BIRTHDAY ko na bukas \m/ !!!! hahahaah!!
asusual gigising nanaman ako ng 6:00 am para maghanda sa bagong araw.... ssunduin na ako ng service ng 6:30 ang service ni mang pete kung saan papalit-palit ng condoctor.....
si kuya ot ang sumusundo sakin, kapitbahay lang namin xa kaya ako lagi ung unang sinusundo... malas ko noh... hahah minsan d na ako nakakakain dahil nandyan na ung service....
october 8 the day before my birthday, ang huling araw na pag papaalala sa mga inimbita ko :D hahha!!! at..... uhhmmm..... ORAL COM.. KO SA ELA!!!!!!!!!!!!! pakshet nakalimutan ko un ah... joke lang hahaha naihanda ko na un kahapon pa...
kala niyo namn di ako gumawa.. nagawa naman ako ng homeworks ko noh.. nag-aaral din namn po ako pero kahit hindi nakakapasa naman kung baga stock knowledge nalang hahah!! !
ELA class..... oral comm ko na kasama ko si janella... ay.. nga pala talent showing po ito..
i sang with Janella my labs... :D kinanta namin ung rollong in the deep asusual mas magaling xa sakin ahahaha!!! kakaiba kasi talaga boses nitong kaibigan kong ito eh
tapo na ang klase... pinuntahan ko sila ghalle sa pwesto nila kasi ba naman magkakatabi silang apat ako lang naman ang nakahiwalay :'( aray lang eh siguro may dahilan si Lord bakit di ako tinabio sa kanila hahah baka daw maging bi lang ako ahahha...
sa kasamaang palad si ghalle hindi pinyagan :'( hahaha si vianka din hay nakoo lahat na lang sige wag nalang kayo pumunta lahat >:( si bea, js at jm nalang talaga......
nung mga panahong yon ang crush ko pa ay si jesmar..... kasi di naman xa kagwapuhan pero mabait at matalino rin... lagi nila akong inaasar pag nandun xa pero i don't care!!!
:P maubusan kayo ng boses kaka yyiiieee :") hahhhha di naman ako nagpapapekto sa mga ganun eh...
malapin na maguwian last subject ang ap..... biglang sumakit ung uli halos maiyak ako sa sakit sinisipon pa ako laht sila natataranta bakit daw ako umiiyak hahahah!! sinisipon lang naman ako.. :D Lolerz!!!! touch naman ako nun :")
umuwi na ako na hindi sigurado kung sino sino ung mga dadating bukas .... pero inaasahan ko parin talaga si jm... ewan ko kung bakit O.o naguguluhan ako sa sarili ko eh kainis lang eh ........ para bang may naitatago ankong uhmmm ... <3 ? eawn ko ba!!! ayoko nga! bestfriend ko sha eh .... basta...
ill wait for tomorrow :D hahahaha excited na talaga ako pero pagdating ko sa bahay natulog agad ako sa sobrang sakit ng ulo ko :''(