chapter one

27 0 0
                                    

hai kyasurin22 para sayo talaga tong chapter na to  dahil ikaw ang first fan ng story na ito..i hope you like it^^

VOTE 

COMMENT 

ADD TO READING LIST

AND BE A FAN

LOVE LOTS^^,

 -----------------------------------------------------------------------------

^THIRD PERSON POV^

sa isang five star hotel ay may inihandang pag diriwang para sa 1st monthsary ng couple..nakahanda na ang lahat..habang ang lalake ay nag hihintay pa rin sa kanyang karelasyon...sinubukan nya itong tawagan pero hindi ito sinasagot ng kanyang karelasyon..lumipas ang ilang minuto ay may nag lalakad na babae papunta sa kinauupuan ng lalake naka itim itong bistida na hanggang tuhod at kitang kita ang kanyang kagandahan..dali daling lumapit ang lalake sa babae..pero bago pa mahawakan ng lalake ang kamay ng babae..ay nag pumiglas na ito..

''mike let's end this'' mahinahong sabi ng babae

''wag ka ngang mag joke babe monthsarry natin ngayon di ba'' muli sinubukang hawakan ng lalake ang kamay ng babae para alalayang  pumunta sa lamesa nila..pero nag pumiglas ulit ito

''mike alam mo namang may one month rule ako di ba!''

''pero babe wag ngayon plsss''na iiyak na ang lalake.samantalang ang babae ay mahinahon pa rin.

''ANO BA MIKE!! alam mo namang pinag bigyan lang kita!!''hindi na napigilan ng babae ang inis kaya't nasigawan nya ang lalake

''pero ba..be *sniff*''

''don't call me babe!! nakakadiri..sige alis na ako ciao!''sabay flying kiss pa ng babae

sanay na rin ang babae na maka kita ng mga lalake na umiiyak dahil sa kanya..dahil every month ay iba iba rin ang kalaguyo nito..noong 3rd year high school nag simula ang pagiging playgirl ng babae. second year high school na sya ngayon.. marami na syang experience sa pakikipag relasyon.para kase sakanya ay laro lang ang lahat pero hindi nya alam ay marami na syang nasasaktan..katulad nalang kanina.

si mike captain ball sya ng paaralan ni kisha coolen miller (pangalan ng bida/kontrabida)  dalawang taon rin itong niligawan ni mike..

''KISHA COOLEN POV'' 

kahit kailan talaga ay hindi ko minahal si mike..i just choose him as my august boyfriend..nakakairita kase sya kaya sinagot ko nalang..sya kase yung tipong lage akong sinusundo sa bahay..kahit alam nya naman na i have my own car..tingin nya naman poor ako! ang yaman ko kaya..kaya ko nga syang bilhin..i know im so bad pero ito ako wala kayong magagawa mga s***..at ngayon kailangan ko na ulit mang haunt ng new boyfriend..kaya't tulad ng dati i have to go in my bestfriend's bar using my new car :)

...actually i have two bestfriends

1st the nerd girl her name was sandra ciervo..yes nerd sya pero hindi naman totally tulad ng ibang nerd..magandang nerd sya,mayaman like me..pero ako talaga ang pinakamayaman at maganda sa grupo namin at ang bar na pupuntahan ko ay kanya.alam nyo rin bang ang name ng bar nya ay julian's grill and bar..name yan ng ex nya..3 years na silang hiwalay pero hanggang ngayon ay hindi pa rin sya maka move on..ilang beses ko na nga sya binigyan ng advice na mag hanap na sya ng iba..pero ayaw nyang maniwala...

''HIS MY BIG KARMA''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon