Chapter 3 - ACTiON ! :)

172 1 4
                                    

AEL 3rd :)

ENJOY VOTE AND COMMENT ! :)

-------

DARK'S POV

I went to my father's office, kinontak ko yung head ng security namen para matulungan akong malocate ung kinaroroonan ng mga kumidnap sa parents ko .

after a minute nahanap na niya.

dali dalian akong pumunta sa room ko at kinuha ko ang black kong jacket then black skinny jeans at black converse shoes at nagshades din ako. nagpunta n ako agad sa garahe at kinuha ko ang black ducati ko.

*at the kidnappers Lair*

Mr Chua's POV

"ano bang gusto nyo?!! pera? ibibigay ko kahit magkano ang hihingin nyo! " - sabe ko ..

Nagtataka lang ako kung anong iniligay nila saamin para hndi namen magamit ang aming mga kapangyarihan. sigurado akong may alam sila tungkol samen . at malaking tao din ang namumuno sakanila.

*FLASHBACK*

While I was working at my office, bigla kong narinig nasumigaw si Isabelle at agad akong tumakbo para puntahan siya ngunit huli n ang lahat. hawak na siya ng mga mahigit sa sampung lalaki at na siyang malay.

sinubukan kong maglabas ng malakas na enerhiya galing sa aking mga palad ngunit nabigo ako dahil hindi ko ito magamit, at nagulat n lang ako ng maynakita akong nakainject sa likod ko. hindi ko ito naramdaman at unti unting nagdilim ang aking paningin.

*END OF FLASHBACK*

Sigurado akong hindi basta pamapatulog ang ininject nila saamin.

"Mr.Chua! easy! hindi naman namen kailangan ng pera mo ang kailangan namin ay ang kapangyarihan ng pamilha mo! bwahaha! - sabe nung lalaki na pinagsisilbihan nung iba, isa siguro sa sa matataas.

kailangan kong umisip ng paraan para makatakas kame dito. at alam ko din na sa kahit anong oras at dadating na dito sa Dark upang iligtas kame. baka mapahamak pa siya. ts!

DARK'S POV

nakarating n ako sa location na binigay saken ni fred ung head ng security namen. isa itong abandonadong Hospital, Masyadong delikado ito dahil sa tingin ko ay pwdeng gumuho ito pagnaglabas ako ng malakas na enerhiya.

bago pumasok inisip ko muna ang mga dapat kong gawin dahil alam kong delikadong tao ang mga makakalaban ko dahil hindi nagamit ng mga magulang ko ang kanilang kapangyarihan laban dito.

pagpasok ko may bantay na agad sa lobby palang ng nasabing abandonadong Hospital limang lalaking nakaitim at naglalaro ng baraha..

"Hoy! mga gunggong! nasan ang mga magulang ko!!?? - sabe ko

pag katapos kong magsalita ,....

.

.

.

maynagpaputok ng baril, ginamit ko ang bilis ko para iwasan ito .at tsaka ako tumakbo ng sobrang bilis papalapit sakanila ..nagulat silang lima at isa isa ko silang pinagsusuntok at ibinato. nagsisiliparan sila sa lakas ng suntok ko at ung iba ay tumatagos pa sa pader...

masydong mabilis ang pangyayari ang natalo ko ung lima ..naglibot libot ako sa ospital ang ang dami kong nakalaban ..

meron akong nakalaban na parang ninja ang style nya pero isang sipa ko lang ..tulog agad! malakas ako e. haha. pagkatapos kong talunin ang mokong e pumasok ako sa kwartong binabantayan nya at nakita ko ang mga magulang ko na nakatali sa upuan. pagsilip ko ay walang tao!

"ma ! pa ! " - sbe ko habang papalapit.

"baket kapa nagpunta? alam mo namang delikado dito ." - dad .kayo n nga niligtas ayaw pa? choosy? joke! :)

nung ttanggalin ko n ung tali sa kamay nila , may napansin ako tao sa likod at may iinject sana saken pero nakaiwas ako. agad ko syang hinawakan at ibinato sa pader ..! :) parang superman lang nuh? haha.

pagtingin ko sa paigid ay sobrang dame nila lagpas 30 siguro. siguradong mattagal ako neto ..naglabas ang ng malaking bolang apoy at pinasabog ko ito at tinakpan ang mga magulang ko.. nakita kong wala ng kalaban pero unti unti ng bumabagsak ito Hospital .kaya dali dali kong tinanggal ang mga tali at ang nakainject sa likod nila at umalis ng building..

-----------

thanks for reading ! vote comment and suggestions please! :) slamat tlga pag meron kahit bad payan! .. haha! :)

An ExtraOrdinary Love :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon