Shiena's POV
It's been a week since 'SOMEONE' spread that Rumors-- oh .. hindi pala yun isang gawa-gawa lang dahil totoo iyon... Alam ko dapat hindi ko na ito iisipin pa pero...
May nagawan ba ako ng mali para ipakita niya iyon? Bakit naman kami magkakaroon ng ganon? Grr.. nagagalit ako.. hindi lang sa sarili ko kundi pati sa kanya... how dare him to video what we did.. Parang sinasabi niya lang sa akin na hindi niya ako mahal.. --
Eh hindi ka naman niya talaga mahal diba? Sino ka ba naman sa kanya? Isang ex girlfriend ka lang naman na mahal ang isang katulad niya.. Diba nga mahal mo pa siya hanggang ngayon? Diba- diba?
shut up conscience well you? Nakakainis naman eh.. OO aaminin ko na hindi ko pa talaga siya nakalimutan.. eh importante na naman din sa akin si Angel eh.. mahalaga siya sa akin yun lang..
"Hey ma? What's the matter?" napatingin ako sa kanya... Actually andito kami sa park... wala lang... masyado na kaming stress sa school at isa pa...
"W-wala.. may iniisip lang" sabi ko naman sa kanya... Mas maganda pala dito magparelax sa? I mean wala kang iisiping iba kundi sarili mo lang.. wala muna ang problema.. at tsaka tahimik..
"Ah... mabuti naman yun ma.. alam mo (sabay kuha ng kamay ko) i am so happy to have you ma.. I have the most or super luckiest man... Oo nga't may nakauna na sayo pero hindi naman ibig sabihin nun na hindi na kita e-rerespeto... Mahal kita.. Mahal na mahal" lumundag naman ang puso ko sa sinabi niya.. Totoo ba talaga to?
"Thank you.. mahal din kita" sabi ko sa kanya...
ganun lang kami.. Ako nakasandal sa balikat niya habang siya naman nakahawak sa kamay ko..
"Ahhh.. ang sweet niyo namang tignan" napatingin ako don... sino ba tong multong to? Parang bakla..
"Sino ka?" tanong ko sa kanya.. tumawa naman siya.. hala? Baliw na ba to?
"me?? Im just one of your haters.. Hmmm too bad.. hindi ka na pala virgin niyo? Grabi naman.. atat ka na ba talaga sa ganyan? Too bad iniwan ka lang ng lalaki--" hindi ko alam kong anong nangyari basta bigla nalang siyang hinawakan ni Angel ng mahigpit.. alam ko iyon dahil ayon sa itsura niya naminilipit siya sa sakit..
"Wala kang karapatang pagsabihan siya ng ganyan.. so what kong ganon nga ang nangyari? Anong magagawa mo? Nakakain mo ba yun? Tsk tsk.. mag-isip ka nga.. nakakabobo ka eh tsaka nga diba.. past is past... kaya wag mo ng ibalik.." natahimik naman yung baklang yun... i mea mukhang bakla pala sa sinabi ni Angel sa kanya..
"Tara na nga.. don't mind her.. she's just a sh.t" nabigla ako sa inasal ni Angel ngayon pero gayon paman... nawala ang lahat ng pag-aalinlangan ko ng niyakap niya ako...
I FEEL SAFE IN HIS ARMS...
kaya.. pagbubutihin ko ang lahat... mahalin ko lang siya ng BUO...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: SORRY FOR THE LAME UPDATE... GUSTO KO NA KASI SIYANG MATAPOS KASI ANDAMI KO PANG GAGAWIN EH.. I MEAN.. ANG DAMI PANG NAKALINE UP NA MGA KWENTO TAPOS I ONLY HAVE 2 MONTHS PARA DITO...
VOTES AND COMMENTS GUYS FOR INSPIRATION...
BINABASA MO ANG
ISLY 2: 'I DO'
Teen Fictioni love him, he loves HER, and one night something happen to us but on the other day i found my self being a slut; a whore; a bitch, i became a mistress even though his not married but he has a girl. He left me leaving nothing but his brother mak...