AEL 2nd :)
Enjoy, Vote and Comment ! :)) thankyou!
--------
Dark RAven's POV
Remember the girl that i told you? .. sya ung lumapit smen .grabe para syang anghel pag malapitan nakakainlove!! ay.!! pwee! san ko ba nkuha ung word n yun??!! ..no one can ever make me fall in love :)
"h-hello?, a-ahhm p-pwde po ba a-ako makishare ng s-seat s-sainyo?" -sbe ni nung sefaniah habang nauutal pa ..parang mahiyain e..
"Sure" - sbe ko :) tapos tumabe sya sken .. :"> haha! nakakabading kinikilig ako ang ganda nya ang sexy pa ., arrgg..
bali ganto pwesto namen ..
ako | | Ray
Sef |_| Mark
pero magkadikit table na yan ha.hahaha ;) pinapahirapan ako ni author mag explain e!
(A: baket ba? binabayaran kita ha kaya umayos ka :)
yes sir!
ung girl sumisimpleng tingin sakn. ewan ko pakiramdam ko meron tong gustong sabhin e. nahihiya lang tlga..
(A/N: Sef and sefaniah iisa lang ha? )
SEFANIAH'S POV
hello po sainyo! :) my name is Sefaniah anne Torres .16 years old hobby is eating .. and i think i fall inlove with Dark Raven Chua .. :)
umpisa palang kse nung nkita ko sya sa classroom kilala ko na siya .bata pa ako inaadmire ko n sya .. kse nga mayaman, gwapo tapos ung attitude nya pa kanina parang ang baet . :) .kaya FEELING palang ha feeling ko nafafall n ko sakanya ..
My father died last year ..kaibigan ng dad ko ung dad ni Raven kaya nkakapag aral ako sa gantong kamahal na school ..ung mother ko naman sumama na sa ibang lalaki at iniwan ako ..so i'm living in a small apartment gamit ung mga perang iwan ng ama ko saken .
Nandito ako ngayon sa cafeteria at kasama ko sina Dark at ung dalwa nyang kaibigan
wala na kasi akong ibang makitang vacant seat kundi sa tabi n lang ni dark raven ..walang naglalakas loob na tumabi saknya dahil baka isnobin lang nya .pero kinilig lahat saknya .grabe ..nandito ako dahil i want to ask him a favor .
"hi Miss , whats your name again ?" - sbe nung isang guy .. with matching pacute pa . KYAAAHHH!! :"> ang gwapo din nyahaha. hahaha talandi ko .
"Sefaniah, Sefaniah anne Torres, but you can call mo sef :)" - sbe ko haha :) medyo parang may barado ako sa lalamunan dahil katabi ko si DARK! :) :"> hahaha ! landi ko talaga.
"I'm Ray Patrick Garcia, son of the owner of Garcia Hotel Company .:)" -sbe nya ..grabe!! ANG YAMAN!! :"> haha. bute pa sila .
"i'm Mark Sanchez " - sbe nung isa ..wow simple lang pero lakas ng sex appeal tska P O G I din :) .
wooohh!! eto na ssbhin ko na! .
"ahmm dark? " - sbe ko habang nakayuko ..
"yes" - sbe nya sabay tingin sken then smile ..
EFFF!! KYAAAAHHHH !!! :">sigawan lahat ng babae nung nakita sya mag smile grabe nakakadala ung smile nya .parang the most wonderful thing you can see in your life :"> kyaahh!
"a-aa e-ee ,.." - gosh! sbe ko habang nahhiya ! at nauutal ! :<
"a e i o u ?" - sbe ni mark sbay tawa silang tatlo .. T_T nakakahiya. hello ?!! nandito kaya pinagttwanan nyo T_T.
BINABASA MO ANG
An ExtraOrdinary Love :)
Ciencia FicciónPlease read this extraOrdinary story about ExtraOrdinary Love :)