FLARE
"Congrats! Mr. and Mrs. Dela Vega!"
Kasal na ko ngayon sa taong pinakamamahal ko, ang tanong masaya ba ko?
Oo, mahal ko ang pinakasalan ako. Pero di niya ko mahal.
May part na nagbubunyag ang aking puso na "AKIN NA SI CARRICK DELA VEGA" kaso, hanggang papel lang.
"Friend! Im soooo happy for you ha? Cheer up! This is your day, galingan mo mamaya gumiling ha?" Pilyang bulong sakin ng kaibigan kong si Hanna.
Pilit akong ngumiti, "Im happy, thanks Hanna." I lied.
"Ihja, i want triplets ha? 2 boys,1 girl ha?" Ani ng mommy ni Carrick, tumango naman sakin ang daddy niya.
"P-po?! H-haha!" Napatawa nalang ako.
"That's too early mom, by the way. We have to go now." Nagbeso kami ng mommy at daddy niya.
Then we bid goodbyes, sumakay na kami ni Carrick sa kotse na may nakalagay na ' ' Just got Married, happily! '
Napatawa na lang ako sa isip, happily nga ba?
"What's on your mind?" Tanong nito.
Umiling ako at bumungtung hininga, "Nothing..."
"Nothing? But i bet you dig so deep."
"I told you it's nothing, dont mind me."
"Aren't you happy?"
"W-what?" Napatingin ako sakanya, nakatutok lang ito sa dinadaanan namin.
"I know you heard it cleary as water."
"I-im h-happy but—"
"Oh, i see..."
"D-dont misinterpret—"
"I dont, i know that it is girl dreams that have a Fairytale Wedding like."
"Y-yeah..." Nakiayon ako kahit sa isip isip ko ay hindi naman iyon ang dahilan, ayoko nang pahabain ang diskusyon.
"We're here." Lumabas ito ng kotse at umikot para pagbuksan ako, namula tuloy ako.
His gestures, that i loved.
"Oh careful, milady..."
Again, kinilig nanaman ang lola niyo.
"T-thanks, is this our house?"
Napakalaki nito at labas palang, pano pa kaya pagloob na?
Ang kulay ay Violet and Skyblue. My favorite color is Violet, and of course Carrick love Skyblue.
"Let's go" Hinawakan nito ang aking kamay at inalalayan ako dahil sa gown ko na napakahaba at paballoon style pa.
Bubuksan na dapat ni Carrick ang pinto ng may biglang bunukas nito mula sa loob.
"Hi Twin Brother, Hi Hipag... Flare!" Malawak ang ngisi ang ibinigay ng lalaking nasa harapan namin...
To be happend that, He's Carrick Twin Brother... Cadden...
——————
Cadden and Carrick Dela Vega Brothers 💖💖😍✌🏻️
Gusto ko sana na ang gaganap dyan sa Twin ay ang Mata Brothers, bagay diba?!
Si Carrick Dela Vega as Tanner Mata
And Cadden Dela Vega as Tyler Mata
How about Flare? Hmm?
Eh kung si Yassi Pressman? What do you think? Kaso Jolly person kasi si Yassi, di bagay sakanya ang mukhang kawawa eh. Ganda niya kasi hahaha!
Pero mas Prefer ko si Kylie Verzosa eh!
Kasi ang karibal talaga ni Flare (Kylie) is si Yassi to be happend play as role Yanna, Carrick's (Tanner) Girlfriend.
Ok enough of that. Gesi gesi, enjoyyyy 😍😍❤️👏🏻
BINABASA MO ANG
My Husband's Twin Brother
Non-FictionFlare Married Carrick Dela Vega, ang lalaking mahal niya. Isa itong Arrange Marriage, kaya't kahit nasakanya ang lalaki pero ang puso nito ay naiwan sa nobya nitong Yanna. Cadden Dela Vega, ang Bayaw niya. Carrick's Twin Brother, na walang ginawa ku...