chapter three

13 0 0
                                    

A/N: grabe insecure much si miss author..bakit ganon?? sa tuwing nakakakita ako ng masayang relasyon nagagalit ako?? dahil ba wala akong happy ending??ay mali2 wala palang happy ending sa reality hanggang fairytail lang lahat ng may happy ending..kaya siguro itong ''his my big karma masyadong emotera because masyadong nakakarelate si miss author...sige mamaya na ang ka ekekkan ko..ewan ko ba pero gustong kong mag update ngayon :)

______________________________

''KISHA COLEEN POV''

''TOK TOK TOK''

ano ba yan ang agaaga..ang ingay ingay..sino ba kase tong bwisit na tong grabe makakatok sa pintuan ng kwarto ko??

kaya't tumayo na akopara batukan yung..

''MAM GUMISING NA PO KAYO MAAGA DAW PONG DARATING ANG DADDY NYO PO!!''

WHAT??! si daddy??  patay!! ..masakit pa naman ang ulo ko..sh** kailangan ko ng maligo baka maabutan pa ako ni daddy

ligo

ligo

ligo

dapat talaga 2 hours akong naliligo..pero ngayon 15 minutes nalang...ayaw ko kaseng maabutan pa ako ni daddy..alam nyo bang galit kase kami sa isa't isa ng daddy ko?? pano ba naman masyado syang busy sa trabaho kaya't hindi nya na kami masyadong naaasikaso  ni mommy..feeling ko nga mas mahal nya pa trabaho nya kesa samin ng mommy ko...alam nyo  rin bang noong grade 3 ako lumayas yung mommy ko ng dahil kay daddy..kaya't simula non galit na talaga ako sa daddy ko...at simula nong lumayas ang mommy ko hindi na sya bumalik..ewan ko  ba pero sa tuwing naaalala ko yung childhood sad story ko lagi nalang akong..naiinis sa daddy ko..kaya siguro lumaking ganito..dahil yun sa daddy kong walang hiya..

''SCHOOL''

''coleen..alam mo bang sabi ng waiter ko na hinatid ka daw ng bagong driver mo kagabi??may bago ka palang driver??''nagtatakang tanong ni sandra

''driver??sinong driver??(teka di ba lasing ako kagabi??sinong driver..GOSH!!. baka ni rape ako non kagabi  tapos!!(kaya'tnapahawak ako sa dibdib ko))''nag taka naman si sandra sa ginawa ko..

''HOY!! bakit ka naman nakahawak dyan sa dibdib  mo hindi pa naman nagsisimula  ang pag awit ng lupang hinirang!!''grrrrrrr kahit kailan talaga shunga  tong si sandra..pero di ba pag 1st time masakit dapat yung uknowna? pero  hindi naman masakit yung akin..pero sino  kaya talaga yun??

''GIRLS!! GIRLS!! alam nyo ba ung bago??''take note!! hinihingal si habang sinasabi yan

''ano yun girl??''tanong naman ni sandra

''may bagong student  daw..tsaka gwapo daw at tsaka classmate daw natin!''

''alaga??!''

''hoy coolen halika punta na tayong room!!''sabay hatak sa akin ng mga baliw kong kaibigan

pagpunta namin sa tapat ng pintoan maraming mga babaeng nagkukumpulan

''ehem!!''me

kaya't nagsi alisan lahat at nagsibalikan na ang lahat sa kanilang klase..habang kaming tatlo ay umupo na rin sa mga upuan namin..actually nasa last chair kaming tatlo bale lima lahat ng upuan dito sa likod..pero kahit ganon hindi kami pumapayag na may ibang nakiki upo dito sa pwesto namin..kaya't ang kapal ng muka ng lalakeng to para umupo sa tabi ko!!

''HOY!!''sigaw ko sa lalake(naka duko kase sya sa lamesa ng chair)

unti unting inangat ng lalake ang ulo nya at humarap sa akin..ang cold ng mga mata..parang malake yung galit nya sakin..bakit kaya??

''anong tinitingin tingin mo sakin??(sabay taas ko ng kilay sakanya)''pero hindi sya sumagot at  sakto pumasok na rin ang english teacher  namin

''ok class i know nakita nyo na ang bago nyong klassmate kaya mister garcia pumunta ka dito sa harap and introduce your self'''at pumunta na nga sa harap ang bagong studyante

''im mark gerald garcia..and i like that girl''

A/N:sige hanggang dito muna seeya!! ^^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

''HIS MY BIG KARMA''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon