THIRD CHALLENGE: The Test of Strength

5.1K 55 5
                                    

Babala: This UD is so LAME. Ako na po ang magsasabi kaya feel free to criticize my work. Please :)) Thanks. Hope you enjoy reading everyone <3. Happy April Fools!

-x-x-x-x-x-x-x-x-

-AIA’s POV-

 

KRRRRIIINNNNGGGGGG!

KRRRRIIINNNNGGGGGG!

KRRRRIIINNNNGGGGGG!

(tunog ng alarm clock)

Amp naman oh! Kitang natutulog ang tao! Istorbo!

KRRRRIIINNNNGGGGGG!

KRRRRIIINNNNGGGGGG!

*BAG!*

Much better, walang ingay!

(Hindi man lang naawa sa alarm clock tsk.tsk.)

*Toootooooot*

*Toootooooot*

(ringtone yan ng cp hindi utot)

Kuso! Sino bang tumatawag!? Pag di ‘to importante malalagot talaga sa akin ‘to!!

~moshi-moshi?!

(Get up lazy bone!)

~Ryuu-kun?Nani?

(Forgetting your third challenge?)

~$#!T !!

(Hey! Don’t cuss lil sis!)

~I’ll call you later! Bye!

Naman! Late na kasi ako nakatulog kagabi kaya late na rin ang gising ko! Hello? 7:30PM kaya ang usapan namin ni lolo tapos anong oras na ngayon?! 8PM?!! Kung mamalasin ka nga naman! Ngayong gabi ang 3rd challenge ko at si Lolo ang magbibigay. Kabado ako ngayon na para bang may ‘san dosenang butterfly sa tiyan ko at dinadaga naman ang dibdib ko. Hindi ako O.A, sadyang kabado lang po talaga ako mga readers.

VVVVVVVVVVRRRRRRRRRRRRRRRRRRROOOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMM!

*sigh* Sa wakas nakarating din. Andito ako ngayon sa Yamamoto Estate. Dito gaganapin ang 3rd challenge ko, sa may shrine kami magkikita ni lolo. D’ba nga sabi ko malaki ang estate ni lolo bukod sa may malaking forest sa likod ng mansyon, sa dulo nito may waterfalls na may hagdan sa gilid at sa taas nito makikita mo na ang Sakura Shrine. Nakapangalan ito kay mama, sa shrine kasi inilibing ang kapiraso ng buhok niya ng sa ganon madalaw siya ni Lolo araw-araw.

Nandito na ako sa may waterfalls. Kailangan ko pang akyatin ang hagdan.. hayyy

Okae! Kaya ko ‘to!

*hingal*

*hingal*

*hingal*

Naman! Nakakapagod umakyat >__< Kakahingal !!

“You’re late! Sa tingin mo anong oras na?” patay! Galit na si Lolo. Nakkoooppooo!

“Gomena” yan na lang ang nasabi ko.. Kakatakot si Lolo eh.

“As a punishment you’ll wear this!”

My Secret : Ms. Palaban vs. Mr. Perfect || Fin. ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon