Zậy là từ đó Duy và Nhân lúc nào cũng kè kè bên nhau .
Duy yêu nhân thực sự rất yêu Nhân. Cậu luôn dằn vặt mình khi lừa rối Nhân nhưng cậu không thể lên sợ rằng sẽ mất Nhân.
Nhưng cậu cũng sợ sẽ làm nhân đau khổ . lựa chọn của duy lá chia tay nhân trước khi quan hề của họ càng thêm thân thiết hơn.
___________________________________Duy dạo này tránh mặt Nhân suốt. Trong giờ học thì gục xuống bàn . Hết giờ thì đi vội về Nhân thấy khó hiểu về chuyện của Duy nên quyết định sẹ hỏi rõ.
-- Duy em đi ra đây với anh.
-- Tui bận anh đi một mk đi. Duy run run lo sợ .
Nhân mặc kệ nắm lấy tay Duy mà kéo đi ...mấy con người kia nhìn thấy ko biết chuyện j xảy ra nên cứ ngơ ra
- ???-
** Tại sân thượng của trường**Duy đau đến phát khóc khi nhân nắm tay của cô quá chặt
-- Nè buông tay tui ra đau quá à !
-- Duy đau nhưng Duy có biết là anh đau gấp bội khi em tránh mặt anh ko.
Nước mắt duy khẽ rơi nhưng duy vẫn cỗ gắng kìm nén
-- Tui không rảnh phiền anh tránh đường cho tôi đi qua.
(Lạnh nhạt vô tình)-- Sao em nói vậy duy.
Anh đã làm sai chuyện j ...em ko còn yêu anh nữa sao duy?
Nước mắt anh cứ thế mà rơi
Duy cũng buồn lắm , trái tim duy cũng đau như dao cắt z. Nhưng cậu ko đủ can đảm nói với Nhân cậu là Nam.
-- Đúng vậy từ trước tới giờ chưa một lần tôi yêu anh. Đối với tôi anh chỉ là một món đồ chơi mà thôi....
Xin lỗi tôi có việc bận nên đi trước và anh cũng đừng vì tôi mà làm tổn thương mk .
-- không phải duy em có chuyện j rồi phải không nói cho anh nghe đi . đừng lừa rối bản thân mk nữa.
Nhân giữ chặt tay duy ... Duy vùng vẫy rồi chạy đi.
Nhân vẫn níu kéo không cho duy đi nhưng duy đã chạy trước . nhân đuổi theo ...duy vẫn chạy chẳng may duy bị trượt chân và té cầu thang .
--- Duy!!!!!
Nhân hớt hả chạy đến ôm duy vào lòng . -- Duy đừng lo em sẽ ko sao đâu. Cố lên em !!
Nhân rút điện thoại ra gọi cho xe cấp cứu
Duy từ từ mở mắt tay sờ lên má Nhân:
-- Em xi..n lỗi lỗi em muốn nói với anh em là con tra..ai . Em biết ..anh sẽ ghét em ..sẽ không wan tâm em nữa nhưng ..em ..em .
Duy chưa nói xong thì đã ngất đi nhân bế duy chạy xuống cầu thanh đúng lúc xe cấp cứu đến . Duy được đưa tới bệnh viện cấp cứu... 4 người kia nhận được tin cũng chạy gấp đến
____________________________________
Tình trạng duy thế nào thì hẹn cháp sau nha.
Cháp nè Mun gợi lên kịch bản cho câu chuyện mà mun khóc luôn.
Nhưng khi vào truyện thì Mun ko pít diễn tả chuyền nên làm hụt đi cảm xúc của câu chuyện ....Mun sẽ cố gắng hơn để rèn luyện cách viết ...mong mọi người ủng hộ mk nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
chúng ta là dành cho nhau
General Fictionchuyện này mk mới mghĩ thoánb trong đầu thui vs lại đây là lần đầu mk viết nên mn góp ý nha...!