Dedicated to her... Thanks for the follow :D
'Love is Forever but Pain is always' - Shiena Kris Tamayo
Shiena's POV
Nasa classroom na ako ngayon, lutang parin ako sa nangyari sa akin kanina.
Hindi talaga ako pwedeng magkamali kasi unang-una nakita ko na din siya sa Mall alam kong siya yun kaya naman hindi impossible na hindi siya yung nakita ko. Argh ewan ko
"Tama na ang kakaisip Girl, mamaya dadating si Prof na lutang ka" umupo si Gazelle sa tabi ko.
"Ewan ko sayo girl" sabi ko at inayos ang pagkaka-upo, maya-maya dumating na yung Prof. namin
"Good morning students, I'm Mr. Nissan Lim your English Teacher....." hindi ko na pinakinggan ang sinasabi ni Sir. Me and Gazelle take an entrance exam for BEED-GenEd (Bachelor of Elementary Education-General Education) I plan to take the course of Pharmacist but then i change my mind and there mas pinili ko ang Education, si Gazelle naman she planned to take the management kasi may online shop na siya pero she change her mind too kaya sabay nalang kami.
Sharmaine and Madeline went to US to continue their future.
Chad and Cyrelle are now together and totally happy for each other.
and other characters are now doing their best to have a sucessful future.
"MS. TAMAYO!!" napapitlag ako sa sigaw ni Mr. Lim
"Y-yes Mr. Lim?" tanong ko sa kanya na may halong kaba.
"Your'e not listening to me!!"-Mr. Lim
"S-sorry S..sir" sabi ko at yumuko nalang.
"Okay so as what i'm saying..." inaantok ako sa sinasabi niya, nakakanosebleed sakit sa ulo eh.
"and that's for today" umalis na si Sir kaya naman tumayo na ako, I have 30 minutes vacant pa naman kaya i need to take a rest kasi biglang nag stop ang circulation ng dugo ko sa sinasabi ni Sir kanina.
"Gazelle sa likod lang ako" sabi ko at umalis na, alam ko naman kasing susunduin siya ni Aldrich.
Nagdiritso ako sa lkod ng building na ito, mabuti pa dito payapa.
"Kailan ba kita makakalimutan?" tanong ko sa sarili ko habang tinitignan ang langit.
"Tama bang... hihintayin kita oh hindi?" sabi ko ulit sa sarili ko. Ewan ko ba pero ah basta.. Ewan ko nalang. Humiga nalang ako sa damuhan at payapang natutulog.
Gazelle's POV
"Gazelle sa likod lang ako"
tinignan ko siya habang naglalakad paalis. Hindi ko naman maitatanggi na may nag-iba sa kanya, what i mean is... simula nung makita niya si SYL 'KUNO' bumalik na naman siya sa dati. Sa pagkakaalam ko kasi Sylvester is in America for him to recover. Nakakaasar din ang taong yun eh kala niya hindi siya maiintindihan ni Shiena. Kainis eh
BINABASA MO ANG
ISLY 2: 'I DO'
Ficção Adolescentei love him, he loves HER, and one night something happen to us but on the other day i found my self being a slut; a whore; a bitch, i became a mistress even though his not married but he has a girl. He left me leaving nothing but his brother mak...