NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ
Title: Những điều nhỏ bé
Author: Phi Tuyết
Pairing: Harry Potter / Draco Malfoy
Rating: T
Genre: General
Disclaimer: Các nhân vật đã xuất hiện trong loạt truyện "Harry Potter" thuộc về J.K.Rowling.
Summary: Những điều nhỏ bé... gắn kết hai số phận...
Note: Nếu bạn tìm kiếm những tình tiết gay cấn, hồi hộp, hài hước, có cao trào,... thì đây không phải là fic dành cho bạn. Fic này chỉ là một series darbble, lãng đãng những câu chuyện nhỏ, lãng đãng những mảnh cảm xúc, như những chấm màu điểm xuyết trên một bức tranh. Có thể bạn thấy nó thú vị, cũng có thể sẽ thấy nó tẻ nhạt, nhưng tôi hi vọng bạn sẽ cảm nhận được gì đó, nhẹ nhàng như chính những câu chuyện này thôi...
1.Gặp gỡ
Lần đầu tiên Draco Malfoy thấy cậu ta, là khi nó đang thử quần áo trong tiệm của phu nhân Malkin. Một cậu nhóc có vóc dáng nhỏ bé, mái tóc đen rối bù như tổ quạ và đôi mắt xanh biếc như ngọc lục bảo ẩn sau cặp kính tròn cũ nát. Mà Draco là một Malfoy. Vậy nên nó không khó để có thể nhận ra đây chính là Ngôi sao Cứu thế của giới pháp thuật, Cậu Bé Sống Sót đã đánh bại Kẻ – mà – ai – cũng – biết – là – ai – Harry Potter.
Và...
Nó đã làm một điều không hề giống với một Malfoy chút nào.
– Chào! Cũng vào Hogwarts hả?
Lần đầu tiên, vào cái năm Draco mười một tuổi, nó chủ động bắt chuyện với người khác. Không phải là một quý tộc, không phải là một phù thủy mang dòng máu cao quý, mà lại là một thằng nhóc rách rưới máu lai. Và dù thằng nhóc đó có nổi tiếng bao nhiêu đi chăng nữa thì một Malfoy không nhất thiết phải hạ mình để làm quen với kẻ đó. Vậy mà nó đã làm. Nó đã lên tiếng trước và cảm thấy mình đang run. Tại sao nó lại run nhỉ? Một Malfoy không được phép run rẩy. Nó phải bình tĩnh, phải ngẩng cao đầu đầy kiêu hãnh.
Draco suy nghĩ rồi tiếp tục kể lể lê thê. Nó cố ý lờ đi cái giọng điệu cứng ngắc không tự nhiên của mình. Nó cũng lờ luôn cả vẻ mặt có chút khó chịu và thỉnh thoảng ậm ừ cho có của thằng nhóc mắt xanh. Nó cố tình lờ đi nỗi thất vọng nhỏ bé đang dâng lên trong lòng. Nó nhận ra... thằng nhóc mắt xanh không thích nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series drabble HarDra] [Harry Potter] Những điều nhỏ bé
FanfictionNHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ Title: Những điều nhỏ bé Author: Phi Tuyết Pairing: Harry Potter / Draco Malfoy Rating: T Genre: General Disclaimer: Các nhân vật đã xuất hiện trong loạt truyện "Harry Potter" thuộc về J.K.Rowling. Summary: Những điều nhỏ bé... gắn...