Hi! :D ako nga pala si Kathy
ako ung tipo ng tao na makulit, pasaway sa klase, di matalino pero hindi naman matatawag na bobo...pero naman... nag-aaral naman ako ng matino.
hindi ako nagpapatalo sa mga nang-aaway sakin barahan kung barahan.. pero di naman ako ung lalaban ng wala na sa lugar.
kilala ako ng mga kaibigan ko, alam nila kung ano ang gusto at ayaw ko, alam nila pag naiinis na ako at onti nalang ibubuhos ko na ung galit ko..
mahaba naman ang pasensya ko pero to the point na sobra na,! na pati mga kaibigan ko pinapatulan na nila hay ewan ko nalang !! BOOM! xD
sa pag dedescribe ko sa sarili ko im a kind of person na medyo boyish, hindi ako mahilig mag-ayos ng sarili, galit ako sa make-up, sa skirts at lalo na sa dresses!!! mahilig ako sumama sa mga lalaki kasi nga mas masaya sila kalaro simula ata nursery ako hanggang grade 5 sa kanila ako sumasama... same people and same feeling !! masaya!! ....
ngayon..? ndi na ako maxado sumasama sa kanila... natuto na kong makipagkwentuhan nalang at wala nang habulan.. pero swear! gusto ko makipag habulan parin!! ahaha pero pinapagalitan ako ng tatay ko eh.. :( baka daw masira ung sapatos ko ....
sabagay nasira na nga yon...
hayss!!!
ngayon.. first year na ako....
maraming bagay na ang nagbago sakin.
matuto na akong maging mahinhin kahit duh lalaki padn ako maglakad!! ahahahah
marami akong nakilalang bagong kaibigan nung naging 1st year ako....
at eto! onti nalang ang naging kaaway ko di tulad nang dati :D at im happy !!
ngayon sisimulan ko na ......
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
thanks po kay laine14!! ahaha naimpluwensiyahan ako >.< pero masaya naman din noh...
:D 1st timer palang po pagpasensyahan ... gusto ko lang po talaga ilabas ung kwento at nararamdaman ko using this :D