Jungkook's POV
Yo! What's up? Oookay, awkward. Ok, I'm gonna stop now... For your information, I am not a bad boy in this story so don't bash me. I am a Campus Royalty just like my hyungs and Got7. Good thing is, that Yugyeom is in the same school so we can hangout more often. 'Cause hyungs are busy because of the dancing thing. Gusto sana maka-partner si Jae Eun pero nakuha na siya ni Suga hyung. Wala tuloy ako maka-partner. Ayoko naman sa Twice kasi sobra sa kaartehan. Ok lang sana si Tzuyu kaso nga lang taken na din siya. Kaya wala talaga. Wait, matanong nga si Suga hyung kung pwede ako nalang maging partner ni Jae Eun. Let's go!
Fastforward »
"Hyung, pwede ba humingi ng favor sa'yo?", simula ko.
"Kung about 'yan sa dance, ok na. Sa'yo na si Jae Eun. Ginawa ko lang 'yon para hindi ka na ma-agawan ng iba diyan. So, lakad na, wag ka na mag-thank you sa akin dahil matutulog pa ako.", sabi ni Suga hyung. Nagulat ako dahil sa sinabi niya. Tumango naman ako sa kanya.Wow! Ang bilis naman niya, parang mind-reader si hyung ah. Sasabihin ko na nga kay Jae Eun na ako na ang ka-partner niya.
"Umm, Jae Eun!", tawag ko sa kanya. "Mwo?", sagot niya. " Sabi kasi ni Suga hyung na-", napatigil ako ng bigla may sumingit sa usapan namin. "Hello! Pwede ko ba muna hiramin si Jae Eun?", singit ni Jimin hyung. "No hyung, kita mong nag-uusap kami eh, lakad na!", taboy ko sa kanya. Buti naman at sinunod niya. "Umm, about sa kanina. Sabi ni Suga hyung na ako na daw ang partner mo sa dance. So please wag ka na um-ayaw, ikaw lang kasi ang mabait na kilala ko sa Campus, tsaka alam mo naman na nahihiya ako sa girls 'di ba?", sabi ko sa kanya. "Ok lang 'yon, sige kailangan ko na mauna, Annyeong!", sagot niya.
I felt relieved that she didn't hesitate to be my partner. I'm going home now. Yeah, it's actually dismissal time. Let's go!
Fastforward »
I'm home, at last. I am going to sleep. I live by myself because that's what my parents want. I visit the mansion sometimes. So yeah, that's it. I'm going to sleep now. I'll eat later.
Fastforward »
*yawns*
Anng oras na ba? What?! It's almost 6:30 pm. Tss, baka hindi ako makatulog mamaya. I brushed my teeth, then I went to my study table to do my homework. I know you guys will be bored so let's just fastforward this bit or just go to Jae Eun's POV. So, see you guys later!Jae Eun's POV
I still can't believe na nandito si Karlo, his my childhood friend. Want to see his face? Here you go:
Gwapo noh? Sabi nga niya sa akin na doon na siya sa Converse University papasok eh, kaya happy ako! Tsaka single pa din siya so panigurado madaming magkakagusto sa kanya. Plus mabait at matalino pa siya, tapos talented din siya, 'di ba? 4 in 1 na 'yan. Hahaha, baliw ko talaga. Tapos sabi ni mom na bumili daw siya ng isa pang mansion para sa aming dalawa, pati na rin daw ang mga furnitures so mas lalo akong naging masaya. Wait lang gais, medyo mahirap ang homework eh. Fastforward mo na nga lang author.
<Ayoko nga :p>
Edi bigay mo nalang sa iba muna 'tong POV.
<Fine, mukhang magiging boring 'to eh, so Annyeong!>
Yeah, yeah, Bye!Minsun's POV
Hello Guys! Don't worry hindi kayo mabo-bored sa akin dahil wala na akong gagawin pa. By the way, nandito ako sa house ko, yes house ko, may problema ka?
De jowk! So I will tell you some facts about me since it's my first time to have a POV. I have a crush on Suga, who asked Jae Eun out but earlier Jae Eun texted me saying,"Hey Minsun, I got my new partner who is Kookie, so now you still have a chance to be with Suga, Good Luck!", I was so happy about the news that Jae Eun told me. Next fact is, I am a singer but I do not dance well like Jae Eun, who can sing, dance, and rap. But they told me that I could be a dancer too. Another fact is that I am an only child in the family. So, yeah those are some facts. I will not tell about some other facts that are very embarrassing. So now, what should I do? Sing? No, I sing like everyday. Do homework? No, cause I'm done already. Well then, I think I'll give the POV back to Jungkook now, so Sayonara!Jungkook's POV
Ngayon tapos ko na ang mga assignments ko, pwede na ako pumunta kala hyung. Kaja!
Fastforward »
*knock knock*
"Oh Jungkook, bakit ka nandito?", tanong ni Jin hyung.
"Wala kasi akong magawa hyung, kaya ako pumunta dito, so ano ba ginagawa niyo?", tanong ko sa kanya. Pinapasok niya ako, nakita ko agad ang iba pang mga hyung.
"Kookie!", sigaw nilang lahat. "Annyeonghaseyo!", sabi ko at umupo na kahit wala pang sinasabi si Jin hyung. Ganito naman talaga ako eh, uupo na kahit wala pang sinasabi. May pagka-bad boy kasi din ako.
"Hyungs, laro tayong truth or dare, please?", sabi ko kaya naman tumango sila.>>>>>>>>>>>>>>> A/N <<<<<<<<<<<<<<<
Hello guys! How's chapter 2? Boring? Don't worry next chapter ay ang truth or dare nila. Sorry pero gagawin kong masama ang Twice kahit na sweet sila, para naman 'to sa story eh. Kung may gusto kayo i-suggest, sabihin niyo na po sa akin. Sorry na din kungg medyo maikli ang chapter na 'to pero I'll make sure the next chapter will ba long. Sorry din po sa mga wring spelled words at grammars. Mababa po kasi ako sa English kaya ganon, bagay talaga kami ni Kookie ko. Hahaha! So lots of love, Annyeong!!
BINABASA MO ANG
Thank You || fanfic » j.jk (On-hold)
Fanfiction"Thank you", Jae Eun said. "For what?", Jungkook replied. "For being with me all this time", Jae Eun said. This is my first story, so please don't say anything bad about this book. I'll try to make it cool like other stories out there. If you like...