39 DAYS with Him - DAY 1

3.1K 38 4
                                    

DENIDEDICATE KO PO ITO SA KANYA KASI SIYA ANG KA UNA UNAHANG  NAG FAN SA AKIN.. Thanks!

waaa.. tama ba ang sentence? nyahaa.. pasensya dahil ako'y lutang na. (-___-)

 ------------------------------------------------------------------------------------

AKO SI KATHRYN CHANDRIA VILLARUEL

SANAY SA TAWAG NA KATH o CHA-CHA ( pero ang CHA-CHA ay para lang po sa pamilya ko)

AT

GUSTO KO NG MAG PA SHUTAY! ( PATAY)

WAAAAAAA..

haha..

de! joke lang!

ang ganda ganda ko naman yata para mag paka matay noh. HAHA! at marami pa akong pangarap sa buhay.. gusto ko pang maka graduate, gusto ko pang maging isang sikat na  photographer. at maka bili ng bahay na malapit sa beach.

pero, bakit ko ba nasabing gusto ko ng magpakamtay?eh, kasi naman mga repapips..

akoy naging isang SLAVE FOR 39 DAYS! huhuu.. sa taong masama ang ugali.. pero gwapo naman.. eh,kasi naman.. may nagawa kasi akong kasalanan sa kanya eh.. letche kasi yung lalaking nag paiyak sa ate ayen ko! ugh! naku! nakakahiya talaga yung nangyari...

>_<

flashback

maaga akong uuwi ngayon sa bahay. kasi wala naman akong gagawin ngayon sa school. tsaka wala pa akong nakikilalang bagong friends sa bago kong school.  galing akong DIODANES UNIVERSITY, ewa ko ba kung anong pumasok sa kokote ng nanay ko kung bakit sa FORTALEZA UNIVERSITY pa ako pinasok.  tss. nakaka inis lang eh. 3rd year na pala ako sa kursong BACHELOR OF SCIENCE IN BUSINESS ADMINISTRATION major in FINANCIAL MANAGEMENT. alam niyo bang nagsisisi ako kung bakit yan ang kinuha ko.. kasi naman si maa.. hay! puro na lang mama.. mama.. pero love ko mama ko.. ang gusto ko sanang kunin eh.. photography kaso ayaw ni mama, kasi daw ano naman daw ang makukuha kong trabaho niyan? para lang daw yang hobby.. eh, hobby ko nga ang pangunguha ng mga pictures eh.. *click jan.. at *click dito.. ayoko ng mga numbers.. syeeet! nakakabobo lang kaya.. accounting! tax! financial analysis! etsitera! etsitera! putcha! need justice here! =( hindi ko forte ang mga ganyan.. tss.. kung andito lang si papa.. de sana.. may kakampi ako pag ionokontra kong ang gusto ni mama.. hay!

" manong, para! dito na lang po.." muntik ko ng malampasan ang bahay namin.. "bayad po oh.."

nag cocommute lang ako.. may kotse naman kami.. kaso di pinapagamit sakin ni mama.. kasi nga daw, baka maaksidente lang daw ako.. tss..  buti pa sila kuya han, at ate ayen.. pinapayagang gumamit ng kotse.. kawawa naman akow! -___- palagi ko nalang nasisinghot ang mababahong tabutcho ng mga jeep.. tss..  baka ma polluted tong precious body ko.. HAHA!

andito na kaya si ate ayen..  ipapakita ko saksi sa kanya tong bracelet na may pendat na eifel tower.. i love collecting miniture eifel tower.. kasi i love paris.. someday makakapunta rin ako jan. at hondi ako magsasawang mag *click dito, *click doon..

" hi ma! " sabay kiss sa cheek ni mama..

" ma, andito na ba si ate ayen?"

" oo, nasa kwarto niya ata.."

umakyat ako sa hagdan at pumasok muna sa kwarto ko para makapagbihis.. at naligo ulit.. nanglalagkit kasi ako ee..

after kong naligo pumunta ako sa kwarto ni ate ayen ko..

"toktok

sabay bukas sa door..

39 DAYS with HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon