Besplen koh.. :D

82 0 0
                                    

EEELLLIIIAAASSSS!!!!!

hoy!!! sigaw ka ng sigaw dyan.. pwd mo naman ako tawagin ng maayos ah.. 

         hehe -_-  sorry ah! kanina pa kasi kita tinatawag eh d ka naman lumilingon... :Pikaw pa tong galit hay nakooo >__<"

sorry din :P! bakit ba kasi? nu na naman kailangan mo ha!

eto naman kailangan kagad,.. papatulong lang naman ako sa math eh d ko magets ung lesson kanina eh...  pweeeaaassseeee!!!!!

pulis tanga !! hindi pwease para kang bata talsik pa laway mo.... abnormal ka ata eh 

.

.

.

.

.

>:( loko ka ah! sinong abnormal >:( upakan kaya kita....... (simangot)

joke!! hhaha natakot xa sakin :P

 baliw ka kasi eh.. alam ko naman na lahat ng sinasabi mo kaya mong gawin eh.. takot tuloy ako ... bati na tayo ah.....

.

.

.

.

  suuurrreee  :D ikaw pa.. besplen!! ahahhahaahah

.> di naman kita besplen eh... :P asa ka!

loko ka talaga uupakan na talaga kita... !!!!!!!!

JOKE!!!! joke lang ulit hahahah!!!! oo na besplen hahahah :D

... ELIAS GARCIA.....

officially  my besplen na pasaway na mahilig magaway :D hahahah

 masaya xa kasama kahit madalas kami magsagutan alam naman namin na loko loko lang ung sagutan namin eh.. kami madalas ang nag kokopyahan hahah!!! kulit noh... matalino kasi tong besplen kong to.. mabait pa lagi ako tinuturuan lalo na sa math pag hirap na hirap na ko sa quiz.. minsan pinapasilip nya pa ko.. hahah d ko naman mabasa kasi ang anget nya sumulat hhahaha!!!!!

mahirap hanapin ang kaibigang katulad nya... ,madaling magpatawad at napakasaya kasama.. lahat na ata ng bagay nakwento nya na sakin eh lalo na sa crush nya...

 kahit marami xang kaagaw sa crush nya pursigido padn xa sa pagiintay dito.. :D ang ganda  naman kasi talaga nung s Alex eh :D

beauty queen teh!!!

----------------- si Elis din ang kasama ko sa pang aasar sa iba naming mga kaklase kakampi ko sa pangiinis sa kanila hahaha!!

 lalo na ung mga panahon ka kaaway ko pa sila ysah at stef.......hahhah lagi kami naghaharutan sa tuwing nagsasalita ung isa sa kanila bwuahahah!! 

PASAWAY TALAGA KAMI!!! that's what friends are for:D

pero hindi ako dayan sa besplen kong yan nainlove noh.......  kay Jm Ocampo lang ako SOLLLIIIDD!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Im Secretly InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon