Jm Ocampo.......... nasa likod ni Zeth, harapan ni Emer, katabi ni Sandra at diagonally back ni tricia.......
skl..... Lol!! xD
at connected dyan ang ating paguusapan.......
SELOS......
bagay na mahirap iwasan pero pilit mong nagagawa.. >:( tama ba?! uhmm.. aminin na ... :D
yan ang nararamdaman ko ng paulit-ulit dahil kay Jm Ocampo..... ewan ko ba ., pati mga kaibigan ko kinaiinggitan ko na din... isa na nga dun si Maria Santos db?!....
sumunod naman si Tricia Lacson.........
matalino si Tricia, magaling kumanta, magdrawing, maggitara at maganda pa...... soooo??? san ka pa db?!
dahil sakanya nagseselos ako........
naging palstik ako sa kanya dati.. as in.. ung tipong pag talikod nya nagiging devil ako.. >:)
im bad those times... dala na din nga ng sobrang galit ko.. >:( kung tutuusin wala akong dahilan para kagalitan xa eh... kaya lang nga..... nakikita ko lagi nyang hinaharot si Jm...... nasasaktan ako ng sabra nun noh... ewan ko nga kung bkt eh... im just a friend of him lang naman ... pero iba eh, iba ung feeling ko sa kanya.... mahl ko xa eh... sobra pa nga eh...
.
.
.
..
si Tricia ung lagiu nakakasama ni Jm... kasi nga magkalapit sila ng upuan.. naiinis lang talaga ako kapag lumilipat pa xa sa tabi ni jm ... ang landi shet!!! xD... di ko na maiwasan mapuno at nagawa ko nang magparinig... " ang landi "
yan ang madalas kong pinaparinig.... goodluck sa matamaan dyan :D hahah bad girl... >:)
.
.
.
. ......... time goes by.. marami na ding nagagalit kay Tricia...... kahit mga best friends nya nagagalit na dn sa kanya... attention seeker kasi siya eh... gusto nya lagi xang bida at nagiingay xa pag tahimik ang lahat para lang mapansin xa....
minsan naman ginagaya nya ung mga ginagawa ng iba para maging maganda ang tingin sa kanya ng mga tao... >___<" nakakainis noh?!
.
.
.
.
.
.
isang araw... lunch nun...wala pang teacher,... nasa board sila ni ghalle ..... naglalaro sila. kung ano anong pinagsusulat sa board netong c Tricia...
... may pinakita xa kay ghalle... at hindi xa nagsasalita.. sinulat nya "PLASTIK" at binura din nya bigla... sabay tingin kay ghalle at alis na....
alam na ata nya?!
gabi na nun.... sakto online xa....
saming mga haters ni Tricia... nilalabas namin lahat ng bad vibes namin sa kanya... akin nga ung paggng malandi, at lapitin sa lalaki naman ung kanila .. ung iba gaya gaya...
chinat ko si Tricia....
TTRRRRIIICCIIIAaAA!!!!! ganyan ang lagi kong bati sa kanya....
Po?" yan naman ang sagot nya.... hindi xa ganyan sumagot sakin pag batian namin... ang lagi nyang sagot " KKKAAATTHHTTTTYYY!!! ganyan kc kami.....
doon palang nakutuban ko na na alam nya na talaga..... tinanong ko na xa na wala pang paligoy ligy....
may alam ka na ba?? O.o.... tanung ko....
sorry na xa ng sorry sakin... dun confirmed na na alam nya na nga talaga....
sabi ko para san .. pero ganun padn sorry lang xa ng sorry
....
.
.
.
.
.
. pinilit kong sabihin nya kung sino ung nagsabi sa kanya at ....... hindi nya sinabi pinahula nya lang ako... nags orry xa at nakipagbati na talaga ako sa kanya... wala ng plastikan o anu pa man... wala ng backstabbing samin.. :D
matagl na din ko namang gusto makipagbati sa kanya eh.... ewan ko ba ... ang gulo ng utak ko....este ung puso ko pala....x D
]
.............. nahulaan ko naman.... si Khaye ang nagsabi...
mga tao nga naman ohh.. d na mapagkakatiwalaan...
si khaye , sya ang nakakasama ni Tricia pag iniiwan xa ng mga bff's nya na nagalit nga sakanya,...
ok na din na sinabi nya para matapos na.. :D]
that night ended... bati nakami,.. :D im so happy :D