A/N: By the way guys, i delete my story I hate you but i love you, nakalimutan ko yung magiging FLOW ng story at dito naman sa story na to, kung sisipagin ako, mataas din ang chapter nito, maybe katulad doon sa part one pero kung tatamadin lalo na't andami kung exams at may NAT pa, final exam and whatsoever chuchu sa school baka magiging short story nalang ang part two, yun lang po...
PAHABOL: Click the external link to read my story, Ex with Benefits one shot, gusto ko siyang gawing Novel story kaso nosebleed na ako doon eh, english kasi yun kaya one shot nalang... :D Comment po doon ah :D
ISLY 2: 'IT'S JUST A LETTER'
Hanggang ngayon nakatulala parin ako sa mga nabasa ko doon sa sulat niya, it can't be! Hindi yun totoo alam ko yun.
"Shiena, pasok ka na kakain na tayo" nagmamadali kong tinago ang sulat galing kay Sylvester, magagalit sa akin si Gazelle pag sinabi ko sa kanya ang tungkol doon, baka sabihin niya sa akin na hindi ko parin nakakalimutan si Sylvester, which is true pero kasi ayaw ko ng ipakita sa kanila na nagpapakatanga na naman ako sa lalaking iyon.
"Cge wait lang" pumasok na ako sa bahay at dumiritso sa kusina, siya ang naluto ngayon kasi yun ang gusto niya kaya naman wala na akong nagawa.
"Nga pala, Angel invited me-- i mean us to his party tomorrow night, sama ka?" tumango nalang ako habang kumakain.
"And he also said na kung pwede ikaw yung maging date niya that night" napatingin ako sa kanya at laking gulat ko nalang ang makita si Sylvester sa likod niya.
"SHIENAA!!" nahulog ko yung baso malapit sa kamay ko. Nakatitig lang sa akin ang lalaking iyon.
"Shiena okay ka lang?" hindi ako makagalaw, nakatitig parin siya sa akin. Ano ba to bakit andito sa harap ko si Sylvester?
"SYL!!" nasabi ko nalang nung biglang tumunog yung phone ko. Nakataas naman ang kilay ni Gazelle. Wala na din doon ang bolto ni Sylvester
"W..wait lang" sabi ko sa kanya at sinagot ang tawag
"Hello?"
[Hello Shiena, si Angel to, nasabi na ba ni Gazelle sayo?"]
"Uhmm oo na sabi na niya sa akin"
[Kung ganun may ipinadeliver akong susuotin mo bukas hintayin mo ah]
"sige"
binaba ko na ang tawag at tumingin kay Gazelle. Nakataas padin ang kilay niya
"Bakit Syl na naman?" nakakatakot na naman siya ngayon
"Ano kasi.. n-nakita ko si S-syl sa likod mo k-kanina" sabi ko sa kanya at yumuko alam kong hindi kapani-paniwala iyon pero kitang-kita ko iyon ng dalawang mata ko
"Imagination mo na naman, Stop that Syl okay!! ANGEL TZESH siya na ang nasa tabi mo ngayon okay?" tumango nalang ako at kumain na ulit. Bahala siya kung sa kanya imagination ko lang iyon, sa akin naman hindi. Alm ko yun...
BINABASA MO ANG
ISLY 2: 'I DO'
Teen Fictioni love him, he loves HER, and one night something happen to us but on the other day i found my self being a slut; a whore; a bitch, i became a mistress even though his not married but he has a girl. He left me leaving nothing but his brother mak...