Chương VII

20 2 0
                                    

Kì An Hà dám thề rằng đây là lần đầu tiên cô có ý muốn giết người mãnh liệt như thế này.

Quấy rầy cô lúc sáng sớm, không thông báo cho cô lấy một lời, tự tiện quyết định ngày tổ chức hôn lễ, hắn ta đầu óc bị nhúng nước rồi sao?

" Làm sao mà em quên được chứ? Ngày hôm nay quan trọng như vậy mà~~~" - Kì An Hà thầm trừng mắt nhìn Hàn Lạc Thiên, giọng nói tuy vẫn ôn nhu mềm mại như nước nhưng Hàn Lạc Thiên đang đứng gần lại có thể cảm nhận được sát khí đang cuộn trào trong người cô.

" Nếu chưa quên vậy thì chúng ta cũng nên nhanh lên thôi." - hắn làm như không thấy sự tức giận của cô, nở một nụ cười dịu dàng, nắm tay định kéo cô ra ngoài.

Kì An Hà trợn trừng mắt, tên thần kinh này lại lên cơn rồi sao? Rõ ràng biết cô vẫn đang mặc đồ ngủ, hắn lôi cô ra ngoài lúc này chẳng phải muốn biến cô thành trò cười cho thiên hạ sao?

Nghĩ đến đây Kì An Hà không suy nghĩ gì nhiều nữa mà giật mạnh tay lùi về phía sau, Hàn Lạc Thiên đang nắm tay cô bất ngờ bị hành động của cô làm giật mình, mất đà trực tiếp ngã lên người cô lăn vào trong nhà.

Mấy gã vệ sĩ của Hàn Lạc Thiên lúc này không dám manh động, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, tổng giám đốc phu nhân cũng thật là " cường đại " nha. Trước mặt bao nhiêu phóng viên như vậy cũng có thể vô tư tình chàng ý thiếp, lôi tổng giám đốc của bọn họ vào nhà ân ái.

Nếu Kì An Hà biết suy nghĩ trong đầu của mấy gã vệ sĩ này khẳng định sẽ lột da róc xương bọn họ. Tình chàng ý thiếp cái đầu nhà ngươi. Cô còn đang bị một con lợn ( iem xin lỗi Hàn tổng >.< ) đè lên người, sống chết chưa rõ, còn con lợn này hoàn toàn không có ý định đứng lên, kiên cường bất khuất nằm lên người cô không nhúc nhích.

Con mẹ nó, hắn ta làm từ cái gì vậy? Sắt, thép, cô không tin cô đánh không lại hắn, ta đạp ta đạp chết ngươi.

Hàn Lạc Thiên nằm trên người Kì An Hà để mặc cho cô đánh đấm, hắn mình đồng da sắt, bị đánh vài cái cũng không chết được, nhưng hắn phải thừa nhận trên người cô gái này có một mùi hương rất quen thuộc khiến hắn lưu luyến, không giống mùi nước hoa mà lại giống như một mùi hương tự nhiên hắn đã từng ngửi được ở đâu đó.

" Tên hỗn bát đản này, có tin ta đánh chết ngươi? " - Kì An Hà lúc này thực giống mấy tên lưu manh trên giang hồ, có bao nhiêu từ ngữ liền đem ra mắng chửi, tổ tông chín đời nhà Hàn Lạc Thiên đều bị cô lôi ra điểm danh, vẻ mặt cô chính là: không đánh được thì ta chửi chết ngươi.

Hàn Lạc Thiên lúc này mới từ từ ngồi dậy, nghi hoặc trong mắt đã sớm tan biến, hắn cười tiêu sái:

" Kì tiểu thư, rõ ràng khi nãy là cô là người lôi tôi vào nhà, có đánh có mắng cũng nên là tôi làm, vốn nghĩ Kì tiểu thư là người hiểu rõ cái gì đúng cái gì sai, xem ra Hàn tổng này nhìn nhầm rồi." - Hắn nhấn mạnh hai chữ Hàn tổng, thân phận của hắn cao hơn cô, hôn lễ này cũng là do cô ta đề nghị, đừng nói cô ta định trở mặt giữa chừng nha.

Kì An Hà lập tức nhận ra mình có chút không phải, liền lập tức thu tay về, cúi đầu:

" Xin lỗi, là do anh đột ngột tìm đến lại không thông báo, tôi còn chưa chuẩn bị tinh thần."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chồng yêu! Mau biến ngay!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ