Jung Hoseok

4.2K 31 4
                                    

Lyra's POV

Umalis ako upang hanapin ang sarili ko na Hindi ko na makita kahit na tumingin pa ako sa salamin..kasalanan ng hayop na EX ko kung bakit mukha akong chaka ngayon at Hindi ko na makilala ang sarili ko..

Sumakay ako sa barko ng Hindi ko alam kung saan patungo,, basta ang alam ko,, kailangan Kaung makabangon at masiguro na maganda parin ako at may ibubuga parin ang Alindog ko,,, ABA MAHIRAP NA!!!

Kaya naman ng mabalitaan kung may party sa barko na ito ay,, agad kung kinuha ang aking LITTLE black dress na talaga namang LITTLE sa sobrang iksi... Bukas ang likod nito malambot  ang tela na bumabagsak hanggang sa guita ng aking hita... Pinares ko dito ang isang flat na sandals na bagay na bagay sa dagat at tema ng barko...

Pumunta ako sa party at agad ako g sinalubong ng maingay na tugtog at Mga taong akala mo matagal ng magkakilala pero ang Totoo ay alcohol lang ang tanging koneksyon nila ngayon gabi...

"Alindog test,, GAME!" sabi ko sa sarili ko sabay buga ng hangin..

Naglakad lakad ako at umupo sa bar counter kung saan iinom ako para may lakas ako ng loob na alam kung kakailanganin ko ngayong gabi. Pagkaupo ko palang ay ilan na ang agad lumalapit saakin para mag alok ng maiinom .. Tumanggi ako dahil kung wala akong mapapala sa kanila..

Pero isang lalaki ang HINDI ko natanggihan...

Mapupulang labi,,,magandang pangangatawan at bukod sa lahat ay captain pa ng barkong sinasakyan ko ngayon...

Hi! I'm J-hope,, and you are? Sabi nya sakin..

"Interested in you *wink*" malanding sabi ko.

Agad naman siyang napangiti sa sagot ko at nang masigurado ko ng bakuha ko ang atensyon niya tsaka lang ako sumagot.. "I'm Lyra..Captain!"

"You wanna go out of here?" Tanong niya sakin.

Agad akong napangisi dahil alam ko na saan mauuwi ang lahat ng 'to. Pero "SURE!" Ang tanging isinagot ko..

Dinala niya ako sa tuktok ng barko kung saan nandun pala ang kwarto niya at siya lang ang pwedeng umakyat sa bahagi na 'to.

Napakatahimik at malayo sa ingay sa party kanina. Napakalamig ng simoy ng hangin, tamang tama  lang magpainit kasama ang lalakeng ngayon ay naka akap na sa bewang ko na akala mo ay matagal na laming magkakilala.

"Captain, magaling ka bang lumangoy?" Tanong ki sa kanya. Habang busy siya sa paghalik sa leeg at tenga ko.

"Of course dear, pero MA's magaling akong sumisid." Nang aakit na sagot into.

"Really? Can you show me?" Painosenteng sagot ko kahit alam ko naman kung ano ang sinasabi niya.

Patuloy lang siya sa paghalik sa leeg ko mula pagkaka akap sa likod ko, unti unting umaangat ang isang kamay niya papasok sa dress na suot ko. Pinababayaan ko siya at ang suot ko.

Hinarap niya ako sa kanya ay siniil ng halik. Halik na tila nagpabalik saakin sa sarili ko, halik na nahpatalon saakin para ikawit ang mga paa ko sa bewang niya. Naramdan kong unti unti siyang lumalakad papasok sa kanyang silid.

Nang makapasok kami sa silid  ay iniupo niya ako sa pagitan ng kanyang mga paa habang siya ay nasa likod ko, unti unti niyang ibinababa ang strap ng damit ko at baway baba into ay siya ring halik niya sa aking balat, sa balikat pababa sa likod.

Kakaibang pakiramdam ang nararamdaman ka ngayon
Hindi ako virgin pero pakiramdam ko ay ngayon ko lang naranasan ang lahat ng ito.

Patuloy kami sa paghahalikan na parang naghahabol ng oras. Bumaba siya ng halik sa aking leeg, sa aking dibdib na ang isa ay nasa bibig at ang isa naman ay pinaglalaruan ng kanyang malalaki at malalakas na mga kamay. Puro ungol lang ang tanging nagagawa ko.

Bumaba ang kanyang halik sa aking sikmura, sa aking puson hanggang sa nasa pagitan ng aking pagkababae. "Now I'll show you kung paano ako sumisid." And true to his words ang galing nga niya.

Hindi ko na alam kung saan ko na ibabaling ang aking ulo. Ang kamay ko na wala nang ginawa kundi halos idukdok ang ulo niya sa aking pagkababae. Lalo na nga ipasok niya ang daliri at nilaro laro, inikot ikot niya ang dalawang daliri hanggang sa narating ko ang unang sukdulan.

Kahit nanghihina ay ipinagpalit ko ang pwesto namin. Aba! Hindi naman pwede ng siya lang ang may magaling na magagawa.

Ako na ngayon ang nasa itaas. Nagulat siya pero mukhang nagustuhan niya ang nangyari, "Since, pinakita mo sa akin kung gaano ka kagaling na captain dahil sa pagsisid mo. I'll show you kung gaano ang kasarap...........I mean kagaling na pasahero." sinakyan ko siya sa ibabaw.

Ipinasok ko ang Ari niya sa pagkababae ko at hi unti hunting gumalaw, mabagal sa umpisa, nakita ko ang frustration at sarap sa mukha niya kapag binibilisan ko ang galaw at biglang babagalan. Nagulat siya ng bigla kong binilisan at walang humpay ang pag galaw ko sa taas niya. At gaya ng hinala ko bigla siya nilabasan at naabot namin ang sukdulan ng sarap..

Agad siyang pumaibabaw sakin at gaya ng inaasahan tinanong niya ako "Ready for another round?" Tanong niya sakin.

Sino ba naman ako para tumanggi? Kaya? "AYE AYE CAPTAIN HOPE".. sagot ko.

______________________________ at natapos rin..

Wwwooohhhhh!!! Tagal ko nakapag update.. Eh WALANG CONNECTION eh!! Pero promise!!

Babawi ako..

P.S.  si NAMJOON na ang susunod,,,syempre last si YOONGI asawa ko eh at dapat para sa asawa ko?? ESPECIAL!!

SEX with *BIAS* (spg one-shot)Where stories live. Discover now