/Chapter 1/

31 3 0
                                    

FLARE

Anong ginagawa ng kapatid ni Carrick dito? Akala ko kami lang dito?

Di ko alam na ang tagal ko na palang nakatitig kay Cadden kaya ng mapansin niya iyon ay bigla niya kong kinindatan, namula ako at pagkasabay ng tapik ni Carrick ang aking balikat.

"Umakyat kana Flare, kakausapin ko lang kapatid ko."

"HA!? I mean, O-oo sige..." Marahan akong naglakad paakyat, nahihirapan ako dahil sa gown ko.

"Anong ginagawa mo dito, Cadden?!" Rinig kong sabi ni Carrick, pero di ko ugali ang pagiging chismosa kaya't umakyat nako patungo sa kwarto.

Bumungad sakin ang malaking kama or King size bed ika nga.

Magkatabi kami ni Carrick!? Ngayon naba mawawala ang Vcard ko?

Tinampal tampal ko ang aking sarili dahil sa aking iniisip, Bastos talaga. Haha!

Tumungo nako sa Cr sa kwarto dahil nanglalagkit nako dito at nahihirapan na sa gown nato.

Matapos ng ilang minuto ay lumabas ako ng kwarto ng naka-bathrobe.

"Woh, fresh na din sa wakas!" Kinukuskos ko ng tuwalya ang aking buhok at inibalunbon ko din sa aking buhok.

Umupo ako sa kama at nagsimulang magapply ng lotion sa aking legs pababa sa binti ng bumukas ang pinto.

"Sh*t im sorry!" Yumuko si Carrick at nakita kong namumula ang kanyang magkabilang tenga.

"Ok lang, sige magbibihis lang ako sa banyo."

"H-hindi ok lang kukuha lang ako ng damit at dun nako sa baba maliligo"

"No ok lang, ano kaba!" Natatawa kong sabi at tumayo, patungo nako ng banyo ng paghakbang ko sa tiles ay dumulas ang isang paa ko.

"FLARE!"

"SH*T!"

Naunang dumausos ang aking pwetan then nagtwist ang aking ankle, ang sakit bwiset!

"Flare, a-anong masakit? Tell me!" Inaalalayan ako ni Carrick makatayo kaso di ko talaga kaya.

"Omygosh! O-omyy... my ankle and back hurts!" Ngiwi ko at napakagat labi ako.

"W-wait, let me carry you..."

"Carrick...." Nagtama ang mga mata namin, nakita kong bumaba ang tingin niya sa katawan ko at ngayon ko lang natanto, yung towel ko nalaglag pala.

"E-eyes up here, Carrick..." Namumula kong saad sakanya, agaran itong tumikim at nagiwas ng tingin.

"I-im sorry..."  Pabridal ang kanyang buhat, nung oras na dumikit ang kanyang mga braso sa aking balat ang pakiramdam ko ay sinilyaban ako ng apoy.

"Carrick..." Mahina kong saad pero sapat na para marinig niya, tumingin siya sakin ng mataimtim.

Bumaba ang tingin niya sa labi ko, at ilang segundo pa ay nalaman ko nalang na naghahalikan na kami na parang walang bukas.

Bigla niya kong itinulak kaya nakapatong siya sakin at ang aking mga braso ay nakapulupot sa kanyang leeg.

Di ako impokrita na para sabihin kong di ko gusto iyon, sa totoo lang gustong gusto ko talaga!

Mahal ko si Carrick, at di ko sasayangin ang pagkakataong ito. Magbunga man ito at kung di niya tanggap ay pananatilihin kong blessings to para saakin.

"Hmmm... C-carrick..." Ungol ko ng bumaba ang halik niya saaking leeg at marahan niyang pinipisil ang aking dibdib.

"F-flare..." Napapikit ako sa tensyon na namumuo sa aking puson, ang sarap...

My Husband's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon