Andaya nyo. 20 person na nagbasa ng story ko , Pero Di nyo ko binigyan ng Star. 😭😭
Anyways, maguupdate ako. Pero. Isa lang.
Name -mental block ako eh.
Penge naman star Oh! Please?
--
BEEJAY POV
" Good evening Philippines, good evening world!! " bati ko sa bespren kong pinagbagsakan ng Langit at earth.
" What do you want Beejay? " Rica said to me.
" Oy GaGa ka! Anong what you want what you want ka dyan. Hala! Ano? Biyernes ngayon. Halaaa. Taralets go. Rampa tayo bes! "
" Beejay, Ayoko. I still have papers to fixed and sign. "
" No no no highway! Aney pang reason ng pageeffort ng magandang si ako na pumunta dito ng gabe. Tama na ha, relaks relaks tayo bessy. Nakakawrinkles ang maging heiress ah! " sabi ko naman sakanya.
I am Beejay, and I won't take no for an answer.
" Beejay-- " magsasalita pa sana sya pero hinarangan ko na ng daliri ko ang bibig nya.
" Zipper mamang! Magwawala ako ditey sa opisina mo ." pagbabanta ko sakanya.
Tiningnan nya ko . At alam ko tinatantya nya kung tototohanin ko pagbabanta ko sakanya.
" Hayy Oo na. San ba kasi tayo pupunta?? " Sagot nya. Yesss Nanalo ang alindog ko .
" basta Bessy, hahanap tayong Fafa. Hahaha " nageenjoy ako sa pagtawa pero tahimik lang si bessy.
" Ayyy sareeh Bessy! Taboo nga pala ang Fafa sayo, ako nalang Bess. Hanap tayo ng boylet ko ah! "
" Bihis lang ako. " Sagot ni Rica sakin.
" Ay bilisan mo mamang! Wear something revealing Mamang!! Don't wear office attire for goodness sake! " sigaw ko sakanya.
--
Rumampa si Bessy.
All eyes are into her. Sino ba naman ang hindi.
SimuLa ng nasaktan ang Mamang ko , nagevolve ito. Oo, Parang Pokemon bes.
Naging isang wild Pokemon, napakailap.
Palagi syang center of attraction.
Katulad ngayon, she is wearing a sophisticated crop top, with beige waist skirt and with her killer stilletos.
Who would have thought na si Ikay ay magiging isang fashionista.
"Let's parteyyy parteyy Bessy! Anong betcha mong laklakin tonight? " tanong ko kay Ikay... Ayyy Rica na pala.
" Hard drinks. I wanna get wasted. "
Ayyyy let's see. Gusto ko yan.
BINABASA MO ANG
Titig ng Pag Ibig (Book Two)
FanfictionThis is just a fan fiction of the Live Drama script of PBB Dream Team. So I'll be following the characters and only change the plot and add two or more characters as well, to make a new plot. Wag kayong maingay. Baka makasuhan ako. Charot. Hahahaha