Chương 45: Thương
Lục Tử Hạo nhìn Vân Tịch Dạ thiếu chút nữa bị Vân lão gia cho rằng đã chết mà từ bỏ, lại vẫn bình tĩnh như cũ, nhíu mày kinh ngạc nói: "Vân lão gia thế nhưng chỉ coi ngươi là một công cụ để lợi dụng, chẳng lữ hôm nay ngươi mới biết sao? chẳng lẽ ngươi không buồn?"
Vân Tịch Dạ bị trói hai tay hai chân, liếc mắt nhìn Lục Tử Hạo thản nhiên nói: "Ngươi cũng không ngốc! Ngươi tin sao?"
"Ta không tin, thế nhưng chỉ cần là một người, dù cho kia chỉ là lời nói dối, nhưng khi ngươi nghe thấy người mình yêu thương nhất từ bỏ mình, cũng sẽ buồn chứ!" Lục Tử Hạo là hoài nghi lời Vân lão gia nói, nhưng không sao cả chỉ cần có tiền, hắn sẽ giết Vân Tịch Dạ trên chiếc du thuyền bị bỏ quên này, rồi rời khỏi đây.
Vân Tịch Dạ nghiêm túc liếc nhìn Lục Tử Hạo, bĩu môi quay đầu không nhìn hắn nữa, nhắm mắt thản nhiên nói: "Chúng ta đánh cuộc, xem ngươi lấy được tiền rồi giết ta chạy mất hay là ta giết ngươi rồi chạy mất"
Lục Tử Hạo nghe thấy Vân Tịch Dạ nói liền phản xạ có điều kiện lui về phía sau một bước, đề phòng nhìn xem có phải cô đã cắt đứt sợi dây trói trên người rồi không.
Xác định dây thừng vẫn còn chắc chắn Lục Tử Hạo thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu híp mắt nhìn chằm chằm Vân Tịch Dạ che giấu sự thất thố vừa rồi của hắn, từ trong hàm răng hung tàn buông ra mấy chữ "Ta là muố nhìn sau khi ngươi chết còn mạnh miệng thế nào! Hừ!" Nói xong Lục Tử Hạo xoay người rời đi nhanh chóng.
Hắn sợ cảm giác sợ hãi mà người này đem lại cho hắn, dù cho bây giờ cô đã thành con rối trong lòng bàn tay hắn. Hắn luôn là đối mặt với người phụ nữ này, có một loại khủng hoảng không thể khống chế! Giống như vừa rồi, hắn biết rõ thuốc mê trên người Vân Tịch Dạ, ít nhất cũng sẽ làm cho cô cả ngày tay chân đều vô lực.
Huống chi, hắn cũng là nhiều năm khắc khổ học tập võ thuật, dù cho Vân Tịch Dạ cùng Thượng Quan Vệ lợi hại như nhau! Dù cho hiệu lực của thuốc không còn mạnh! Chống lại cô, Lục Tử Hạo hắn cũng không nghĩ sẽ thất bại. Nhưng hắn vẫn là vô thức lui về phía sau!
Hắn hận người này này, chán ghét cô ta! Lấy được tiền, hắn nhất định phải giết! Làm cho cô ả vĩnh viễn biến mất trên thế giới này!
Năm phút đồng hồ sau đó, Tuyết dựa theo sự điều tra của Tà tìm được một cái du thuyền, rất xa đã nhìn thấy trên du thuyền có bóng người qua lại, Tuyết để du thuyền dừng ở phía xa, cùng An Vũ Hàm và mấy tên thuộc hạ nhảy xuống biển, bơi tới hướng du thuyền kia.
Người Tuyết mang tới đều là những người tinh nhuệ trong 'Thiên sứ', mười mấy người thực lực mạnh nhất, mọi người bơi tới du thuyền sau đó cùng nhau nhảy lên du thuyền nhanh chóng giải quyết xong mấy người bên ngoài.