Chap 2: Tiếp cận mục tiêu

345 28 0
                                    

Chap 2

Tôi hôm đó, Nhân Mã trằn trọc, chả ngủ được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi hôm đó, Nhân Mã trằn trọc, chả ngủ được. Cứ nghĩ đến cảnh tượng hắn nhìn thấy mình chắc sẽ hết hồn lắm đây. Nhân Mã đá chăn ra, cười lớn. Phải, cô muốn nhìn thấy khuôn mặt ngây thơ đó một lần nữa, cái khuôn mặt ngơ ngơ đó, nó cứ ám ảnh cô, ít khi thấy ai như vậy. Khi đã thấy mệt lử vì cười quá nhiều và đắp chăn rồi đạp ra, Nhân Mã từ từ chìm vào giấc ngủ. Đêm đó, cô ngủ rất ngon.

.

Sáng hôm sau, Nhân Mã đã sửa soạn xong từ sớm. Cô mang trong mình lòng "nhiệt huyết nóng đến bỏng người kế bên". Lên xe, lòng cô không thể nào bình tĩnh, cô rất muốn gặp chàng trai nọ. Dẫu biết rằng đây chỉ là ý muốn nhất thời nhưng chả biết sao mà lại hồi hộp đến vậy. Nhân Mã chưa từng như vậy bao giờ. Cô hối tài xế lái nhanh, trong lòng không thể nào ngưng nghĩ đến chàng trai ngày hôm qua.

Hắn sao rồi nhỉ? Có biết mình bị theo dõi không? Có bạn gái chưa? Hàng trăm câu hỏi như thế xuất hiện trong đầu cô.

.

Lớp Bạch Dương

Học sinh nói nhỏ, đi khẽ nên có thể nói rằng nó khá là im ắng, Bạch Dương ngồi đọc sách. Ngày này tại bàn anh cũng có một cuốn sách dày, đôi khi là sách kham khảo hoặc chỉ là sách tiểu thuyết kinh điển. Bỗng nhiên.... Các học sinh nọ đều ngừng mọi hoạt động...

"Mọi người! Biết gì chưa? Có một học sinh mới chuyển đến lớp mình!!! Con nhà giàu mà đẹp nữa!!!"

Một bạn nữ nào đó chạy vào lớp và reo hò một cách không kiểm soát. Các thành viên trong lớp đều có một dấu chấm hỏi to tướng xuất hiện trên đầu. Bạch Dương thở dài, lại nhao nhao, nhức đầu quá.

"Ai vậy?"

"Đứa nào?"

"Tự nhiên chuyển đến làm gì? Nhà giàu thì học trường giàu chứ"

...

Khung cảnh bây giờ chả khác gì cái chợ. Bạn nữ báo tin kia thì bị lắc không thương tiếc, ai cũng muốn biết là ai, tò mò thật

"Là Nhân Mã, con gái cưng của đại gia nổi tiếng nhất tỉnh mình đó!!"

Trước khi mọi người kịp hoảng hồn thì đã vào giờ học, bước vào là một cô giáo dáng cao, thon thả. Đằng sau là một bạn nữ nào đó mà ai cũng biết, Nhân Mã. Tụi con trai được một lúc ngắm người đẹp, người đâu mà đẹp thế? Tim họ đập nhanh, rất nhanh...

[Hoàn][Shortfic] [Nhân Mã - Bạch Dương] Spring And Winter #VicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ