Ito na poooo!!!
____________________________________
Ashley's POV
Hello sa inyo,,ako si Ashley 20 years old na ako...
I'm here sa room ko,,,,magmomovie marathon kaming magbe bestfriend,,,actually 3 kaming magbebest friend 2 babae 1 lalake,,si jin yung lalake si Shiena naman yung isang babae,,,si Shiena ay Di makakapunta dito kase monthsary din nila ng boyfriend nyang Di Kent Carl,,,hhhaaaayyy!! Mabuti pa siya may lovelife na...kailan kaya ako magkakaroon??
So back to reality muna tayo mamaya na story ni shiena,,,akin ang storyang ito no...
So nandito ako ngayon sa cr naliligo,,,aahhhmmm going to tell you my dirtiest secret even my bestfriends doesn't know about it,,, uuuuhhhhmmmm,,,nag mamansturbate kase ako,,,Hahahaha,,, tapos na akong maligo kaya lumabas na ako suot ang aking roba...
Inikot ko ang aking paningin,,,wla pa nman si Jin kaya magsasarili muna ako,,hehehe,,,
Hinubad ko ang roba at bumukaka,,,ipinasok ko nman ang aking daliri sa akin butas at inilabas masok ko ito....
"Aaaahhhhh saarrraaaapp" ungol ko..grabe ano kaya pakiramdam kung totoo yung pinasok ko sa aking butas??? Sabi nila masakit daw yun,,,hahahaha..
"Uuuggghhh"
"Aaahhh,,,A-ashley a-anong g-ginagawa mo???naibuka ko ang nka pikit Kong mata at tinanaw ang pintuan,,nagulat na lamang ako ng nasa pintuan pala si Jin...
" HALA!! Sorry s-sorry,,pasensya na sa nakita mo" sabi ko ng may pagsisisi,,,eh naabutan ng libog eh. Pano nayan???? Nalaman nya dirtiest secret ko,,,ano na gagawin ko???
Natahimik si Jin kaya tiningnan ko siya,,,lumalapit siya sakin at nakatingin ng seryoso...
Nagulat na lamang ako sa kanyang ginawa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.hinalikan nya ako ng marahas,,,tumugon nman ako at hinapit nya ako sa bewang,,,iginapang ko nman ang kamay ko sa kanyang Mga braso at inangkla sa kanyang batok...Iginapang nya ang kanyang kamay papunta sa tali ng roba at kinalas ito,,hinubad ko nman ito kaya ngayon wla na akong suot na kahit ano...hinalikan nya ako at binuhat upang masopurtaan ang aking katawan,,dahil nangangatog na ang aking tuhod sa sarap ng sensasyong ginawa nya sa akin..
"Hhhmmmm Jin" sabi ko between our kisses..
"Hhhmmmpppp???" He's planting small kisses on my body...
"BED" aya ko sa kanya
Ngumisi nlang sya at naglakad papuntang kama,,,inihiga nya ako at siya nman ang nag hubad ng lahat ng kanyang sinusuot
Grabe ang ganda talaga ng hulma ng katawan ng best friend ko...Nagulat na lamang siya dahil bigla kung binukaka ang aking mga hita.
"Eat me Jin" utos ko sa kanya,,,ngumisi nman siya sabay sabing ..
"Your wish is my command baby" nagulat ako sa tinawag nya sakin BABY,,,,hihihi...actually noong bata pa kami ay gusto ko ba itong si Jin,,,eh sino ba naman ang Hindi magkakagusto sa kanya?? Gwapo,Sexy,Hot, Mabait,Gentle...hahahaha
"Aaaahhhhh,,,,Jin lick it,,,,fuck aaaahhhhh" ungol ko..
"Hhhhmmmmm" ungol ni Jin,,,nakaubub ang mukha ni jin sa perlas ko,,,aaaahhhhh sarap...
Hinalikan nya ang perlas ko,,,pataas sa aking tiyan hanggang sa aking Mga bundok...
"Aaaahhhhh" ungol ko ng kinagat nya ang aking nipple ate nilaro ito...he's sucking my left boobs and he's massaging the other one..
"Aaaahhhhh" ungol ko,,,,iginapang ko ang aking Mga kamay sa kanyang alaga at sinakal ito...
"Hhhhhhmmmmmpppp" ungol nya...hahahaha natawa nalang ako ng may pumasok na kalokohan sa aking isip...
Ipinagpalit ko ang aming posisyon,,,pumatong ako sa kanya at hinimas himas ang kanyang alaga,,,,
Itinaas baba ko ang aking kamay sa alaga nya at nakita ko sa kanyang mukha ang sarap...hihihi...ang husay ko talaga....hahahaha
Pero ipinagpalit nya ang aming posisyon at ibinukaka ang aking mahahabang bias...
"Ready" tanong nya sakin
Tumango naman ako....
"Aaarrraaayyyyy ang sakit" reklamo ko ng bigla nyang ipinasok ang kanyang alaga... Iyak ako ng iyak dahil sa hapdi na idinulot nito....
"Bunutin mo ang sakit" reklamo ko..
"Aaahhh,,,sorry ash,,v-virgin ka pa pala,,,wag kang mag alala huhupa rin yung sakit at mapapalitan ng sarap" sabi nya kaya tumango nlang ako...
Dahan dahan nyang itinaas baba ang kanyang sarili at tama nga siya,,, napalitan ng sarap yung sakit....
Sinasalubong ko nman ang bawat ulos na ginagawa nya.
"Oooohhhhhh" ungol naming dalawa...
"Aaaahhhhh,,,jin diinan mo pa,,,ganyan nga a-ang sssaaarrraaaapppp" ungol ko...
"Uuuggghhh"
"Oooohhhhhh"
"Aaahhh"
"Uuuuuuuuugggggggghhhhhhh"
Puro ungol nalang maririnig mo dito sa loob ng kwarto ko...
Maya Maya lang ay parang may nabuo sa loob ko,,,,aaaahhhhh alam ko na ani sasabihin oara nas gaganahan siya....
"Jin bilisan mo malapit na ako" sabi ko ng nakakaakit na boses.
Binilisan naman nya at malapit na talaga ako...
"Aaaahhhhh,,,,,jin andyan naaaa"
sigaw ko...MA's binilisan nman nya at Idiniin ito..."Teka,,,wag muna hintayin mo ako malapit narin ako,,,aaaahh"
saad nya sakin kaya hinintay ko nman siya..."Aaahhh,,,a-ashley nandiyan na ako,,,iyon na ang hudyat upang labasan kaming pareho...
" t-teka hhwwwaaagggg mong iputok sa loob ilabas mi alaga mo pakiusap ko ngunit mukhang Hindi nya ako narinig.
Ngunit natauhan nman ako,,,
" BAKIT MO IPINUTOK SA LOOB???? Sabi ko nman sayo ilabas mo alaga mo" reklamong saad ko.
"Sorry Ashley,,, Di ko na napilgilan,,,,pero wag kang mag-alala kase pananagutan nman kita kapag nagbunga ang ginawa natin" napangiti nman ako sa sinabi nya...
"Nood na tayo,,,grabe kapagod" usal ko
"Ayoko pa,,,gusto ko ganito muna tayo at ngumisi" napangisi nman ako sa sinabi nya..
"CGE,,,kung yan ang gusto mo,,,para nman makapag pahinga tayo,,,kapagod talaga...
____________________________________
Hahahaha,,, grabe ang tagal ko natapos to....hehehe,,, sensya na...
Pls,,,,don't forget to:
*VOTE
*COMMENT
*FOLLOW
YOU ARE READING
SEX with *BIAS* (spg one-shot)
Storie d'amoreMga BATA stupii...bawal kayo dito... Patnubay ng iyong sarili ang kailangan para sa Mga BATA'ng mambabasa....