Chapter 5

127 5 2
                                    

AN: This chapter contains Matured Content that is not suitable for very young ages. :) you can just skip it if you want....

       Sorry for the late and lame update, babawi nalang po ako sa chapter 6. thank you and enjoy reading!^_^

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Recap:

(After 2 mins.)

Papunta kami sa loob ng National Bookstore ng...

Booooooooooogsh!

Aleal's P.O.V

"Welcome to the Philippines mah friend! ^.^ Ganito, pagdating natin sa condo unit na binili ni tito eric for us, magseset ako ng rules for you kase alam ko namang di ka sanay dito sa pinas---" Sabi ni Samantha...at madami pa syang sinabi na hindi ko na pinakinggan...

I just continued looking at the environment Philippines has...It's so beautiful....though pulluted na ang air...ayos naman.Pero parang mas gusto ko pa rin sa Korea, namimiss ko na yung mga bicycles na nakikita ko everymorning.Idagdag mo pa yung mga pagkain dun.Kasi for sure wala dito ang mga yon.

(After 20 mins.)

Mga after 20 mins. nakarating na kami sa condo na binili ni daddy for us.

Maganda naman...meron siyang 2 rooms just suitable for us two.Meron din siyang L-shaped kitchen.Tapos sa isang room may isang kamang sakto lang para sa isang tao...then, okay naman lahat-lahat perfect for us.Alam kong di ako ganun kagalingan magdescribe, pero masasabi ko lang, perfect talaga to.tsakaaa tama lang for us..

"Hoy! Aleal! nakikinig ka ba? sabi ko, wag kang aalis ng di mo ko kasama, baka kung ano mangyare sayo.Mapagalitan pa ko ni tito."

Nabalik ako sa reality nung sinabi yan ni Sam.

"Osige sige sige.Punta tayo sa mall dito malapit sa condo natin ha?"Sabi ko..pano, kelangan naming bumili ng supplies kase papasok kami sa school ng aking kapatid.

Shh lang kayo ha? surprise to...di niya pa alam na umuwi na ko...haha miss ko na si lil' brother eh...haha kahit kambal kami little brotha tawag ko dun...una akong lumabas ng 5 mins. eh.

"Bakit naman?"Sabi naman niya

"Syempre, bibili tayong supplies para sa pagpasok natin.At supplies na rin para dito sa condo."Sabi ko naman sakanya..nubayan..makakalimutin na ba to si Sam? porket naiwan yung crush niya sa Korea eh haha

"Tss! okay-okay! pano kasi, miss ko na si Nathan"Oh tamo? tama ako? haha sabi na ehh namimiss niya si Nathan.

"Tss....tatawag din yun..syempre miss ka na din ng BESTFRIEND mo! haha"talagang inemphasise ko yung bestfriend...haha

"Tssss! tara na nga magmalling! Wait,wala ka bang jetlag at excited kang magmalling?"Sabi niya

"Wala eh hehe gusto ko na agad libutin ang Manila"Haha wala naman talaga eh

"Tss! oh siya, tara na sa mall"

"Yay! thank you Sam! ^.^" haha pagkasabi ko niyan, niyakap ko siya.

"Nakuuu! kung di lang kita mahal, natutulog na ko ngayon, kapagod kaya ang biyahe! tapos magmamalling tayo? nubayan!"hehe mahal na mahal talaga ako ni Sam!

"hehe oh tara na!"

Samantha's P.O.V

After 30 mins. andito na kami sa ****** at eto na nga kami naghahanap ng magandang TV at iba't-ibang furnitures para sa condo namin.

Binary CodeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon