Sáng hôm sau, Rin cùng Len trên chiếc xe màu đen sang trọng đến trường. Rin cố gắng không ngồi quá sát Len nhưng cuối cùng nó cũng bị Len đè xuống một cách dễ dàng, chiếc xe này vốn rộng rãi mà.
- L-Len-sama...
Mặt Rin nóng ran, Len đang làm gì nó vậy?
Len cúi thấp đầu xuống, liếm vành tai của nó khiến nó khẽ rên lên.
- Đáng yêu thật. - Len mỉm cười gian xảo nhìn Rin.
Rin đẩy Len ra, đúng lúc chú tài xế dừng xe lại, hên thiệt, cuối cùng Rin cũng được cứu rồi~ cảm ơn trường và chú tài xế nữa.
Len chán nản bế Rin lên theo kiểu công chúa, cái gì?! Lại còn thong thả bế nó vào trường nữa chứ... Đừng tưởng nó nằm im nha, nó đã vùng vẫy hết sức nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua cái sức mạnh như trâu của Len. Rốt cục nó đành nằm im, tim nó sao cứ đập hoài vậy? À quên mất, tim không đập thì chắc chết. Mấy bọn con gái sao cứ trù ẻo Rin hoài vậy nè? Không được à nha! Ác khẩu, ác khẩu~ tại sao lại nguyền rủa nó mà không phải là đứa con gái khác? Chắc là tại Len rồi... Tại nó nằm im, nhưng đành vậy thôi, chứ sức người mà đấu lại được sức trâu thì nó bái lạy người đó.
Cuối cùng, lại có thêm một người cứu rỗi Rin, à mà đây là đồ vật, đó chính là tiếng chuông reo báo hiệu vào học. Nó được Len thả xuống ngay trước cửa lớp học nó, lớp học cũng cứu nó nữa~
Lúc mới vào lớp, có một bạn nam cứ đứng nhìn Rin hoài, theo nó biết thì hình như người-đang-nhìn-nó là một mỹ nam! Chậc chậc... Dù là mỹ nam nhưng cũng không đẹp bằng Len được.
- Bạn là Rin đúng không? - Mỹ nam đó bước lại gần Rin làm nó giật mình.
Rin gật đầu.
- Mình là Oliver, bạn mới chuyển tới đây cách đây vài ngày nên không biết mình nhỉ?
Oliver mỉm cười hiền lành, điều Rin biết ở mỹ nam này không nguy hiểm như Len, chắc là kết bạn với người này không sao đâu nhỉ?
Cô giáo bước vào lớp, ổn định trật tự sau đó bắt đầu tiết học.
Đến giờ ra về, Rin thấy mặt Len đen lại, sát khí tỏa ra, hôm nay Len không vui sao?
- Em nói chuyện với một thằng con trai.
Ừ thì nó có nói chuyện với Oliver, nhưng mắc mớ gì tới Len nhỉ? Nó chỉ có thêm một người bạn thôi mà, có gì gọi là tội lỗi đâu.
- Cậu ấy là bạn em.
Len nghiến răng ken két, lạnh lùng nhìn Rin :
- Bạn à?
Rin... Nó sẽ không biết tối nay về nó bị gì đâu, nó đang chọc giận chủ nhân của nó đấy!
Đối với nó Oliver là bạn, nhưng đối với Len, Oliver là một "vệ tinh" phiền phức cứ bám lấy Rin.
==========================================
Tối nay Rin sẽ bị gì vậy .-.
Em lo quớ đi! Chắc phải gọi Bệnh viện tâm thần Quốc tế thôi...
Mọi người đoán xem tối nay Rin bị gì nhóe~ nhớ để lại comment nhoaaaa
YOU ARE READING
Nàng hầu và Chủ nhân [Fanfic Rin Len - Drop vĩnh viễn]
Fanfikce- Đây là Rin, cô bé sẽ là người hầu riêng của con. ... ================================ Author: Shiro Thể loại:Romance. Status:On going... Warning: Đừng cướp truyện em bay xa khỏi nơi chốn nó sinh ra