Recap:
"Oh pare! tara na maglaro! Dito ka sa team namin"Sabi ni Ayal.
"Sige"Sabi ko naman.Ewan ko ba, di ko trip magsalita ngayon.
(After 30 mins. ng paglalaro)
"Pare, anggaling mo maglaro ah! Ayos ang dribbling mo at paraan ng pagsho-shoot.Bakit di ka sumali sa team?"Sabi naman ni Apollo.
Parang ayoko eh.Pano, kaya nga ako lumipat kase ang grades ko ay bumaba dahil nawalan ako ng time mag-aral dahil sa varsity.Sagabal sa pag-aaral yun eh.
"Pare kung iniisip mo ang pag-aaral.Makakadagdag to sa grades mo.Tsaka di naman nagpapa-practice si couch ng may exam.Isa pa, matalino ka naman kaya yakang-yaka mo na yan."Sabi naman ni Ayal.
"Ano pare? Magtry-out ka?"
Therese's P.O.V
(After 2 hrs)
After 2 hrs., tapos na naming ayusin ang mga unit namin.At eto kami ngayon.Asa mall ulit kami.Pano, balak naming kumain ng dinner sa tokyo tokyo.Mayayaman naman kami kaya keri namin dito.haha charot! maaga pa naman.Mga 6 palang so makakatulog kami ng maaga kase may pasok pa kami ni Enitse bukas.
(After 5 mins.)
After 5 mins. nakarating na kami dito sa tokyo tokyo.
"Oh, anong mga order niyo?Sakin Shrimp tempura.Sainyo? ako na oorder."Sabi naman ni Enitse.
"Shrimp tempura nalang din sakin"Sabi ko naman.
"Ramen nalang sakin"Sabi naman ni Aleal
"Shrimp tempura nalang din sakin"Sabi naman ni Sam.
"Osigee, order na ko."Sabi naman ni Enitse.Ano yun, libre niya?Di manlang nanghingi ng pera.For sure babalik yun.
(After 10 mins)
"Oh guys, 15 mins. pa daw ang paghihintay para sa orders natin"ayt? bumalik nga,pero di nanghingi ng pera? tanungin ko na nga.
"Oy Enitse! bakit di ka nanghihingi ng pera? libre mo kami?"Oh ayan natanong ko na.
"Oo nga, libre mo kami?"Tanong naman ni Aleal.Oh kita niyo? di lang ako ang nacucurious.Pati sila.
"Psh! bakit ba tinatanong niyo pa? ayos nga yon eh! libre tayo"Sabi naman ni Sam.Well,oo nga no? ayos yun! ^.^
"Di pa ba kayo nakakain sa tokyo tokyo? oorder muna, tapos pagtapos na kumain, may lalapit na magbibigay ng receipt! Grabe ha? anyaman ko naman para ilibre kayo"haha,nga naman.May pagkasarcastic pagkakasabi niya.Kaya natatawa ko.hahaha
"Ahhhh.Oo nga pala"Sabi ko naman.Di ko naalala yun ah? hahaha
"oo na sige na tsh!" Sabi naman ni Sam.
"No comment.Hahaha"Sabi naman ni Aleal.
(After 30 mins)
Mga after siguro ng 30 mins. eh dinala na ng waiter ang mga order namin,nakakain na kami,nakapagbayad na.At on the way na kami ngayon sa mga unit namin.
"Oh pano ba yan, eto na yung unit namin.See you tomorrow! ^.^"Sabi naman ni Aleal.
"Oo nga eto na unit namin, geh, leggo na kami" Sabi naman ni Sam.
"Osigee. Kami rin eh, kailangan na namin matulog.May pasok pa kami bukas eh" Sabi naman ni Enitse. Aba,oo nga pala no? hahaha may pasok pa nga pala kami bukas.Nawili naman kasi ako sa mga bagong kaibigan namin! ^.^ kaya nakalimutan ko na.hahaha
"Oo nga pala! may pasok pa kami bukas.Sigee babush! ^.^ Kailangan nanaming matulog." Sabi ko naman.
"Sigee babye! Goodnight! ^.^"Sabi naman ni Aleal.
(After 10 mins.)
After 10 mins., nakarating na kami sa unit namin.At eto ako ngayon, nakahiga na.Tutulog na ko,maaga pa kami bukas eh.Goodnight! ^.^
ZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Ayal's P.O.V
"Pare kung iniisip mo ang pag-aaral.Makakadagdag to sa grades mo.Tsaka di naman nagpapa-practice si couch ng may exam.Isa pa, matalino ka naman kaya yakang-yaka mo na yan."Sabi ko.Aba,sa galing naman neto,kailangan sumali siya! nag-quit na kasi yung isa samin kaya kulang na kami.
"Ano pare? Magtry-out ka?"Sabi naman ni Mark.
"Pag-iisipan ko"Sabi naman ni Riaz.
Sus!pag-iisipan pa! bakit kasi di pa sabihing,mag-tatry out siya?
"Pare,wag mo na pag-isipan,magtry-out ka na bukas na bukas. Sagot ka na namin kay couch"Sabi naman ni Laymer.Oo nga naman! Sagot na namin siya,ayaw pa?
"Oo na sige na.Basta pag kailangan kong mag-aral, eh di ako aattend ng mga practice" Sabi ni Riaz.Yown! kailangan lang pala ng pilitan eh! malapit-lapit na rin naming maging kaibigan to!
"Magtry-out ka na bukas, para siguradong pasok ka sa team.May iseset kasi si Couch na date para sa try outs.Eh madamihan yun.kaya bukas ka na lang.Reto ka namin sa team."Sabi naman ni Apollo
"Sige"Sabi naman ni Riaz
"Osige! tara na umuwi! gabi na rin.Maaga pa flag ceremony bukas"Sabi naman ni Mark.
"Osige,bukas nalang"Sabi ko naman
*To be continued*
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Thank you for reading! ^_^
©BINARYCODE.All Rights Reserved.SecretlyInloveWriter.2014.
BINABASA MO ANG
Binary Code
Teen FictionWalong numero akala ng iba walang saysay ang mga ito pero sinong mag-aakalang babaguhin ng mga ito ang buhay namin? Sabi nga nila, 'There are two types of people in the world: those who understand binary, and those who don't Sabi nya, madali ang mat...