Wwwaaaaa,,,ito na,,,
Itong story na to ay iaalay ko sa best friend ko hahahaha,,, ADIK kasi siya Kay Taehyung..
Wait,,,
BATA,,wag ka dito,,TRESPASSING ka...BAWAL..
____________________________________
Daisylo's POV
Hhhmmm,,,,ang gwapo talaga ni taehyung..
KKRRIINNGG!!!! ( tunog ng bell )
Wwwaaahhhh!! Uwian na...
Naglalakad ako sa hallway,, malapit ba ako sa may gate ng may humawak sa kamay ko..
Wwwaaa.....si Taehyung
"Ba- bakit a-ano a-ang ka-kailangan mo" pautal kung tanong.
"IKAW!"
"Ba-bakit ak- Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nyang hinila ang kamay ko at dinala sa janitors room.
Inilock nya ang pinto at humarap sa akin ng nakangisi,,
Atras ako ng atras,,pero umaabante rin siya,,pero di ko namalayan na pader na pala ang nasa likod ko kaya na corner nya ako then...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. He kiss me
.He kiss me passionatelyHiniga nya ako sa lamesa.
Hindi ko binuka ang bibig ko pero yung dila nya ay parang gustong pumasok sinara kung maigi yung bibig ko pero,,,kinagat nya yung ibabang labi ko,,kaya napaungol ako,,yun din ang hudyat na maipasok nya yung dila nya then his tongue explore inside my mouth.Ang dalawa nyang kamay na nasa ulo ko ay dahan-dahang bumababa patungo sa dalawa kong malalaking boobs at pinisil iyon,napaungol ako ng Hindi ko inaasahan naramdaman kung ngumisi siya,,,, pinagpatuloy nya ang pagpisil sa boobs ko pero humiwalay ang kanyang labi sa akin.
" I Love You Daisylo"
natigilan ako dahil sa sinabi nya.
"What!?"
"I said I Love You" then he smile at sinunggaban ako.
"I Love You too Taehyung" he stop kissing me and tiningnan nya ako with are-you-sure-look,,the I nodded,, he smile and kiss me passionately and I responded..
Hindi ako nakahinga kaya humiwalay ako...hinalikan nya ang leeg ko then bumalik sa lips ko...hinalikan nya ako pagkatapos ay tinanggal ang blouse at bra ko...
Tiningnan nya muna ako dahilan para mahiya ako kaya tinabunan ko yung boobs ko...
"No baby I like it, don't cover it." with his husky voice.
Sinunod ko naman the napaungol ako kasi he is sucking it like a hungry baby.
"Ugghh taee-hhyyuuunnggg" ungol ko.
He is sucking the right one and massage the left one pagkatapos nun tinanggal nya ang palda at panty ko,,then I stop him..
"Why?" he ask
"Unfair" I replied
Then pumatong ako sa kanya tinanggal ko ang pollo nya then he has a "WOW" 6 pack abs,,Yyuumm,,, I kiss and lick it one by one then pababa ng pababa ang halik ko papuntang manhood nya, but first tinanggal ko muna ang pantalon nya together with his boxer and his brief...
O to the M to the GGEEE!!!
Its so big,tall and chubby!
"Liking the view?" sabi nya with a husky voice.
"Yessss!!!" sagot ko then suck his dick and play with his balls..
"Aagghh your si goodd" him
Puro ungol ang maririnig dito sa room.
"Oohh uugghh yyeeaahhhh I'm cuummiinngggg,,babbyyy"
kaya binilisan ko then pumutok sa loob ng bibig ko then I swallow it all,,hhhmmm,,yummy.
Then pumatong siya sakin tapos hinubad nya ang palda ko then my panty using his lips then he lick me down there oohhh,,I think im gonna be so crazy,,it- it feels so good..uugghh!!
He enter his tongue inside Mr and it feels so good..
He stop and put 1 finger inside then he do it up and down
Up
Down
Up
Down
Up
Down
Up
Down"Yyeeaahh oohhh fassteerrrr"
"Are you ready baby??" he ask
"Yes,but be gentle I'm virgin..."
"As you wish bbaabbbyyyy!"
He kiss me (smack lang)
Then he enters his dick to mine..."Oouucchh!!" dating ko kase masakit..Puta ang sakit talagaaa...
"Sorry baby sa una lang to masakit trust me" he said
Noong una masakit but, nung nagtagal ay napapalitan ng saraapp.. Sssooobbbrraannggg ssaarrraappp....tama nga siya.
"Uugghh aahhh oohhh yyeeaahhh faster taeehhyyuunnggg" I moaned
"Yyeeaahh moan loud ang moan my name baby!!" he said
"UUGGHH FASTER TAEHYUNG FUCK ME HARDER, FASTER,DEEPER!! I shouted
Yeah,he's doing so fucking good...
He's doing it,,faster
Harder
Deeper...
Up
Down
Up
Down
Up
Down
Up
Down
" ugghh,,baby I'm cummingg" he said
"I'm cumminng too!!" I said
Then he explode inside of me..
Then everything went BLACK!!!
____________________________________
Sorry sa wrong typo guys,,
First time ko kase eh,,,Mahilig ako magbasa ng spg,,,pero virgin pa ako ah..
Inspired eh.
YOU ARE READING
SEX with *BIAS* (spg one-shot)
RomanceMga BATA stupii...bawal kayo dito... Patnubay ng iyong sarili ang kailangan para sa Mga BATA'ng mambabasa....