đó..... buồn đến cỡ nào cơ chứ ?

'' Trong lúc em đi Osaka , anh nhớ giữ gìn sức khoẻ  . Sẽ có người đưa thức ăn đến cho anh thay em, người đó tên Naruto, một người bạn thân của anh ''

''..............hn''

''Em đi nhé''

''Hn...''

Vậy là cô đi thật rồi, anh cúi đầu xuống nhìn đất , cảm giác buồn mang mác dâng lên ...


[Sasusaku]Có Ngốc Mới Làm Thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ