AEL 1ST :)
Enjoy, vote and comment :) thank you :)!
--------------------
*BEFORE THE HAPPENINGS*
Main roles POV
"Nasan ang dad mo?" - mommy
"ah eh, nasa lab po ata nya? sabe nya kse ngayon daw mangyayari ang pinakamagandang araw sa buhay nya e? hahah! - me
" sira ulo talaga yang tatay mo. Tara at samahan mo akong puntahan yung dad mo dun" - Mommy
"Osige po" - Me.
*AT THE LAB*
"Hon! ano nanaman bang ginagawa mo dyan? " - mommy
"huwag kayong mag alala! (with matching evil laugh and deep voice yan ha!! haha! ) malapit ko nang matapos ang makapagpapabago sa ating buhay !" - Dad
"Dad parang hindi maganda ung kutob ko ngayon, umalis na tayo dito pwde? at tsaka mag dinner na tayo oh" -me
then dahil sa kaharutan ko may natabig akong chemical tapos tumapon dun sa Bunsen Burner na ginagamit ni DAD then A big explosion happened.
*END OF FLASHBACK*
*KRRRIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGGGG*
grabe talang alarm clock yan! ang ingay parang pitong bahay ung kayang gisingin e!
i tried to reach for it while lying down on my bed and eyes close.
nung nakapa ko na i tap it then nag-crush sya ..
hays! buhay nga naman .... lakas ko noh?
dahil yan sa tatay kong abnormal na scientist ..
pero ang totoo kaming dalawa lang ni mommy ang nkakaalam na scientist sya dahil sa mata ng ibang tao siya ang President ng WORLD BUSINESS ORGANIZATION. oo! tama iniisip nyo! mayaman kame ..mayaman n mayaman! ahaha! :) ..pero ewan ko sa tatay ko ha ..pag kame magkakasama hindi mo mapapansin na isa siyang sikat at mayaman n tao.
ay! oo nga pla ..ako nga pla si Dark Raven Chua! ahaha watta name ryt? e dba nga?? ung tatay ko parang timang na kakaiba ang gusto? kaya iyan ang panagalan ko .. ASTIG naman diba? age of 16 white skin, height of 5'10 very handsome dude ! :) oha! haha. at eto nga eksena sa bahay ngayon umaga .
pagbaba ka ng 1st floor galing 5th floor ng bahay namen ..grabe no ? masmalaki pa sa mall? haha! i went to the kitchen and nakita ko si mommy ......nagluluto ! yeeeeeeeeeaaaaaaaaaaaaaa !!!!!oopppss joke langg!!!!!!!!!!!
kala nyo masarap magluto yan? di marunong yan! hays!! kaya ang gagawin ko tatakas ako sa breakfast para hindi matikman ang mala impyernong luto nya! ..
1.............
2........
3...............
RUN!!
pagtakbo ko ..biglang bumagal ang buong paligid as in slow motion tapos ang nanay ko lang ang nakakagalaw ng mabilis!!! o hndi stop stop nanaman! at eto nga nahuli ako!!!!!!!!!!! waaaaaaaaa!!!!! T_T huhuhuh!! help!!
"anak naman! wag mo naman takbuhan si mommy ! di ka naman makakatakbo e ! :) -mommy
edi ikaw na ..
nga pla siya si Isabelle Mendez Chua age of 36 but looks like 20 haha grabe nga e .iba talga nagagawa ng pera . pero mabait yan sobra!! suportado lahat ng gawain ko .
Mr. George Chua. age of 38 president of WBO super bait na dad. isang hndi lisensyadong scientist dahil trip nya lamang ito ngunit ang dami nyang alam! ..chinese sya ,fluent in Filipino ,English,Chinese,Japanese and other 48 languages .haha e kse naman WORLD nga diba? so kailangan yan :) sympre kme din kaya namen! hahaha
BINABASA MO ANG
An ExtraOrdinary Love :)
Science FictionPlease read this extraOrdinary story about ExtraOrdinary Love :)