Lại một ngày bình thường như mọi ngày của mọi ngày khác, (hack não :)) ) Rin vẫn tiếp tục cái thân phận người hầu của mình.
Tới trường lúc nào Rin cũng bị hiểu nhầm. Thật ra Rin là người hầu à nha! Là người hầu đó! Vậy mà ai cũng nói Rin là bạn gái của Len khiến cho lâu lâu nó nhớ lại chuyện này thì mặt đỏ bừng bừng lên trông rất dễ thương.
Hôm nay có lẽ cũng là ngày bình thường... (Rin: cắt bỏ 1000 từ bình thường ko cần thiết trong cuộc sống ._.) nhưng có một sự cố là 11 giờ rồi Len chưa về. Mẹ của Len - Bà Lily lo lắng đi qua đi lại, lâu lâu lại cúi xuống xem đồng hồ xem mấy giờ rồi mà Len về trễ vậy. Rin cũng có phần lo lắng không kém. Lỡ Len bị tai nạn, lỡ Len uống rượu say quá rồi không về được. Mấy cô hầu cũng lo như Rin.
Đúng 12 giờ đêm, ai cũng mệt nhừ vì đã phải căng mắt ra để chờ đợi Len về. Bà Lily sốt ruột, khi nghe tiếng cửa mở "cạch" một cái, tim bà Lily như xem suýt nữa thì nhảy ào ra ngoài.
Một cô gái có mái tóc màu hồng, khá xinh đẹp, đôi mắt màu vàng nắng. Cô gái đó đang bước vô với cái vẻ mặt thản nhiên với Len.
- L-Len! Tại sao con lại...? - Bà Lily lắp bắp, trừng mắt nhìn Len. - Con bắt mẹ chờ đến mỏi mắt để xem con điếm quán bar này à?
- Iroha-san không như mẹ nói đâu! - Len nói.
Rin có cảm giác như tim mình như đau thắt lại, như có cảm giác một bàn tay vô hình nào đó đang bóp chặt tim nó. Rin tự hỏi, mắc mớ gì nó phải đau? Trong khi đám người hầu đó bình thản thế kia mà. Len dắt về một cô gái thì tại sao nước mắt của Rin như sắp trào ra chứ? Len còn dịu dàng với cô gái đó nữa kìa. Những nhân tình khác của Len cũng không được chiều như vậy. Hm... Suy nghĩ kỹ lại thì Rin có cảm giác nó cũng là trong số những nhân tình của Len.
- Cút ra nhà tao ngay! Đồ con bất hiếu!!! - Rin đang miên man suy nghĩ thì tiếng quát lớn của bà Lily khiến nó tỉnh dậy.
Tất cả người hầu ở đây ngăn cản bà Lily lại nhưng không được, bà Lily còn đe dọa bọn họ là sẽ đuổi việc hết nếu không thả ra. Len bị ăn một cú tát từ Lily. Đầu tiên là Len về khuya, thứ hai là dẫn một nhân tình khác về nhà. Bị ăn cú tát như vậy là chuyện bình thường.
- Lenny! Sao mẹ của anh dữ vậy? - Iroha nũng nịu chà sát bộ ngực của mình vào Len.
- Kệ bà ấy đi, bé cưng của anh.
Rin sắp ngất rồi đó nha! Ngọt, ngọt quá! Cần thêm muối mới được. Hai người này đang đóng phim tình cảm hay sao mà cho nhiều đường quá vậy? Bộ hai người không thấy có cả đống người ở đây à.
Rốt cục Len cũng được ở lại, còn bà Lily thì mắng Len một chút thôi vì sợ Len mệt. Thiệt tình, Lily ơi Lily là Lily! Cưng con trai quá mức rồi mốt nó hư thân mất nết. Sao không đuổi thẳng Len ra khỏi nhà luôn đi.
Sau khi cái vụ Len ngọt xớt với cô gái ngày hôm qua, Rin không thèm kêu Len bằng tên mà còn gọi bằng họ, không thèm kêu bằng anh mà kêu bằng ngài. Đi chơi với gái chân dài nè... Suốt ngày nịnh nọt phụ nữ nè, bây giờ Len còn muốn lừa Rin đến bao giờ đây?!
- Rin! Sao em không nói gì với anh vậy?
Rin đang quét nhà thì dừng lại, lạnh lùng nhìn Len :
YOU ARE READING
Nàng hầu và Chủ nhân [Fanfic Rin Len - Drop vĩnh viễn]
Fanfiction- Đây là Rin, cô bé sẽ là người hầu riêng của con. ... ================================ Author: Shiro Thể loại:Romance. Status:On going... Warning: Đừng cướp truyện em bay xa khỏi nơi chốn nó sinh ra