Amara POV
"Nice to meet you, Nicole Elaine. I'm Amara Sophia." Sa tingin ko nagulat kasi yung mukha nya eh."Am-Amara Gonzales? Yung anak ng may-ari ng Wilford High? Naku! Baka nakakaabala na talaga ako. Sorry po."
"Ah. Hindi. Sige lang. Do you want to eat with us?" Mukhang tuwang-tuwa siya.
"May kasama ka ba?" Tumango na lamang siya.
"Doon nalang kami makikikain o taabi nalang kami sainyo." Tumango nalang ulit siya pero ngayon may ngiti na nakapinta sa kanyang labi.
Dumeretso kami sa puwesto nila Nicole. Then, she introduced me to her friends.
"Miss Amara, these are my frie-" but I cut her off.
"Don't call me Miss Amara. Just call me Amara." I said with a warm smile pero pagka tingin ko sa kanan nakita ko si Ginno na nakatingin sakin.
WHAT.THE.ACTUAL.FREK.
Bakit niya ko tinitignan? YAAAKKKSSS HE'S GAY. Napansin siguro ni Nicole na hindi na ko nakikinig.
"Ahem. And I was saying, siya si Trixie," then she pointed to a small gi- lady who was just about Nicole's size.
"And this is Joanna." Then pointed,also, to a small girl about the size of Nicole but taller.
Woaah. They're small hahaha. Squad goals talaga 'to. Oo nga naman. Haha.
"Shall we eat?" Sabi ko. Sa tindin ko magandang kaibiganin si Joanna. Linapitan ko siya.
"Hi! You're Joanna, right?" Tanong ko.
"Uhh, yes I am. May I help you Miss Amara?" Hays kelan kaya sila titigil sa Miss Amara?
"Drop the Miss, Joanna. Ayoko ng masyadong formal." Sabi ko. Ayoko talaga ng masyadong formal.
"Ang ganda nyo po pala sa personal😍 uh, since magkilala na po tayo-" oo na, pinutol ko yung sentence nya.
"Thank You. Oh, and drop the 'po'. I sound like I'm older than you. Go on." Sabi ko.
"Pwede ko ba kayo maging friend?" Tanong niya.
Yan na yung pinakaiintay mo, Amara. Sabi ng subconscious ko.
"Yeah. Sure." Sabi ko.
A new friendship will begin.
---------------------------------
Chaacters:
Nicole- heyitsdeynih
Trixie- @heyitsabee// SABRINA CASTILLO
Joanna- _LilkookieARMY_
BINABASA MO ANG
Miss Maldita meets Mister Bad Boy (on hold)
Novela JuvenilDahil sa pagtataray ni Amara at pagyayabang ni Ginno, mahuhulog kaya sila sa isa't-isa? [Highest Rank: #179 in Teen Fiction] [05||19||17]