Enitse P.O.V
Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!!! O.o
Anoba yan, first day na first day,late ako-_-
Tumatakbo ako nang biglang
Booooooooooogsh!
Sheeeet! late na nga ako, binangga pa ko netong lalaking to.Sino ba tong lalaking to?!
"F**k! Tabi nga!"Sabi nitong lalaking binangga ako.
"Teka nga lang! Kita mong pinupulot ko pa tong mga libro ko kung tinutulungan mo kaya ak-----"Chinito,check.Beautiful eyes, check.Red lips,check.Pango ang ilong,ayt.bakit ganun? pango sya pero bagay?
"Takte naman oh! Ms. okay ka lang? tumayo ka na nga dyan.Alam kong gwapo ako kaya wag kang tumitig.Baka matunaw ako"
Yeah right! pogi nga, ang yabang naman...ayun na ehh perfect description na,ugali lang talaga.Pero ano nga bang malay ko? kakameet lang namin, so malay natin mabait pala siya sa loob tinatago lang.
"Leche! Hoy Ms. okay ka lang ba talaga? tumayo ka na nga sabi diyan at pinagtitinginan na tayo"
"Eto na nga diba? kung tinulunga----"
Walanjo naman tong lalaking to! Iwanan daw ba ko? siya na nga tong nakabangga.....tsk! bakit ba ung lalaking un ang iniisip ko? porket pogi ganun?...pero eto na nga, late ako at di ko pa alam classroom ko sinabayan pa ng pagbangga nung lalaking yun, like what the hell? first day na first day ganito inabot ko?
k k....kailangan ko pang hanapin ang aking classroom.asan na ba yung papel ng schedule at ng classroom ko?
(After 10 mins. ng paghahanap sa bag)
Ayun! nahanap ko na schedule ko!I'm so great talaga!^.^ kaso late na talaga ako asan na ba yung Class 5a?
ayun!whoo! nakarating din!^.^
O_O
Pagbukas ko ng pintuan,napatingin silang lahat sakin.Pano nga naman eh pang-2nd subject na ata ako dumating at naistorbo ko ata ang kanilang discussion.
"Ms Pangalinan you're late! Go outside and wait for the time!"
Aish! si ms. terror nanaman.naalala pa niya ko? eto na lalabas na....
Booooooooooogsh!
*To be continued*
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Thank you for reading! ^_^
©BINARYCODE.All Rights Reserved.SecretlyInloveWriter.2014.
BINABASA MO ANG
Binary Code
Teen FictionWalong numero akala ng iba walang saysay ang mga ito pero sinong mag-aakalang babaguhin ng mga ito ang buhay namin? Sabi nga nila, 'There are two types of people in the world: those who understand binary, and those who don't Sabi nya, madali ang mat...