WHAAATTT???!!!!

141 2 5
                                    

AEL 4th :)

ENJOY VOTE AND COMMENT THANKS ! :)

------------------

DARK'S POV

Pagkauwe namen nakaabang nakaagad ung mga guards sa gate palang ng bahay nmin. tapos meron din ibat ibang press at media. pano nila laman agad?

pagpasok sa bahay diretso agad ako sa kwarto ko at natulog dahil pakiramdam ko ay napagod talaga ako sa araw na to ..

----

paggising ko nakaabang na agd ang mga katulong na may dalang suit dahil ang sabe daw ay may meeting ang officers ng WBO kasama ang mga assistant nila ,. siguro pag uuspan na ung sunod na mamumuno .>:) sympre ako yan.

pgalbas ko ng bahay nakita ko na agad si daddy sa tapat ng limo .

"oh anak tara na at baka mahuli pa tayo ." - sbe ni dad na nakasmile ng todo.

"opo dad," - sabay nagjog ako papunta dun .

habang nasa sasakyan nagkukwentuhan lang kame ni papa .

"pa baket magmemeeting nanamn ang officer ng WBO na ksama ung mga anak nila. diba na pag usapan na ung mga magiging pusisyon namen?" - sabe ko na may halong pag tataka. kse nga nagmeeting na dati at ako yung magiging president dahil nasaken daw ang abilidad at anak daw ako ng presidente ngayon.

"aa anak, wag ka mag alala dahil ikaw parin ang mamumuno sa WBO pero may mga bagay na hindi na sabe sainyo kaya gagawin ang pangalawang meeting na to" - siryosong sabe ni dad. hhmm parang may kakaiba aa ngayon lang nagsiryoso to sken aa.

sa haba ng pag kukwentuhan namen di ko napansin na na nandito na kme sa secret place ng WBO. as in ung pader nya kala mo wala lang pero daanan pla ..astig nga . pagpasok ko malaking round table ang nakalatag at nakapalibot dito ang 12 na pinuno at ang ama ko ang pinakamataas.

katabi na din nila ang kanilang mga anak at nagulat ako nung nakita ko sina Ray at mark dun .grabe! officer pala ng WBO ang mga magulang nila .haha talagang mag kakasundo kame.dati kase wala ung dalawa. sila pala ung kulang. ahh.. siguro silang ung dalawang nasa ibang bansa na sinasbe na nag aaral daw.

"ehem, everyone i need your full attention lalu na kayo mga magmamana ng Org. na ito." - sabe ni dad.

"Sir ready to listen sir" - sbay sabay kme kse gnyan tlga kame pinapasagot pag kaharap lhat ng officer e.

"Nailahad na sainyo ang mga magiging pusisyon nyo dito sa Org. na ito pag dating ng tamang oras at ang mga dapat ninyong gawin. ngunit may nakalimutan kameng isang bagay." - sabe ni dad.. tapos parang hindi nya msabe ung mga kasunod ..

"before receiving the position .........." - sbe ni dad grabe pabitin talga!! ..argg..gdsgsd ertfsdfsefs

"before receiving the your designated position in this organization........................................

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

You must be Married" - sbe ni dad.

"WHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTTTTT???????????!!!!!!!!!!!!!!!!" - sabay sabay kame lahat mga anak ng officers grabe ..lahat kme tlga nagulat T_T hindi namn pwde un ..isang taon na lang at kame na ang mamumuno dahil matatanda na silang lahat .tapos ang babata pa namen para mag asawa! TTTTT________TTTTTT

saan nman ako hahanap ng taong mamahalin at mapapang asawa sa loob ng isang taon!!?? tsaka ang bata ko paa!!!. hays =(( ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 05, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

An ExtraOrdinary Love :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon