Chap 9 : Nước mắt của mưa và nụ cười của nắng

237 18 5
                                    

Vương Hạo và Băng Di vừa bước vào hội trường đã là tâm điểm chú ý của nhiều người . Ai cũng đi lại chào hỏi hoặc cùng nhau uống rượu . 1 số người còn đến để bàn về công việc hoặc tìm cơ hội để hợp tác với công ty hắn hoặc công ty nó . 

- Phiền mọi người chú ý , cảm ơn . Mời các vị quan khách hãy về chỗ của mình và sự kiện sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa . 

Người MC lên tiếng nói để ổn định lại , chỉ còn chút nữa thôi là sẽ bắt đầu . Mọi người ai cũng hồi hộp chờ đợi sự kiện lần này . Các vị khách dần ổn định lại chỗ ngồi , tiếng bàn tán , tiếng cười nói hòa quyện vào nhau tạo nên 1 không khí rất sôi nổi và náo nhiệt . 1 lúc sau thì đèn dần được hạ xuống , tạo nên 1 khung cảnh mơ hồ huyền ảo với ánh nến và tiếng đàn piano vang lên .

- Người ta thường nói nắng mưa là chuyện của trời , yêu nhau là chuyện của ta với nàng . Theo mọi người thì nắng và mưa được định nghĩa thế nào ạ ?

Tiếng Mc vang lên mở đầu cho phần giới thiệu , câu hỏi vừa được đặt ra nhiều người đã lên tiếng trả lời . Mỗi người anh 1 câu , tôi 1 câu khiến cho không khí nóng dần lên . Ai cũng thoải mái vui vẻ mà trả lời câu hỏi vừa được đặt ra . 

- Vâng và ai cũng có 1 câu trả lời cho riêng mình phải không ạ ? Và đây chính là chủ đề của 2 bộ sưu tập lần này của tập đoàn Angle và tập đoàn Demond . Bây giờ , chúng ta hãy chào đón vị tổng giám đốc tài năng và xinh đẹp của tập đoàn Angle ạ .

Nó nhẹ nhàng đứng dậy và đi lên trên sân khấu , từng bước chân uyển chuyển đi lên đều khiến cho ai nấy cũng phải ngước nhìn theo . Băng Di bước lên trên sân khấu và nhẹ nhàng nở 1 nụ cười .

- Chào mọi người , cám ơn mọi người đã dành thời gian để đến tham dự bưởi ra mắt bộ sưu tập mới lần này . Chủ đề bên chúng tôi chính là " Nụ cười của nắng " với ý nghĩa mỗi người đàn ông , dù già hay trẻ chỉ cần đươc ở bên người mình yêu thương , dành trọn trái tim của mình cho người đó thì dù cho có khó khăn đến mấy đều sẽ nở 1 nụ cười tràn ngập ánh dương , mang lại ấm áp cho 1 nửa của họ .

Lời vừa dứt , ánh sáng trên sân khấu dần được sáng dần lên như là ánh nắng ấm áp bao quanh khắp nơi và bộ sưu tập được ra mắt trước công chúng . Từng tiếng vỗ tay , bàn tán vang lên . Những người khách ngồi đây ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì bộ sưu tập thực sự được thiết kế 1 cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ . Băng Di cảm thấy vui trong lòng , cuối cùng nó cũng làm được rồi . Băng Di không ngờ lại nhận được phản hồi tốt đến vậy , thật sự cảm thấy rất là thỏa mãn với công sức của bản thân đã bỏ ra . 

- Mọi người cảm thấy bộ sưu tập này thế nào ạ ? Có khiến mọi người thích thú không ạ ? 

Mọi người ai cũng vỗ tay khen ngợi và cảm thấy rất là thích bộ sưu tập lần này . Bộ trang sức mang 1 vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trang trọng và mạnh mẽ . 

- Và tiếp theo sau đây , xin mời vị tổng giám đốc của tập đoàn Demond ạ .

Hắn đứng dậy và đi lên đứng cạnh nó . Băng Di lùi về sau và nhường lại vị trí lại cho hắn . 

- Chào mọi người , tôi là Vương Hạo , với sự hợp tác lần này , bộ sưu tập bên tôi với chủ đề " Nước mắt của mưa " xin được ra mắt với quí vị . 

Lời vừa dứt , ánh sáng của những chiếc đèn dần được hạ xuống và từng ánh nến trên bàn của những vị quan khác dần được thắp lên . Tiếng mưa tí tách rơi hòa quyện cùng tiếng vĩ cầm với 1 bản nhạc man mác buồn . 

- " Nước măt của mưa " chính là những nỗi buồn của những người con gái , người phụ nữ đã và đang yêu nhưng lại mang trong mình 1 vết thương do chính người mình yêu gây ra . Họ chỉ có thể âm thầm chịu đựng , cố nuốt nước mắt trong để tiếp tục mỉm cười ... Nếu như " Nụ cười của nắng " được chế tác từ những viên Rubi mang 1 vể đẹp ấm áp thì " Nước mắt của mưa " được người thiết kế chế tác từ những viên Sarphie màu xanh mang 1 vẻ đẹp ấn tượng và huyền bí . 

Sau khi cả 2 bộ sưu tập vừa được ra mắt với công chúng đã đem lại nhiều lợi ích cho cả 2 tập đoàn và nhận được những phản hồi rất là tích cực . Không chỉ riêng nó mà ngay cả hắn cũng thấy rất là hào lòng . Đây cũng được xem như là món quà ý nghĩa nhất dành cho công sức của cả 2 . 

Bữa tiệc vẫn tiếp tục diễn ra , mỗi người ai cũng mang trong mình 1 tâm trạng khá là vui vẻ vì bữa tiệc này thật sự quá tuyệt . Trong phút chốc mà cả 2 bỗng bị vây lại , xung quanh là những vị tổng giám đốc và phu nhân đang mời rượu và bàn bạc về công việc làm ăn sắp tới .

Phải hơn 9h , bữa tiệc mới bắt đầu kết thúc . Mọi người ra về trong tâm trạng khá là hào hứng và thích thú . Băng Di và Vương Hạo chờ khách khứa ra về hết rồi mới bắt đầu chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi . Băng Di đứng ngoài sảnh chờ hắn lấy xe đến . Hôm nay mặc dù có chút mệt mỏi nhưng mà nó vẫn thấy vui và hài lòng . 

- Băng Di nhanh về thôi , trời bắt đầu trở lạnh rồi . 

- Ừm , chúng ta mau đi thôi .

Vương Hạo mở cửa xe để cho nó ngồi vào rồi mới đóng cửa và đi về hướng ghế lái . Nhẹ nhàng với người qua kéo dây an toàn thắt lại cho nó . Bất ngờ tiếp xúc gần với hắn như vậy khiến nó thoáng bối rối và không biết phải phản ứng như thế nào . 

- Cảm ... cảm ơn . - Băng Di đỏ mặt nói 

Vương Hạo khẽ cười khi nhìn thấy nó như vậy . Hắn không kiềm lòng được mà tiến đến hôn nhẹ lên đôi má ửng hồng của nó . Bây giờ thì ai đó đã thực sự bối rối rồi , khuôn mặt ửng hồng lên hết nhìn đáng yêu vô cùng . Hắn khẽ cười rồi sau đó cũng lái xe đi . 

End chap 9 

~ Chewry ~

Nói Yêu Em Lần NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ