chap 13

246 16 3
                                    

- Anh chúng ta mau đến trường quay đi . 30' nữa là đến giờ rồi đó.
- Ừm , sao hôm nay em gấp vậy. Thường ngày đi học lay thế nào em cũhg hông chịu dậy vậy mà công việc thì quá trời nghiên túc.
- Nè ,nếu so về tuổi nghề em nhiều hơn anh đó.
Nhanh đi đến đó còn phải make up chuẩn bị trang phục nữa.
- Đi mk ra xe.
À mà Duy sao hôm nay em đi giày thể thao vậy. Thường ngày em toàn đi mấy đôi cao chót vót à.
- Chân em bị chật hôm qua vẫn còn đau , anh muốn em chết hả.

Trời đanh đá zữ. Nhân không nói j nữa lái xe đến buổi chụp hình. Đầu tiên là chụp với những bộ trang phục phù hợp với mùa thu. ( Giải thích xíu nha ...giờ duy đích thiệt là nữ nha. Được NhânNhân cho sang hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ đó)
Bắc đắu là những chiếc áo sơ mi .
+ bộ 1: Duy mặc áo sơ mi trắng dài qua mông một chút kết hợp với với quần đùi trắng . chiếc áo bị tháo hai khuy trên làm hở một bên sương quai xanh trông rất gợi tình. Khiến ko chỉ riêng anh mà cả ekip cũng phải nhuốt nước miến ừnng ực. Và những ghen tỵ của vài cô gái . Nhân mặc cũng áo sơ mi trắng bung 3 khuy trước ngược. Kết hợp cùng quần bò bó sát màu trắng .
Nhân ôm lấy em duy ngả người duy ra rồi từ từ cúi xuống nhìn say đắm vào duy. Rồi các bộ khác cũng vậy những kiệu dáng gợi tình của hai người mẫu được chụp xong toàn bộ.

Những trang phục đơn giản cho sản phẩn Thu- Đông đã song. Hai người còn phải chụp trang phục cưới của hai mùa nữa. Giờ mỗi người một nơi để chuẩn trang phục. Duy là lâu nhất với những kiểu tóc khác nha. Những bộ váy cưới cồng kềnh nhưng rất đẹp. Nó còn đẹp hơn nữa khi khoác lên người duy. Duy được phục vụ nâng giúp váy ra chỗ chụp ảnh. Đồng thơi Nhân cũng bước ra.
- Woa~ Nhân khẽ thốt lên . đập vào mắt anh là Duy. Em ấy rất đẹp. Nhìn cứ như cô dâu thực sự vậy. Anh ra ngồi kế Duy.
- Bảo bối của anh , hôm nay em đẹp lắm.
Duy ngượng ngùng đỏ mặt. Ghé vào tai anh nói nhỏ.
- Anh cũng đẹp lắm oppa à.
Nhân rất vui khi nghe được lời này của Duy. Bất chấp anh hôn lên má Duy một cái. Anh chụp anh thấy cảnh đẹp liền chụp lại một tấm . Duy ngượng ngùng đánh yêu mấy cái vào Nhân
- Anh này kì quá à.!
- Anh xin lỗi, ai biểu em đẹp quá làm chi.
....
Nhân Duy cười đùa vs nhau đươc lúc thì chị phục vụ trang phục ra chỗ hai người.
- Di à ( Di Di là nghệ danh của Duy nha) giầy của em chuẩn bị xong rồi nè. Em manh vô đi.
Duy nhìn đôi giày cao khoảng 8 phân kia mà nói
- Nhân giày cao này em sợ chân em ko chịu được.
- Hay để anh nói chị ấy tìm em đôi khác nha. Chân em đang đau đi vậy sao được.
- Thôi không cần đâu những cảnh này chủ yếu là cô dâu được ngồi. Cảnh đứng có ít thôi em chịu được.
- ổn không?
- Ok , ko sao đâu.

Chiếc váu tuy đẹp nhưng cồng kềnh hết sức. Làm Duy mấy lầm xém té. May mà có Nhân đỡ kip nên ko sao. Buổi chụp hình cuối cùng cũng kết thúc. Từ 9h am đến tận 4h pm . Nhân nhờ anh chụp ảnh sao lại toàn bộ ảnh hôm nay chụp gửi cho anh. Duy mệt mỏi chỉ biết đi thay đồ rồi ra xe chờ nhân đưa về. Về đến nhà là Duy đi thay đồ tìm cho mk bộ đồ thoải mái nhất để mặt. Cũng như lúc chụp hình vậy nhưng chiếc áo sơ mi này dài và rộng hơn. Ai nhìn ko biết cứ tưởng Duy mặc áo ko vậy. Nhân đã ngồi vào bàn ăn
Duy cũng bước đến ngồi cạnh Nhân. Duy mệt mỏi nằm úp mặt xuống bàn. Nhân thấy vậy hỏoi
- Duy sao vậy buồn ngủ thì cũng phải ăn xong chứ.
Duy ngửa mặt lên ngồi dậy mặt ủ rũ
- mấy tuần nay buổi nào cũng phải đi quay mệt chết đi được à.
- Mệt yhì cũng phải ăn. Để anh đút cháo cho em ăn nha.
Duy không phản ứng j . Nhân thổi từng muỗng cháo đút cho Duy ăn. Ăn được nửa thì Duy kêu no nhưng Nhân thấy Duy dạo này gầy quá nên hết nịnh rồi đến cưỡng ép cuối cùng cũng hết một to cháo và một ly sữa tươi...(. Trời ăn mà cũng phải nịng như em bé vậy hả trời. Thương Nhần ghê mà cũng ghen tỵ vs Nhân khi được chăm sóc tiểu mỹ thụ xinh đẹp kia)
Sau khi ăn xong

chúng ta là dành cho nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ