Park Jimin

6.9K 46 6
                                    

Wwwaaahhh,,,

Ito na request mo,,,bespren koooo.

____________________________________

Zephaniah's POV

Hi! I'm Zephaniah 21 yrs old and I'm here at the Bar and I'm drinking,,,why??? Because my boyfriend broke up with me....

Kapal ng mukha nya,,,siya pa nangloko siya pa ang may ganang makipaghiwalay...binigay ko nman sa kanya lahat ah,,,pati kabataan ko siya kumuha...Huhuhu..

Kaya ito ako ngayon nagmumukmok...

After 12345678910 years passed,,,de joke lang,,,minutes lang,,,,ay iginala ko ang aking tingin at sa bandang sulok ay may nakita akong grupo ng Mga lalaki na nakatingin sa akin,,,tttsss,,,PLAYBOY!!!,,,alam ko namang MAGANDA,HOT and SEXY ako....

Parang ako ang topic nila,,,,Maya Maya ay may lumapit sa aking isa sa kanila at nagpakilala...

"Hi!, SEXY!" Oh diba tama ako ang sexy ko...hahaha

"Hello Handsome" sagot ko naman with lipbite pa yan...tapos pinasadahan ko ng tingin mula ulo hanggang paa...hhhmmmm,,YUMMY!!!

"Are you with someone?" Ttsss,,,tinatanong pa ba yan?? Halata namang ako lang mag-isa...

"Nope,, I'm alone,,want to join me?" Sagot ko at inaya ko narin siya..mukha kasing type ako,,, Di na masama,,,mukhang masarap din nman to...hahahaha,,, 'flavor of the day' kita ngayon hahahaha..

Kaya umupo siya sa tabi ko...paharap sa akin kaya hinarap ko narin siya..

"What?" tanong ko

"Your so beautiful,,, what's your name?" tanong nya sakin.

"I'm Zephaniah, and you are?" sagot ko nman..

"I'm Jimin,,nice to meet you" pakilala nya tapos inabot nya kamay nya,,inabot ko nman sakin,,pero Di ko inaasahan,,akala ko makikipagkamay lang,pero hinalikan pa talaga ang kamay ko...ngumiti siya kaya nginitian ko narin..

*FAST FORWARD*

Minute's passes:
Mukhang natamaan ako ng kunti,,,kunti lang nman...hahahaha... Nakikipag tawanan ako Kay Jimin,,Hahahaha,,,kanina pa kami tawa ng tawa,, pero wla nmang dahilan...hahahaha..

"Wanna dance?" aya nya sakin.

"Sure!" sagot ko nman,kaya pumunta na kami sa dance floor at nagsayaw..

Nagulat ako kasi hinapit nya ako sa bewang at hinalikan tumugon ako,,pero nagsasayaw parin ako..umikot ako at ang pwet ko ay isinandal ko sa ANO nya...naramdaman Kong tumayo alaga nya kaya ginanahan akong sumayaw...hinawakan nya bewang ko at idiniin sa kanya...

"Fuck!! Can't handle it anymore,,let's go to my place baby" aya nya sakin,nagpatianod nlang ako at sumama sa kanya,,,ito na ang pinakahihintay ko...hahahaha

*FAST FORWARD*

Nang bumaba kami ng taxi ay iginaya nya ako papasok sa kanyang unit.. Nang makapasok kami sa elevator ay sinunggaban na nya ako ng halik,,,tinugon ko nman,,

SEX with *BIAS* (spg one-shot)Where stories live. Discover now